Sự kết hợp giữa Mặt trời Sư Tử với 12 cung Mặt trăng

Hà Thuỷ (T/h) | 11/11/2023, 14:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Cung Mặt trời Sư Tử mạnh mẽ kiên định nhưng khi kết hợp với 12 cung Mặt trăng tạo ra những tính cách tiềm ẩn khác biệt.

mat-troi-su-tu-ket-hop-moon.jpeg
Sự kết hợp giữa Mặt trời Sư Tử với 12 cung Mặt trăng.

Vị trí của Mặt trăng và Mặt trời đều có sự ảnh hưởng tới các cung hoàng đạo. Nếu vị trí của Mặt trăng nói về việc bạn phản ứng thế nào với thế giới bên ngoài thì vị trí của Mặt trời nói về cá tính, sức mạnh, thái độ và trí tuệ của bạn.

Mặt trời Sư Tử kết hợp với Mặt trăng Bạch Dương, Kim Ngưu và Song Tử

Sự kết hợp của hai nguyên tố thuộc nhóm lửa Mặt trời Sư Tử và Mặt trăng Bạch Dương tạo nên tính cách cùng bản năng rất mãnh liệt.

Họ cũng là người dũng cảm, táo bạo, không khó khăn, thử thách nào khiến họ chùn bước.

Cung Mặt trời Sư Tử lẫn Mặt trăng Bạch Dương đều rất xem trọng danh dự cá nhân vì vậy nếu lòng tự trọng bị đụng chạm dù ít hay nhiều cũng khiến họ phản kháng mạnh mẽ.

Mặt trời Sư Tử kết hợp với Mặt trăng Kim Ngưu tạo ra một tính cách mạnh mẽ hơn hoặc ngược lại. Họ dễ thành công nhờ khả năng nhìn xa trông rộng của mình, tuy nhiên, sự bướng bỉnh và cố chấp luôn muốn người làm theo ý mình khiến khả năng ngoại giao của họ bị hạn chế.

Trong tình yêu, họ tin tưởng và mong muốn một mối quan hệ bền vững, lâu dài và có sự đồng cảm từ hai phía.

Mặt trời Sư Tử kết hợp với Mặt trăng Song Tử khiến họ có những ý tưởng dựa trên triết lý sâu sắc nhưng lại rất hợp lý và có tính thuyết phục cao. Cách họ gây ấn tượng tốt với mọi người xung quanh sẽ hỗ trợ họ rất nhiều trong các lĩnh vực khác nhau. Tính cách vui vẻ, hoà đồng và nhạy bén khiến họ dễ dàng trở thành người của công chúng.

Mặt trời Sư Tử kết hợp với Mặt trăng Cự Giải, Sư Tử và Xử Nữ

Mặt trời Sư Tử kết hợp với Mặt trăng Cự Giải tưởng như đối lập nhưng lại tạo nên một tính cách hoà hợp: sự lạc quan, phóng khoáng, hướng ngoại của Sư Tử bù đắp cho sự nhạy cảm, hướng nội và sống thiên về tình cảm của Cự Giải. Họ biết lắng nghe và thấu hiểu, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi họ gặp khó khăn.

Bộ đôi Mặt trời Sư Tử và Mặt trăng Sư Tử kết hợp càng tô đậm thêm tính cách mạnh mẽ, tham vọng chinh phục được vị thế và thành công trên mọi phương diện.

Họ luôn xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, lạc quan, tràn đầy sức sống nhưng không bao giờ phụ thuộc người khác. Họ luôn chứng minh bản năng lãnh đạo của mình trong tập thể.

Mặt trời Sư Tử kết hợp Mặt trăng Xử Nữ gây nên nhiều mâu thuẫn trong tính cách.

Sự bốc đồng, năng động và hướng ngoại của Sư Tử đối lập với sự điềm tĩnh, cẩn trọng và nội tâm của Xử Nữ khiến họ trở nên thẳng thắn-  sẵn sàng bày tỏ những quan điểm phán xét của mình.

Họ luôn có tiêu chuẩn đạo đức của riêng mình và muốn người khác nghe theo.

leo.jpg

Mặt trời Sư Tử kết hợp với Mặt trăng Thiên Bình, Bọ Cạp và Nhân Mã

Mặt trời Sư Tử kết hợp với Mặt trăng Thiên Bình tạo nên một người độc lập, duy tâm và lãng mạn.

Họ thuộc mẫu người yêu thích những giá trị truyền thống, mang trong mình lòng khoan dung, cởi mở chân thành nhưng đôi khi cũng rất khó đoán. Họ luôn suy nghĩ thấu đáo trong mọi vấn đề nên nhận được sự tôn trọng của mọi người.

Mặt trời Sư Tử và Mặt trăng Bọ Cạp là sự kết hợp hoàn hảo cho vị trí lãnh đạo, luôn được đánh giá cao bởi tài quản lý và sự khôn ngoan giúp họ thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Họ có xu hướng làm theo bản năng nhiều hơn lập luận logic. Trong công việc, họ là người kiên trì theo đuổi mục đích của mình với sự cẩn trọng và quyết tâm cao độ.

Mặt trời Sư Tử kết hợp với Mặt Trăng Nhân Mã tạo ra tính cách linh hoạt, sôi nổi.

Bản năng phiêu lưu, mạo hiểm của Mặt trăng Nhân Mã kết hợp với sức sống mãnh liệt, khoan dung và ấm áp của Mặt trời Sư Tử giúp cho người này luôn có sự linh hoạt, năng lượng dồi dào, không khó khăn nào là không thể vượt qua.

Đôi khi họ hời hợt, cả thèm chóng chán và không tập trung vào công việc lẫn tình cảm nên đã không ít lần gặp rắc rối không đáng có.

Mặt trời Sư Tử kết hợp với Mặt trăng Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư

Mặt trời Sư Tử kết hợp với Mặt trăng Ma Kết mang tính chất bổ sung lẫn nhau. Mặt trăng Ma Kết mang đến những mục tiêu rõ ràng hơn trong cuộc sống.

Sự kết hợp này cũng mang đến một tính cách vững chãi và nhạy bén. Họ xem trọng danh tiếng và hình ảnh của mình trogn mắt người khác nên cố gắng tạo ấn tượng tốt qua vẻ ngoài và cách cư xử của mình.

Sự kết hợp của Mặt trời Sư Tử và Mặt trăng Bảo Bình tạo ra một người lôi cuốn và hâp dẫn đối với hầu hết mọi người.

Họ thuộc tuýp người của công chúng với nét tính cách hòa đồng, thân thiện và hướng ngoại. Với khả năng giao tiếp tốt, họ luôn trở thành tâm điểm trong mọi cuộc vui.

Mặt trời Sư Tử và Mặt trăng Song Ngư mạnh mẽ kết hợp với nhau tạo nên một tính cách sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ mọi người bằng sự chân thành và trái tim đa cảm.

Họ luôn tin tưởng khả năng của mình và cố gắng sống theo lý tưởng cá nhân.

Bên ngoài họ có thể là người lạc quan, vui tươi nhưng trong lòng lúc nào cũng cuộn trào cảm xúc. Một khi đặt mục tiêu, người này sẽ tập trung cao độ và nghiêm túc tới cùng.

Mang tinh thần mạnh mẽ của Sư Tử, khi Mặt trời Sư Tử kết hợp với các cung Mặt trăng đều góp phần làm tính cách của người cung đó trở nên quyết đoán hơn, giàu năng lượng tích cực hơn và mạnh mẽ hơn./.

(Còn tiếp)

(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo).

Bài liên quan
Ý nghĩa của Cung Mọc, Cung Mặt trời, Cung Mặt trăng trong bản đồ sao
(GDTĐ) - Trong Chiêm tinh học, Cung Mọc, cung Mặt trời, cung Mặt Trăng là những yếu tố quan trọng định hình tính cách của mỗi người.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự kết hợp giữa Mặt trời Sư Tử với 12 cung Mặt trăng