Shop Mẹ Và Bé Thanh Dương - Giúp cha mẹ tạo dựng ký ức ngọt ngào cho con

28/08/2023, 17:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Shop Mẹ Và Bé Thanh Dương là địa chỉ tin cậy, hỗ trợ các bậc phụ huynh trải qua hành trình nuôi con suôn sẻ và hạnh phúc hơn. Với cam kết mang đến không gian mua sắm trọn vẹn với tính đa dạng và chất lượng tốt, cửa hàng thực sẽ đảm bảo mỗi cột mốc trong hành trình trưởng thành của bé yêu đều được chăm chút với những sản phẩm tốt nhất.

Shop Mẹ Và Bé Thanh Dương - Giúp cha mẹ tạo dựng ký ức ngọt ngào cho con - 1

Tâm huyết của chị Đặng Thị Thùy Dương trên hành trình mang đến giải pháp phát triển toàn diện cho trẻ

Với niềm đam mê và nhiệt huyết trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng thế hệ tương lai của đất nước, chị Đặng Thị Thùy Dương đã quyết định mở cửa hàng mẹ và bé Thanh Dương để nơi đây là điểm đến cho những giải pháp phát triển toàn diện ở trẻ nhỏ. Kể từ khi thành lập shop, chị Dương luôn tâm niệm rằng mình cần làm tốt sứ mệnh đem đến những sản phẩm tiêu dùng, dinh dưỡng hay thực phẩm chức năng thực sự cần thiết cho mẹ bầu và bé yêu.

Sự tận tâm tràn đầy yêu thương của chị Dương được thể hiện rõ qua từng quyết định kinh doanh. Ngay từ khi khai trương cửa hàng, chị đã định hình shop mẹ và bé Thanh Dương không chỉ là nơi mua sắm mà còn là không gian đem đến những lựa chọn tử tế. Chị Thùy Dương luôn cố gắng tìm kiếm và đem đến những sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy, giúp trẻ phát triển toàn diện từ trong ra ngoài. Đội ngũ của shop mẹ và bé Thanh Dương luôn cố gắng lắng nghe những khó khăn, lo lắng và mối quan tâm của các mẹ để đưa ra giải pháp dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe phù hợp nhất với thể trạng từng bé.

Shop Mẹ Và Bé Thanh Dương - Giúp cha mẹ tạo dựng ký ức ngọt ngào cho con - 2

Để không ngừng truyền tải thông điệp yêu thương và quan tâm đặc biệt đối với trẻ nhỏ qua môi trường mua sắm an toàn, chị Dương đã tìm đến những đối tác phân phối uy tín. Công ty Cổ phần Dược phẩm DELAP là một trong những đơn vị hợp tác, hỗ trợ nguồn hàng thực phẩm chức năng cho shop mẹ và bé Thanh Dương trong thời gian qua. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng liên tục tìm hiểu, cập nhật thêm nhiều sản phẩm mới dựa theo chia sẻ của các chuyên gia dinh dưỡng có tiếng. Chị Thùy Dương luôn cam kết, mọi sản phẩm của shop đều được nhập khẩu theo quy trình chuẩn từ những thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng và an toàn.

Đến với shop mẹ và bé Thanh Dương, các bậc phụ huynh có thể tìm thấy mọi mặt hàng cần thiết cho sự phát triển của con yêu. Từ sữa, bỉm cần thiết cho những em bé sơ sinh đến thực phẩm chức năng đảm bảo dưỡng chất cho sự phát triển toàn diện, tất cả đều được bày bán vô cùng phong phú tại không gian cửa hàng. Ngoài ra, shop cũng có nhiều mẫu quần áo sơ sinh với chất liệu vải tốt cho bé yêu cùng các loại máy móc phục vụ mẹ nuôi dưỡng trẻ dễ dàng hơn.

Shop mẹ và bé Thanh Dương thuận lợi khẳng định vị thế nhờ đi theo tiêu chí “chữ tín quý hơn vàng”

Shop mẹ và bé Thanh Dương tập trung tối đa vào lợi ích của khách hàng. Với mục tiêu mang đến sản phẩm chất lượng và giá tốt nhất cùng trách nhiệm tận tâm trong việc bán hàng, chị Thùy Dương đã xây dựng một không gian mua sắm dựa trên sự tin tưởng và tôn trọng khách hàng. Đó cũng là lý do giúp cửa hàng phát triển vững vàng ở cả 3 chi nhánh cửa hàng tại Hà Nội và Hưng Yên.

Shop Mẹ Và Bé Thanh Dương - Giúp cha mẹ tạo dựng ký ức ngọt ngào cho con - 3

Chia sẻ về phương châm kinh doanh của shop, chị Thùy Dương cho biết: “Chị luôn coi trọng chữ tín hơn cả lợi nhuận hay bất kỳ giá trị nào khác vì chỉ khi xây dựng cửa hàng bằng sự tin tưởng của khách thì mới có được tương lai phát triển bền vững. Chị cũng hiểu rõ trách nhiệm của mình đối với sức khỏe của bé khi tư vấn hay giới thiệu sản phẩm cho cha mẹ. Vậy nên, chị tuyệt đối không nhập hàng bừa bãi dù có nhiều mặt hàng thực phẩm chức năng siêu lợi nhuận nhưng vì biết nó không hiệu quả nên không bán.”

Cửa hàng còn chú trọng việc đào tạo và cập nhật, nâng cao kiến thức cho nhân viên để cung cấp thông tin sản phẩm chuẩn cùng kinh nghiệm nuôi dưỡng bé yêu tốt nhất. Cũng nhờ vậy, mọi khách hàng đến với shop của chị Thùy Dương đều có được thông tin cần thiết để đưa ra quyết định mua sắm thông thái.

Shop mẹ và bé Thanh Dương cũng chung tay với cộng đồng thông qua việc hợp tác với Hội liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam và Công ty CPDP DELAP trong chương trình "Chào con yêu - Mẹ đã sẵn sàng". Đây là một minh chứng cho tinh thần đồng lòng và trách nhiệm xã hội của cửa hàng, đồng thời hỗ trợ mẹ bầu và mẹ mới sinh trong việc chăm sóc bé yêu. Với lòng nhiệt huyết và tình yêu thương, chị Thùy Dương cam kết không ngừng nỗ lực để chung tay xây dựng một không gian mua sắm tiện ích, góp phần đem đến tương lai tươi sáng và đầy triển vọng cho trẻ nhỏ.

Shop mẹ và bé Thanh Dương

SĐT: 0913221559

Cơ sở 1: Đào Đặng, Trung Nghĩa, TP. Hưng Yên

Cơ sở 2: Tiệm nhà Mochi - Hoàng văn Thái, Thanh xuân, Hà nội

Cơ sở 3: Phố Chợ Dầu, TP, Hưng Yên

Facebook: https://www.facebook.com/dangthi.thuyduong.7?mibextid=ZbWKwL

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Shop Mẹ Và Bé Thanh Dương - Giúp cha mẹ tạo dựng ký ức ngọt ngào cho con