Sao nổi tiếng, người hâm mộ bàng hoàng trước tin Châu Hải My qua đời

15/12/2023, 15:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhiều ngôi sao nổi tiếng bày tỏ niềm tiếc thương và bàng hoàng khi biết tin đến nữ minh tinh Châu Hải My đột ngột qua đời.

Tối 12/12, đại diện của minh tinh Hong Kong (Trung Quốc) Châu Hải My lên tiếng xác nhận thông tin nữ diễn viên đã qua đời do bệnh tật.

Truyền thông Trung Quốc cho biết, Châu Hải My được phát hiện ngất tại nhà riêng ở Bắc Kinh, sau đó được đưa vào bệnh viện trong tình trạng hôn mê nhưng không thể qua khỏi.

Thông tin này khiến công chúng và người hâm mộ vô cùng sốc. Không ít cư dân mạng còn bày tỏ sự hoài nghi trước tin tức này.

Nữ diễn viên Châu Hải My qua đời ở tuổi 57.
Nữ diễn viên Châu Hải My qua đời ở tuổi 57.

Ngay sau đó, người thân, khán giả, đồng nghiệp đã lên tiếng bày tỏ sự tiếc thương và gửi lời chia buồn đến nữ minh tinh hồng nhan bạc phận.

Mẹ của Châu Hải My viết trong bản thông cáo do công ty quản lý công bố: "Hải My thân yêu, mong con luôn được vui vẻ. Gia đình tự hào về con".

Hai diễn viên Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh, những người luôn ít chú ý đến tin tức trong ngành cũng chia sẻ về sự ra đi của Châu Hải My.

Lương Triều Vỹ bày tỏ: "Trong thời đại thông tin này, điều quan trọng là không bị ảnh hưởng bởi người khác. Khó thế nhưng Châu Hải My đã làm được, chỉ vì trái tim cô ấy đủ trong sáng và giản dị. Tôi nghĩ mỗi chúng ta nên trân trọng từng điều nhỏ nhặt trong cuộc sống".

Nhan sắc xinh đẹp và cuốn hút của Châu Hải My ngày trẻ.
Nhan sắc xinh đẹp và cuốn hút của Châu Hải My ngày trẻ.

Châu Hải My sinh ngày 6/2/1966 tại Hồng Kông (Trung Quốc). Cô nổi tiếng với những vai diễn trong các bộ phim truyền hình TVB từ cuối những năm 1980 như: Dương Gia Tướng, Thiên địa hào tình, Triệu phú lưu manh, Nghĩa bất dung tình...

Đặc biệt, cô đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ sau vai Chu Chỉ Nhược trong bộ phim chuyển thể Ỷ Thiên Đồ Long ký năm 1994.

Trước khi trở thành diễn viên, cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông. Không chỉ theo đuổi diễn xuất, Châu Hải My cũng được mời làm gương mặt trang bìa tạp chí, người mẫu quảng cáo các sản phẩm tiêu dùng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao nổi tiếng, người hâm mộ bàng hoàng trước tin Châu Hải My qua đời