Siêu hộp quà bí ẩn đổ bộ, bất ngờ nào dành cho gen Z vào cuối tuần này?

14/04/2023, 20:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Giới trẻ “rần rần” check-in, hàng loạt idol đua nhau khoe ảnh, sắc hồng của những hộp quà bí ẩn khổng lồ chiếm sóng mạng xã hội mấy ngày nay.

Bí mật sắp được bật mí

Phố đi bộ Hồ Gươm Hà Nội, công viên phía Đông cầu Rồng Đà Nẵng và Thiso Mall Sala tại TP.HCM chắc chắn là 3 địa điểm hot nhất cả nước những ngày này khi một siêu hộp quà khổng lồ bí ẩn bỗng xuất hiện. Với sắc hồng trẻ trung nổi bật, mô hình hộp quà bí ẩn trở thành địa điểm thu hút đông đảo các bạn trẻ đến check-in.

Siêu hộp quà bí ẩn đổ bộ, bất ngờ nào dành cho gen Z vào cuối tuần này? - 1

Không chỉ khiến giới trẻ “mắt tròn mắt dẹt”, sự xuất hiện của hộp quà bí ẩn cũng khiến nhiều bạn trẻ tò mò không biết đây là gì? Một chương trình bất ngờ? Một sự kiện âm nhạc độc đáo?

Sự kiện âm nhạc “say mê” bậc nhất và hơn thế nữa

Dù chưa biết chắc chắn hộp quà bí mật sẽ mang đến bất ngờ gì nhưng thông tin về một sự kiện âm nhạc cực hấp dẫn được Saymee – thương hiệu dành cho giới trẻ của MobiFone bật mí trên trang fanpage của mình.

Theo đó, đến với sự kiện, các bạn trẻ không chỉ được chìm đắm trong không gian âm nhạc trẻ trung, sôi động bởi dàn line-up ca sĩ đình đám hiện nay mà còn là cơ hội khám phá chiếc hộp bí mật và giao lưu trực tiếp cùng thần tượng của mình.

Là chủ nhân bản hit “Hơn cả yêu” Đức Phúc, giọng ca ngọt ngào Suni Hạ Linh, tia nắng trong trẻo của làng nhạc Việt – Phương Ly, cặp đôi mua bán bình yên Bon Nghiêm và Casper14 hay Chillies Band với những ca khúc indie được giới trẻ yêu thích…cùng nhiều tên tuổi nổi bật khác chắc chắn sẽ đem đến bữa tiệc âm nhạc đỉnh của chóp.

Đặc biệt, đến với sự kiện, các bạn trẻ không chỉ được hoà chung vào không khí bùng nổ của những ca khúc, màn trình diễn đã mắt, đã tai mà còn có cơ hội rinh về nhiều phần quà thú vị.

Sự kiện khám phá hộp quà bí mật sẽ được diễn ra vào 18h Chủ nhật ngày 16/4 tại 3 đầu cầu: phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội), công viên phía Đông cầu Rồng (Đà Nẵng), Thiso Mall Sala (TP.HCM). Lưu lịch và rủ "cạ cứng" ngay để cùng quẩy tưng bừng trong bữa tiệc âm nhạc cực chất này nhé.

Bảo Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu hộp quà bí ẩn đổ bộ, bất ngờ nào dành cho gen Z vào cuối tuần này?