Sự thật người đàn ông tay bó bột, ngồi ở ghế lái xe khách

01/11/2023, 19:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 1/11, Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tiến hành xác minh hình ảnh người đàn ông bó bột một tay ngồi ở ghế lái của một chiếc Limousine được lan truyền trên mạng xã hội.

Cụ thể, hình ảnh được bạn đọc đăng tải lên mạng xã hội vào sáng 30/10 về một người đàn ông bị bó bột ở tay trái nhưng lại ngồi tại vị trí tài xế của xe khách Limousine tuyến Móng Cái - Hà Nội. Người đăng nhận thấy sự bất thường nên khi đăng tải lên mạng xã hội đã đưa ra lời cảnh báo: "Chắc khách ngồi trên xe không biết, lái xe bó bột 1 tay nguy hiểm thật". 

Sự thật người đàn ông tay bó bột, ngồi ở ghế lái xe khách - 1

Hình ảnh người đàn ông bó bột một tay ngồi ở ghế lái xe khách gây xôn xao mạng xã hội

Tiến hành rà soát ngay sau đó, Đội CSGT số 6 xác định được một chiếc Limousine có cùng đặc điểm mang BKS: 29B- 173.XX do anh N.V.H. (SN 1984, trú tại Quảng Ninh) là chủ xe. Thời điểm mà chiếc Limousine này dừng, đỗ trên đường Phạm Hùng (quận Cầu Giấy) là vào lúc 8h sáng 30/10.

Sự thật người đàn ông tay bó bột, ngồi ở ghế lái xe khách - 2

Đội CSGT số 6 triệu tập những người liên quan lên làm việc.

Tại cơ quan Công an, anh N.V.H. nói rằng, thời điểm trên có hẹn ông P.N.H. (SN 1972, trú tại Quảng Ninh) đến để xem xe đang rao bán. Quá trình xem xe, ông P.N.V. có lên khoang lái để ngồi với mục đích kiểm tra chất lượng động cơ nhưng không hề điều khiển phương tiện. Anh N.V.H. cam đoan những lời khai của mình là đúng với thực tế đã diễn ra với thời điểm đó.

Sau khi làm rõ các vấn đề liên quan, Đội CSGT số 6 đã lập biên bản hành chính xử phạt anh N.V.H. về hành vi: "Dừng xe ở nơi có biển cấm dừng xe và đỗ xe".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự thật người đàn ông tay bó bột, ngồi ở ghế lái xe khách