Sao nữ đang dạy con tự lập thì bị chồng "bóc phốt" chuyện bản thân "học lớp 3 vẫn có người đút cơm cho", cô nghe xong… mặt sượng trân

Thanh Hương | 27/03/2024, 13:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chia sẻ của cô khiến nhiều người phì cười.

Kể từ sau chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, cái tên Huyền Baby hot hơn bao giờ hết. Cô được khen ngợi hết lời vì nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung “hack” tuổi, cùng giọng hát ngọt ngào và khả năng vũ đạo không thua kém idol nào. Không chỉ vậy, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng doanh nhân và 2 con đủ nếp đủ tẻ của cô cũng rất được dân tình ngưỡng mộ.

Cách đây không lâu, Huyền Baby từng chia sẻ một câu chuyện hài hước về việc dạy con trai út tự lập trên trang cá nhân. Cô cho biết: “Đang dạy con trai: ‘Sữa ơi giờ mình lớn rồi mình tự xúc ăn chứ nhỉ?’. Con trai kiểu: ‘Bố nói với con là bà ngoại nói với bố là mẹ học lớp 3 mà vẫn có người xúc cơm cho mà’”.

Sao nữ đang dạy con tự lập thì bị chồng bóc phốt chuyện bản thân học lớp 3 vẫn có người đút cơm cho, cô nghe xong… mặt sượng trân - Ảnh 1.
Huyền Baby

Nghe con nói, Huyền Baby cho biết “mặt mình sượng trân”, đồng thời chất vấn chồng đầy hài hước “Ủa vậy là chung đồng đội dữ chưa ông trưởng FC?”. Dưới bài đăng, rất nhiều người hâm mộ đã để lại loạt bình luận ngợi khen sự lém lỉnh của cậu nhóc Sữa, đồng thời an ủi Huyền Baby: “Không sao, không sao, bây giờ mình rút kinh nghiệm, uốn nắn con từ sớm”, “Buồn cười quá nhưng chuyện Huyền Baby dạy con tự lập, tự xúc cơm là đúng rồi, không có gì phải sượng trân hết”,…

Được biết với cậu út thì đang phải tập còn với cô cả Củ Cải, Huyền Baby đã sớm rèn được con. Cô từng tâm sự: “Tôi tập cho con mình tự lập từ nhỏ. Con gái lớn của tôi thích tự làm mọi việc, tự chọn quần áo mỗi ngày, chủ động ăn uống mà không cần ai đút. Tôi không muốn áp đặt suy nghĩ của người lớn vào con trẻ nên để bé phát triển tự nhiên.

Tuy nhiên, mọi thứ chỉ mới bắt đầu thôi vì nuôi con là cả một quá trình dài. Cố gắng hiểu con, dành thời gian cho con là cách tốt nhất để bé cảm nhận được tình yêu thương của ba mẹ”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao nữ đang dạy con tự lập thì bị chồng "bóc phốt" chuyện bản thân "học lớp 3 vẫn có người đút cơm cho", cô nghe xong… mặt sượng trân