Sau The New Mentor, siêu mẫu Thu Ngân tung bộ ảnh thần thái “sắc lạnh”, hướng đến hình ảnh người mẫu toàn năng

Quang Vũ, | 28/08/2023, 15:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Gây tiếc nuối khi dừng chân sớm tại The New Mentor 2023, siêu mẫu Thu Ngân bất ngờ tung bộ ảnh khoe vẻ ngoài cá tính, thần thái "chất ngất" nhằm đánh dấu cột mốc hướng đến hình ảnh người mẫu toàn năng trong thời gian tới.

Vốn lợi thế về sắc vóc cũng như có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, ngay từ những ngày đầu ghi danh tại The New Mentor 2023, Thu Ngân được đánh giá cao. Không những thế, cô đầu tư khá kỹ lưỡng cho chương trình với mong muốn thể hiện khả năng của mình trước dàn super mentor. Tuy nhiên, việc người đẹp gốc Bến Tre bị loại ngay từ tập 1 đã để lại nhiều nuối tiếc.

Rời The New Mentor 2023 không lâu, Thu Ngân liền gây chú ý khi cho tung bộ ảnh khoe vẻ ngoài cá tính, thần thái sắc lạnh không thể rời mắt. Từ phong cách pose dáng đến biểu cảm, nữ siêu mẫu hoàn toàn thuyết phục người nhìn bởi sự linh hoạt và chuyên nghiệp của mình. Qua từng shoot ảnh, cô để lại nhiều ấn tượng khi mang đến hình ảnh mạnh mẽ cùng ý chí ngoan cường.

Sau The New Mentor, siêu mẫu Thu Ngân tung bộ ảnh thần thái “sắc lạnh”, hướng đến hình ảnh người mẫu toàn năng - Ảnh 1.

Trang phục đen quyền lực, kết hợp với cùng sắc son đỏ, đã tôn khí chất ngút ngàn của "mẹ bỉm sữa" Thu Ngân.

Sau The New Mentor, siêu mẫu Thu Ngân tung bộ ảnh thần thái “sắc lạnh”, hướng đến hình ảnh người mẫu toàn năng - Ảnh 2.

"Bộ cánh" lạ mắt giúp Thu Ngân chiếm trọn ánh nhìn từ công chúng.

Sau The New Mentor, siêu mẫu Thu Ngân tung bộ ảnh thần thái “sắc lạnh”, hướng đến hình ảnh người mẫu toàn năng - Ảnh 3.

Màn "thả dáng" cùng thần thái được đánh giá chuẩn super model của người đẹp gốc Bến Tre.

Trong bộ ảnh mới, Thu Ngân xuất hiện với 4 layout hoàn toàn khác biệt cả về kiểu dáng lẫn màu sắc. Nếu bộ cánh sắc đen thể hiện sự quyền lực thì chiếc váy hồng cúp ngực giúp cô khoe trọn body quyến rũ hay trông cô trở nên thanh lịch xen lẫn cá tính trong chiếc áo blazer tông xanh. Cuối cùng, siêu mẫu 9X "mê hoặc" người nhìn bằng trang phục áo croptop kết hợp với chân váy khéo khoe body "mướt mắt". Tưởng chừng việc diện kiến cùng lúc với nhiều sắc thái khác nhau sẽ là một bài toán khó cho người đẹp gốc Bến Tre, thế nhưng cô hoàn toàn thuyết phục công chúng khi thể hiện sự đa dạng về mặt hình ảnh.

Sau The New Mentor, siêu mẫu Thu Ngân tung bộ ảnh thần thái “sắc lạnh”, hướng đến hình ảnh người mẫu toàn năng - Ảnh 4.

Siêu mẫu 9X khoe vẻ đẹp thanh lịch, không kém phần cá tính, xứng danh phụ nữ hiện đại trong chiếc áo blazer.

Sau The New Mentor, siêu mẫu Thu Ngân tung bộ ảnh thần thái “sắc lạnh”, hướng đến hình ảnh người mẫu toàn năng - Ảnh 5.

Diện áo croptop trễ vai kết hợp cùng chân váy đính đá hút mắt, siêu mẫu 9X khéo léo khoe vai trần gợi cảm cùng vòng eo "phẳng lỳ".

Chưa hết, điểm thu hút của siêu mẫu Thu Ngân còn nằm ở body nuột nà, thon gọn. Được biết, chỉ vừa mới hạ sinh con đầu lòng cách đây không lâu, Thu Ngân đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng như thuở còn son sắt. Ngoài ra, nhan sắc của cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì độ mặn mà, sắc sảo. Siêu mẫu Thu Ngân sinh năm 1993, quê ở Bến Tre. Sở hữu vẻ ngoài sắc sảo cùng chiều cao nổi bật 1,75m và số đo ba vòng 85-64-94cm, người đẹp là gương mặt quen thuộc trên sàn runway của nhiều nhà thiết kế như: Lý Quý Khánh, Chung Thanh Phong, Đỗ Mạnh Cường,... Trong suốt khoảng thời gian làm nghề, cô còn gặt hái nhiều thành tích nổi bật có thể kể đến như: Quán quân Student Fitness Model 2017, Top siêu mẫu 2018, Giải Vàng Korea - Vietnam Fashion Festival Awards 2019,...

Sau The New Mentor, siêu mẫu Thu Ngân tung bộ ảnh thần thái “sắc lạnh”, hướng đến hình ảnh người mẫu toàn năng - Ảnh 6.

Chiếc đầm cúp ngực với tông màu hồng nổi bật giúp khoe trọn triệt để đường cong gợi cảm của nữ siêu mẫu.

Sau The New Mentor, siêu mẫu Thu Ngân tung bộ ảnh thần thái “sắc lạnh”, hướng đến hình ảnh người mẫu toàn năng - Ảnh 7.

Sau The New Mentor, người đẹp gốc Bến Tre đang từng bước hoàn thiện bản thân, hướng đến hình ảnh người mẫu toàn năng, linh hoạt và chuyên nghiệp. Bộ ảnh mới đây cũng là cột mốc đánh dấu "bước tiến mới" trong sự nghiệp của nữ siêu mẫu. Hiện tại, khi đã chu toàn trong việc nội trợ và chăm sóc con đầu lòng, siêu mẫu Thu Ngân "rục rịch" quay trở lại làng mốt, tiếp tục chinh phục niềm đam mê sải bước trên sàn runway cùng các dự án mới. Nhằm mang đến hình ảnh một Thu Ngân hoàn toàn mới trong mắt công chúng lẫn giới mộ điệu, cô chăm chỉ tham gia các khóa học về diễn xuất, trau dồi những kỹ năng làm nghề chuyên nghiệp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau The New Mentor, siêu mẫu Thu Ngân tung bộ ảnh thần thái “sắc lạnh”, hướng đến hình ảnh người mẫu toàn năng