Sinh viên Trường ĐH Kinh tế Quốc dân tổ chức BOOK SWAP – Hội sách 2022

Bích Diệp | 27/03/2022, 12:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - BOOK SWAP – Hội sách 2022 được tổ chức bởi câu lạc bộ Tủ Sách Sống sẽ diễn ra từ ngày 3 – 5/4 tại kí túc xá và sảnh G trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Đây là một trong những hoạt động cốt lõi được tổ chức thường niên. Với mục đích “Lan tỏa văn hóa đọc”, sự kiện là cầu nối giúp các sinh viên cùng nhau chia sẻ, giao lưu và học hỏi về sách cũng như những chủ đề quan tâm khác. Từ đó khơi dậy, khích lệ tinh thần ham đọc, ham học hỏi và rèn luyện kỹ năng tự đọc. Đồng thời hình thành môi trường văn hóa đọc cho sinh viên.

Sự kiện bao gồm những hoạt động mang mục đích cộng đồng. Đầu tiên là phát động góp sách qua hình thức truyền thông online. Số sách góp được sẽ phân loại để cho mượn cũng như tạo nguồn sách phục vụ hoạt động trao đổi. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn có thể nhận được cây xanh từ việc đổi sách.

Sự kiện cũng hợp tác với các nhà xuất bản, công ty phát hành để giới thiệu và bán những đầu sách mới tới bạn đọc. Bên cạnh đó không thể thiếu hoạt động phân phối các đầu mục sách, giáo trình, tài liệu học tập thuộc bản quyền và do Trường Đại học Kinh tế Quốc dân biên soạn.

hoat-dong-nam-book-swap-2021.jpg
Sự kiện BOOK SWAP được tổ chức năm 2021. Nguồn: Facebook CLB Tủ Sách Sống

Với BOOK SWAP – Hội sách 2022, ban tổ chức mong muốn đưa hình ảnh Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, CLB Tủ Sách Sống đến gần hơn với toàn thể giảng viên, sinh viên trong trường cũng như các bạn trẻ đến từ trường Đại học, Cao đẳng khác trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Bài liên quan
Hội trại truyền thống 26/3 - Sân chơi bổ ích cho học sinh
Ngày 26/3, Ban Chấp hành đoàn Trường THCS và THPT Tân Lộc (huyện Thới Bình, Cà Mau) tổ chức Hội trại truyền thống chào mừng 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022).

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sinh viên Trường ĐH Kinh tế Quốc dân tổ chức BOOK SWAP – Hội sách 2022