Sắp diễn ra Ngày hội tư vấn tuyển sinh Đại học ở Vĩnh Phúc

Long Anh | 31/03/2023, 09:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày hội tư vấn tuyển sinh Đại học năm 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 2/4 tại Trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc.

Ngày hội được Trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc tổ chức nhằm cung cấp thông tin hai chiều liên quan đến công tác tuyển sinh Đại học năm 2023 tới phụ huynh và học sinh.

Dự kiến có trên 30 cơ sở giáo dục đại học của Việt Nam và các trường đại học có yếu tố nước ngoài hoặc theo mô hình đào tạo của nước ngoài tham gia ngày hội. Có thể kể đến như: Đại học Quốc gia Hà Nội và các trường/khoa thành viên, Đại học Bách Khoa, Học viện Ngoại giao, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Trường Đại học Ngoại thương, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường Đại học VinUni, Trường Đại học Y khoa Tokyo Vietnam, Trường Đại học RMIT, Trường Đại học Ritsuimekan APU Nhật Bản, Học viện Thiết kế và Thời trang London Hà Nội...

Tại ngày hội, các tư vấn viên của các cơ sở giáo dục sẽ cung cấp những thông tin mới, chính xác nhất đến phụ huynh, học sinh về kỳ thi Tốt nghiệp THPT và tuyển sinh Đại học 2023. Cùng đó là hoạt động giải đáp, hướng dẫn cách thức làm bài đánh giá tư duy, đánh giá năng lực.

Ngoài ra, phụ huynh và học sinh còn được tư vấn trực tiếp về ngành học, chế độ học bổng, các điều kiện về ăn ở nội trú, cơ hội tìm kiếm việc làm sau khi ra trường và các mối quan tâm khác.
Đây là sự kiện thứ hai liên quan đến công tác tuyển sinh đại học năm 2023 tại Trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc. Trước đó, hơn 1.500 học sinh của nhà trường được tham gia Ngày hội Thông tin Giáo dục Hoa Kỳ với gần 40 đối tác đến từ các cơ sở giáo dục đại học, cao đẳng của Hoa Kỳ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sắp diễn ra Ngày hội tư vấn tuyển sinh Đại học ở Vĩnh Phúc