Sự thật về bức ảnh Ronaldo chơi cờ với Messi

20/11/2022, 18:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bức hình của hãng thời trang Louis Vuitton đã thu hút hàng chục triệu lượt tương tác kể từ khi xuất hiện trên trang cá nhân của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Trên mạng xã hội, CĐV chia sẻ đoạn video hậu trường tạo nên bức ảnh nổi bật nhất làng bóng đá thế giới được tạo nên bởi hãng thời trang danh tiếng. Trong đoạn video, CĐV phát hiện Messi đã tạo dáng bên cạnh bàn cờ vua nhưng không có Ronaldo ở phía đối diện. Vì vậy, tấm hình của hai siêu sao này là sản phẩm đã qua chỉnh sửa.

Ronaldo choi co voi Messi anh 1

Messi và Cristiano Ronaldo đã chụp hình ở cùng một studio với cùng một ê kíp nhưng không cùng thời điểm.

Trong đoạn video, hai siêu sao của làng túc cầu cũng chia sẻ cảm nghĩ về việc dự World Cup 2022.

"Đây là kỳ World cup thứ 5 của tôi. Với tôi, chiến thắng thực sự chính là có được sự ủng hộ từ người dân Argentina", Messi cho biết. Trong khi đó, Ronaldo nói: "Tôi cũng dự kỳ World Cup thứ 5 trong sự nghiệp. Có lẽ đây là một thành tích đáng để tự hào".

Kể từ khi đăng tải vào rạng sáng 20/11 (giờ Hà Nội), bức hình đã thu hút hơn 54 triệu lượt thích (30 triệu trên trang của Ronaldo và 24 triệu trên trang của Messi).

Trước đó, Messi tiết lộ 2022 là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp. "El Pulga" cùng đồng đội đang quyết tâm giúp bóng đá xứ tango giành chiếc cúp vàng thế giới lần đầu tiên kể từ năm 1986. Về phía Ronaldo, tiền đạo của MU cho biết anh dự định thi đấu đến năm 40 tuổi. Điều này đồng nghĩa World Cup Qatar cũng là lần cuối cùng CR7 góp mặt ở ngày hội bóng đá thế giới.

Năm 2010, hãng thời trang Louis Vuitton cũng gây bão khi tung bức ảnh với sự góp mặt của ba huyền thoại bóng đá gồm Zinedine Zidane, Diego Maradona và Pele.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự thật về bức ảnh Ronaldo chơi cờ với Messi