Sinh viên RMIT dành chiến thắng tại cuộc thi Young Lions lần thứ 3 liên tiếp

Nam Long | 24/04/2022, 20:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Đại học RMIT Việt Nam nhận giải “Đại học có nhiều đội thắng giải nhất” năm thứ 3 liên tiếp tại cuộc thi Vietnam Young Lions 2022.

Bên cạnh đó sinh viên trường giành 2 giải Vàng ở hạng mục Digital và Marketers; 1 giải Bạc ở hạng mục Design bảng Sinh viên.

Với chủ đề “Việt Nam Rising”, cuộc thi Vietnam Young Lions năm nay đã thu hút 442 đội dự thi từ nhiều trường đại học, công ty truyền thông và doanh nghiệp khác nhau tại Việt Nam.

image-1.jpg
Trưởng Khoa Truyền thông và Thiết kế Giáo sư Julia Gaimster nhận giải “Đại học có nhiều đội thắng giải nhất”. 

Sinh viên RMIT đã giành chiến thắng trong ba trên bốn hạng mục chính của cuộc thi gồm Digital (Kỹ thuật số), Design (Thiết kế), Marketers (Chuyên viên Marketing), và Film & Integrated (Phim Quảng cáo và Truyền thông Tích hợp).

Thành tích này là thành quả phần thể hiện xuất sắc của sinh viên ngành Truyền thông chuyên nghiệp và ngành Thiết kế thuộc Khoa Truyền thông và Thiết kế RMIT Việt Nam.

Trưởng Khoa Truyền thông và Thiết kế Giáo sư Julia Gaimster chia sẻ niềm vui trước thành tích của các đội thắng cuộc đồng thời chúc mừng những bạn đã vào được vòng loại và đóng góp vào thành tích xuất sắc chung cuộc cho trường.

image-2.jpg
Sinh viên Khoa Truyền thông và Thiết kế Nguyễn Lê Duy và Đặng Nguyễn Song Ngọc thắng giải Vàng, hạng mục Marketers. Nguồn: Vietnam Young Lions.

Giáo sư Gaimster cho biết: “Cuộc thi là cơ hội tuyệt vời giúp sinh viên đánh giá bản thân dựa trên tiêu chuẩn doanh nghiệp đề ra. Thành tích ‘Đại học có nhiều đội thắng giải nhất’ năm thứ ba liên tiếp là minh chứng cho thấy sức ảnh hưởng của chiến lược học tập kết hợp thực tiễn mà nhà trường đã và đang áp dụng, đồng thời đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược trở thành cơ sở giáo dục sáng tạo hàng đầu trong khu vực của trường”.

Tiến sĩ Soumik Parida, giảng viên Khoa Truyền thông và Thiết kế và điều phối viên hỗ trợ các thí sinh tham gia cuộc thi, tin rằng chiến thắng củng cố vững chắc hơn nữa vị thế hàng đầu của Đại học RMIT trong lĩnh vực giáo dục ở Việt Nam về giảng dạy cho sinh viên quy chuẩn làm việc đang lưu hành trong ngành.

image-3.jpg
Sinh viên Khoa Truyền thông và Thiết kế Trương Vĩ Huân và Nguyễn Ngọc Thảo Minh thắng giải Vàng, hạng mục Digital. Nguồn: Vietnam Young Lions.

“Chiến thắng tại một cuộc thi như vầy là điều cực kỳ đáng tự hào và vinh dự, thể hiện sự công nhận và tôn trọng rộng khắp trong ngành mà các bạn sinh viên nhận được. Một số chủ nhân các giải thưởng còn nhận được lời mời làm việc hấp dẫn sau khi kết quả được công bố”.

“Chiến thắng cho thấy đóng góp và cam kết của của RMIT Việt Nam trong việc kiến tạo nên lứa sinh viên sẽ là tương lai của ngành công nghiệp sáng tạo nước nhà”. Vượt qua hàng trăm đội tranh tài ở hạng mục Digital, hai sinh viên ngành Truyền thông chuyên nghiệp Trương Vĩ Huân và Nguyễn Ngọc Thảo Minh đã giành giải Vàng hạng mục này.

Nhóm “LETEMEUR” đã làm việc không ngừng nghỉ trong suốt 24 tiếng để lên chiến dịch marketing số cho sản phẩm “Tài khoản Digi” cho một trong những ngân hàng cổ phần hàng đầu tại Việt Nam.

image-4.jpg
Sinh viên Khoa Truyền thông và Thiết kế Nguyễn Phan Khải Hoàn và Mai Trung Kiên thắng giải Bạc, hạng mục Design. Nguồn: Vietnam Young Lions.

“Xuyên suốt cuộc thi, thách thức lớn nhất mà cả hai chúng tôi phải đối mặt là không đủ sức bền để hoàn thiện kế hoạch trong 24 tiếng đồng hồ”, Minh nói. “Dẫu căng thẳng và kiệt sức, nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn hoàn thành ý tưởng và tạo được ấn tượng với ban giám khảo là chuyên gia trong và ngoài nước từ nhiều lĩnh vực sáng tạo khác nhau”.

Huân cho biết thêm: “Cả hai chúng tôi đều hiểu tốc độ làm việc trong một công ty truyền thông nhanh như thế nào và làm việc theo nhóm khi thực hiện một dự án quan trọng ra sao vì mỗi thành viên trong nhóm có thể bổ sung thiếu sót cho nhau”.

Cả hai đội giành giải Vàng sẽ có cơ hội tham dự Spikes Asia với tư cách đại biểu vào tháng 2/2023.

Cuộc thi Vietnam Young Lions do AIM Academy Việt Nam tổ chức được xem là một cuộc thi lớn nhất và uy tín nhất trên toàn quốc trong lĩnh vực marketing và truyền thông, với mục tiêu giúp các tài năng trẻ có cơ hội cọ xát trên đấu trường quốc tế và đưa Việt Nam lên bản đồ sáng tạo toàn cầu.

Bài liên quan
Á hậu Phương Anh nhận học bổng Thạc Sĩ của Đại học RMIT
(GDTĐ) - Với suất học bổng Thạc sĩ trường Đại học RMIT, Á hậu Phương Anh tiếp tục khiến cư dân mạng ngưỡng mộ vì thành tích học tập đáng nể.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sinh viên RMIT dành chiến thắng tại cuộc thi Young Lions lần thứ 3 liên tiếp