Siêu thị Mẹ và Bé Yêu Con 2 - Cam kết từ chất lượng, tạo dựng uy tín bền vững

30/08/2023, 14:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tại siêu thị mẹ và bé Yêu Con 2, từng sản phẩm đều là cầu nối cho tình yêu gia đình. Từ những bộ quần áo cho bé yêu cho đến những sản phẩm chăm sóc mẹ, phát triển cho con đều được chị Quỳnh Lam chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo độ an toàn, chất lượng bền vững.

Siêu thị Mẹ và Bé Yêu Con 2 - Cam kết từ chất lượng, tạo dựng uy tín bền vững - 1

Duy trì phương châm kinh doanh: luôn vì lợi ích khách hàng

Thấu hiểu tình thương bao la mà cha mẹ dành cho các thiên thần nhỏ, siêu thị mẹ và bé Yêu Con 2 đã được ra đời để phục vụ các gia đình tại khu vực Diễn Châu, Nghệ An. 

Bên cạnh tình yêu thương với trẻ nhỏ, chị Quỳnh Lam còn được gia đình truyền cảm hứng vì người thân đều có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh chuỗi cửa hàng mẹ bé. Vậy nên, ngay từ khi thành lập, siêu thị mẹ và bé Yêu Con 2 đã tự hào giới thiệu danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú, tập trung chủ yếu vào các mặt hàng thiết yếu cho bé như bỉm, sữa, đồ sơ sinh và thực phẩm chức năng. 

Siêu thị Mẹ và Bé Yêu Con 2 - Cam kết từ chất lượng, tạo dựng uy tín bền vững - 2

Chị Quỳnh Lam (đứng giữa) - Chủ siêu thị mẹ và bé Yêu con 2

Dù cửa hàng mới hoạt động được 4 năm nhưng được kế thừa quy trình hoạt động chuyên nghiệp từ hệ thống thâm niên gần 1 thập kỷ nên luôn tự tin có thể phục vụ nhu cầu của mọi gia đình có con nhỏ. Để làm tốt nhiệm vụ đó, siêu thị đã lựa chọn ký hợp đồng và hợp tác với những thương hiệu lớn, uy tín và có chất lượng cao. Một trong những đối tác tin cậy của siêu thị Mẹ và bé Yêu con 2  trong suốt thời gian qua là Công ty Cổ phần dược phẩm DELAP.

Tại siêu thị mẹ và bé Yêu Con 2, yếu tố an toàn và hiệu quả cho mẹ và bé là điều quan trọng hàng đầu. Shop cũng cam kết mang đến giá cả hợp lý, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi gia đình có thể tiếp cận với sản phẩm chất lượng. Chị Quỳnh Lam tin rằng siêu thị có khả năng hỗ trợ các gia đình xây dựng những giải pháp phát triển sức khỏe cho con yêu một cách thông thái với mức chi phí vừa phải.

Luôn chú trọng từng phản hồi của khách hàng để cải thiện siêu thị

Để xây dựng được siêu thị mẹ và bé Yêu Con 2 vững vàng như hiện tại chắc chắn không thể thiếu sự ủng hộ và lòng tin từ phía khách hàng. Chị Quỳnh Lam luôn khuyến khích khách hàng chia sẻ trải nghiệm bởi mỗi người hài lòng với sản phẩm và dịch vụ chính là một "đại sứ" đóng góp vào doanh số bán hàng ổn định và sự tăng trưởng vượt bậc. 

Với uy tín mà chuỗi siêu thị mẹ và bé Yêu Con đã xây dựng phủ sóng khắp Nghệ An, chị Quỳnh Lam và các nhân viên cam kết luôn đặt việc trau dồi kiến thức lên hàng đầu để mang đến cho các gia đình những tư vấn chính xác, đầy đủ và hiệu quả nhất.

Toàn bộ đội ngũ của siêu thị mẹ và bé Yêu Con 2 liên tục học hỏi để có sự hiểu biết rộng rãi về các sản phẩm đang được bày bán. Nếu khách hàng có phản hồi hay đánh giá chi tiết trong quá trình sử dụng, siêu thị sẽ lắng nghe và tiếp thu mọi ý kiến đó để cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm phù hợp.

Đã có rất nhiều mẹ tin dùng hàng hóa tại shop, hài lòng với chất lượng nên giới thiệu cho bạn bè và người thân của mình. Điều này là một minh chứng rõ ràng về sự cam kết của siêu thị đối với mục tiêu mang đến những giá trị thực sự cho khách hàng.

Siêu thị Mẹ và Bé Yêu Con 2 - Cam kết từ chất lượng, tạo dựng uy tín bền vững - 3

Có thể nói, những thành công hiện tại của siêu thị không đến từ chiến dịch quảng bá rầm rộ, mà gặt hái được từ sự tận tâm của chị Lam và chất lượng của mỗi sản phẩm, mỗi lời tư vấn và mỗi hoạt động kinh doanh đang được triển khai. Không chỉ tích cực trong việc tư vấn bán hàng, siêu thị mẹ và bé Yêu Con 2 còn không ngại tham gia các hoạt động xã hội. Shop đã đồng hành cùng Hội liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam và Công ty CPDP DELAP thực hiện chương trình "Chào con yêu, Mẹ đã sẵn sàng" với rất nhiều hoạt động ý nghĩa và phần quà hấp dẫn nhằm giúp mẹ bầu, mẹ mới sinh có được sức khoẻ và tinh thần tốt nhất trong hành trình chăm sóc bé yêu.

Trong những năm tới, siêu thị mẹ và bé Yêu Con 2 sẽ chuẩn bị những chiến lược phát triển để thương hiệu ngày càng vững mạnh hơn tại khu vực Nghệ An, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi gia đình có con nhỏ. Với mong muốn tạo nên một môi trường mua sắm thú vị và đầy ý nghĩa, chị Lam đã đặt ra những mục tiêu cụ thể để hướng đến tạo dựng một thương hiệu uy tín, gắn liền với tình yêu thương gia đình và sự phát triển của thế hệ trẻ em Việt Nam.

Siêu thị Mẹ và Bé Yêu Con 2

Cơ sở 1: Khối 4, Thị trấn Diễn Châu, Diễn Châu, Nghệ An

Cơ sở 2: Ngã 3 chợ Si Nam, Diễn Thịnh, Diễn Châu, Nghệ An

SĐT: 0985239385

Facebook: https://www.facebook.com/ly.macsau.7?mibextid=LQQJ4d

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu thị Mẹ và Bé Yêu Con 2 - Cam kết từ chất lượng, tạo dựng uy tín bền vững