Sự kết nối tuyệt vời giữa 3 diễn viên trong 'Muôn kiếp nhân duyên'

Nam Phong | 25/09/2023, 14:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Đạo diễn Celine Song cùng 3 diễn viên chính hé lộ điểm thú vị trong quá trình thực hiện bộ phim tình cảm lãng mạn Muôn kiếp nhân duyên.

Phim điện ảnh Muôn kiếp nhân duyên (tên tiếng Anh: Past Lives) sẽ ra rạp Việt sớm với các suất chiếu đặc biệt từ 18h thứ Năm ngày 28/9. Được biết đến là “tuyệt phẩm lãng mạn” của A24 và đạt điểm số cao trên các chuyên trang đánh giá phim uy tín, Muôn kiếp nhân duyên đang đón nhận sự quan tâm lớn từ khán giả Việt.

Trước thềm phát hành, video phỏng vấn đạo diễn Celine Song cùng 3 diễn viên chính Greta Lee, Yoo Teo và John Magaro đã lên sóng, hé lộ điểm thú vị trong quá trình thực hiện bộ phim tình cảm lãng mạn này.

muon-kiep-nhan-duyen-2-.jpg

Là phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Celine Song, Muôn kiếp nhân duyên chứa đựng nhiều tâm huyết của cô cùng dàn diễn viên. Chuẩn bị cho cảnh quay then chốt Nora (Greta Lee) gặp lại Hae Sung (Yoo Teo) tại New York sau nhiều năm xa cách, hai diễn viên đã không gặp nhau từ trước để tạo nên khoảnh khắc chân thực nhất.

Theo dõi trailer của Muôn kiếp nhân duyên, khán giả có thể thấy niềm vui, sự ngạc nhiên và hào hứng ánh lên trong đôi mắt của Nora và Hae Sung khi hội ngộ người bạn thân.

Diễn viên Grate Lee cho biết: “Bản chất mối quan hệ giữa Nora và Arthur, giữa Nora và Hae Sung, là hai năng lượng hoàn toàn khác nhau. Để làm nổi bật điều đó, cần thêm một chút sáng tạo mới mẻ”.

muon-kiep-nhan-duyen-3-.jpg

Một cảnh quay sau đó trong bộ phim - Nora dẫn Hae Sung về nhà để gặp chồng của cô - Arthur (John Magaro), thì cũng là lần đầu tiên hai nam diễn viên gặp nhau ngoài đời thực.

Diễn viên John Magaro chia sẻ: “Chúng tôi đã thử nghiệm không nói chuyện và không gặp nhau cho đến khoảnh khắc đầu tiên chạm nhau trên màn ảnh”.

Đạo diễn Celine Song tiết lộ: “Đó là một trong những cảnh quay yêu thích của tôi bởi vì chúng ta thấy được hai thế giới chạm nhau tại một điểm”.

Video phỏng vấn đạo diễn Celine Song và dàn diễn viên

Trong những bộ phim tình cảm lãng mạn trước đây, nhân vật nữ thường là người đi tìm những mong muốn trong cuộc sống hay tình yêu, nhưng Muôn kiếp nhân duyên kể câu chuyện từ một góc nhìn khác.

Đạo diễn Celine Song xây dựng Nora trở thành người phụ nữ biết chính xác những gì mình muốn, có tham vọng và rất kiên định. Muôn kiếp nhân duyên thể hiện những hình ảnh đối lập nhau khi Nora ở bên Hae Sung và Nora ở bên Arthur, dù tất cả đều chứa đựng lãng mạn và hạnh phúc, nhưng cũng mở ra hai thế giới khác nhau, đòi hỏi Nora phải lựa chọn.

Thay vì “cuốn” khán giả vào những cuộc tranh cãi, dằn vặt hay “drama” về tình yêu, đạo diễn muốn thông qua những quyết định của Nora, Hae Sung và Arthur, phản chiếu bài học riêng về sự lựa chọn trong quá khứ, hiện tại và tương lai của mỗi người.

celine-song.jpg
Đạo diễn Celine Song và diễn viên Greta Lee

Đạo diễn Celine Song cũng dành lời khen cho Greta Lee - nữ diễn viên phù hợp nhất với nhân vật Nora: “Tôi tìm thấy trong Greta tất cả những yếu tố của Nora - một niềm đam mê rực cháy, một chút tham vọng và nhiều sức mạnh ẩn chứa bên trong.

Grate vừa đem lại cảm giác như một người phụ nữ trưởng thành ở một khoảnh khắc, thì tới khoảnh khắc tiếp theo, cô ấy có thể như một cô bé. Sự mâu thuẫn đáng yêu này là điều tôi tìm kiếm”.

muon-kiep-nhan-duyen-1-.jpg

Muôn kiếp nhân duyên xoay quanh hai nhân vật chính - Nora (Greta Lee) và Hae Sung (Yoo Teo). Tình bạn thân thiết của họ bị chia cắt khi Nora theo gia đình di cư khỏi Hàn Quốc vào năm 12 tuổi. 20 năm sau, như một mối duyên tiền định, họ gặp lại nhau tại Mỹ, nhưng lúc này, Nora đã trở thành vợ của Arthur (John Magaro).

Nhìn lại quá khứ, nói về hiện tại và hướng đến tương lai - những cuộc trò chuyện nhẹ nhàng giữa Nora và Hae Sung trong 1 tuần ngắn ngủi ở New York được đan xen bởi các khoảng lặng, khiến người xem chìm đắm vào suy ngẫm về cuộc sống, số phận và tình yêu.

Muôn kiếp nhân duyên sẽ chính thức phát hành tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 29/9.

Bài liên quan
Loạt phim hấp dẫn đủ thể loại sẽ ra rạp tháng 9
(GDTĐ) - Phòng vé tháng 9 nhộn nhịp với loạt phim kinh dị, hành động, hài hước cho tới các bộ phim hoạt hình dành cho cả gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự kết nối tuyệt vời giữa 3 diễn viên trong 'Muôn kiếp nhân duyên'