“Chiến thắng tại một cuộc thi như vầy là điều cực kỳ đáng tự hào và vinh dự, thể hiện sự công nhận và tôn trọng rộng khắp trong ngành mà các bạn sinh viên nhận được. Một số chủ nhân các giải thưởng còn nhận được lời mời làm việc hấp dẫn sau khi kết quả được công bố”.
“Chiến thắng cho thấy đóng góp và cam kết của của RMIT Việt Nam trong việc kiến tạo nên lứa sinh viên sẽ là tương lai của ngành công nghiệp sáng tạo nước nhà”. Vượt qua hàng trăm đội tranh tài ở hạng mục Digital, hai sinh viên ngành Truyền thông chuyên nghiệp Trương Vĩ Huân và Nguyễn Ngọc Thảo Minh đã giành giải Vàng hạng mục này.
Nhóm “LETEMEUR” đã làm việc không ngừng nghỉ trong suốt 24 tiếng để lên chiến dịch marketing số cho sản phẩm “Tài khoản Digi” cho một trong những ngân hàng cổ phần hàng đầu tại Việt Nam.
“Xuyên suốt cuộc thi, thách thức lớn nhất mà cả hai chúng tôi phải đối mặt là không đủ sức bền để hoàn thiện kế hoạch trong 24 tiếng đồng hồ”, Minh nói. “Dẫu căng thẳng và kiệt sức, nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn hoàn thành ý tưởng và tạo được ấn tượng với ban giám khảo là chuyên gia trong và ngoài nước từ nhiều lĩnh vực sáng tạo khác nhau”.
Huân cho biết thêm: “Cả hai chúng tôi đều hiểu tốc độ làm việc trong một công ty truyền thông nhanh như thế nào và làm việc theo nhóm khi thực hiện một dự án quan trọng ra sao vì mỗi thành viên trong nhóm có thể bổ sung thiếu sót cho nhau”.
Cả hai đội giành giải Vàng sẽ có cơ hội tham dự Spikes Asia với tư cách đại biểu vào tháng 2/2023.
Cuộc thi Vietnam Young Lions do AIM Academy Việt Nam tổ chức được xem là một cuộc thi lớn nhất và uy tín nhất trên toàn quốc trong lĩnh vực marketing và truyền thông, với mục tiêu giúp các tài năng trẻ có cơ hội cọ xát trên đấu trường quốc tế và đưa Việt Nam lên bản đồ sáng tạo toàn cầu.