Sóc Sơn sẵn sàng đón học sinh mầm non

Hải Danh | 12/04/2022, 18:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Mọi công tác chuẩn bị của các trường Mầm non trên địa bàn huyện Sóc Sơn đã hoàn tất để đón các em học sinh trở lại từ ngày 13/4.

z3334869478138_0ac7820fa2a11f2bec1acce072b1c100.jpg
Cán bộ giảng viên cùng phụ huynh học sinh tổ chức dọn vệ sinh để đón các em trở lại trường học trực tuyến vào ngày mai.

Chiều ngày 12/4, tại trường Mầm non Tân Minh A (huyện Sóc Sơn, Hà Nội), các công tác chuẩn bị từ dọn vệ sinh, khử khuẩn, sắp xếp, lau chùi bàn ghế,… đều đã được cán bộ giáo viên, công nhân viên của nhà trường hoàn tất.

Bà Nguyễn Thị Hương – Hiệu Trưởng của Trường Mầm non Tân Minh A cho biết, nhà trường đã có 372/405 trẻ đăng ký trở lại trường học vào ngày mai, đạt gần 80 %.

“Nhà trường thực hiện theo các văn bản chỉ đạo và trú trọng thực hiện tốt các công tác chuẩn bị để đảm bảo an toàn cho các em học sinh đến trường vào ngày mai. Bên cạnh đó, rà soát lại cơ sở vật chất, bổ sung đồ dùng, trang thiết bị để phục vụ cho công tác dạy và học trong thời gian tới”.

Hiện tại, mọi công tác chuẩn bị hoàn thành, nhà trường phân công cụ thể vị trí, nhiệm vụ của từng thành viên, từng bộ phận để sẵn sàng đón các em trở lại trường vào ngày mai, bà Hương cho biết thêm.

Bà Lê Thị Thắng – Hiệu trưởng trường Mầm non Minh Trí A cho biết, nhà trường đã hoàn thành mọi công tác chuẩn bị và sẵn sàng để đón các em trở lại trường học trực tiếp vào ngày mai.

z3334872652897_47d92cbe287fddbee3e3d29c59eaa7f3.jpg
Bà Lê Thị Thắng – Hiệu trưởng trường Mầm non Minh Trí A.

Nhà trường đã sắp xếp đưa đón các khối lớp theo từng khung giờ khác nhau để đảm bảo an toàn cũng như giảm bớt khó khăn cho cán bộ giáo viên trong việc phân công đưa nhận từng em về lớp. Nhà trường cũng đã có các kế hoạch, phương án cụ thể cho các tình huống liên quan đến các trường hợp nghi mắc hoặc mắc Covid-19 có thể có trong ngày mai.

Được biết, trong ngày mai 13/4, khoảng 550 nghìn trẻ lứa tuổi mầm non ở Hà Nội sẽ trở lại trường. 

Bài liên quan
Đa dạng hình thức đánh giá thường xuyên để đánh giá sát năng lực học sinh
Việc chỉ sử dụng kiểm tra đầu giờ (kiểm tra miệng) trong đánh giá thường xuyên không còn phù hợp với đòi hỏi đổi mới kiểm tra, đánh giá.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóc Sơn sẵn sàng đón học sinh mầm non