Sự thật về người đẹp Nha Trang mặc bikini 'cực cháy'

17/03/2023, 10:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lần đầu thi sắc đẹp, cô đã nhanh chóng chiếm được cảm mến của khán giả.

Tường San cao 179cm, số đo 3 vòng: 83 - 56 - 86cm.

Nguyễn Tường San là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023. Cô mới bước sang tuổi 18 không lâu nhưng lại có sắc vóc hoàn thiện, nữ tính, tạo được thiện cảm cho người nhìn.

Không chỉ có chiều cao ấn tượng nhất trong dàn thí sinh dự thi là 179cm, Tường San còn có vòng eo chuẩn "nữ hoàng nội y" với 56cm. 

Sinh ra từ vùng quê nghèo huyện Cam Lâm, Nha Trang, Khánh Hòa, Tường San ao ước giấc mơ thay đổi cuộc đời. Tường San cũng như nhiều trường hợp các bạn chuyển giới khác phải tự lực cánh sinh. 

Thời gian đầu thay đổi về ngoại hình, cô chưa nhận được sự tiếp nhận của những người xung quanh, nhất là những người trong gia đình. Thậm chí, cô còn từng bị người thân trong gia đình tác động vật lý khi để tóc dài, mặc đồ con gái.

Dù môi trường sống - nơi cô sinh ra còn nhiều kỳ thị, chưa cởi mở với những người chuyển giới nhưng cô vẫn kiên trì chinh phục ước mơ để được mọi người đón nhận. Ngoài ra, cô cũng mong muốn gặt hái được thành tựu nhất định để đóng góp một phần nhỏ phát triển cho cộng đồng.

Ngã ngửa khi biết sự thật về người đẹp Nha Trang mặc bikini

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của Tường San.

Tường San bộc bạch: "Thật ra hành trình tôi đến với cuộc thi rất là gấp gáp. Từ làm ngực trước 15 ngày đi casting cho đến phẫu thuật cơ quan sinh dục để trở nên hoàn thiện trước 12 ngày quay hình. Đó là một sự liều lĩnh của tôi.

Tôi đã chuẩn bị về phần catwalk rất là lâu rồi. Tôi có trả lời với cô Lukkade Metinee rằng, tôi tự học catwalk và theo dõi các cuộc thi hoa hậu trên toàn thế giới. Sau đó, thông qua công việc người mẫu trình diễn, bạn bè góp ý, chỉ thêm thì tôi có thể rèn luyện được phần này. Đặc biệt vào cuộc thi thì có sự hỗ trợ từ Mentor của tôi, nên tôi cảm thấy khá thoải mái trong các công tác chuẩn bị" - Tường San chia sẻ việc chuẩn bị của cô khi đến với cuộc thi.

Trong những tập phát sóng, Tường San thuộc team của đội Thuỷ Tiên liên tục vượt qua nhiều thử thách. Nhờ vậy, mà người đẹp Nha Trang đang là cái tên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu.

Nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ khán giả, Tường San cảm thấy hạnh phúc, trân trọng và biết ơn. Bên cạnh đó, sự ủng hộ cũng tạo áp lực cho chính cô, để cô hết mình cho cuộc thi. Cô khẳng định chỉ áp lực mới tạo nên kim cương và sẽ "chiến đấu" như đây là lần thi cuối cùng.

Ngã ngửa khi biết sự thật về người đẹp Nha Trang mặc bikini

Cô có phong cách trẻ trung, nữ tính ngoài đời thường.

Bài liên quan
Xử phạt những xe Jeep chở người ‘đẹp’ ở Cửa Lò quá quy định
CSGT đã xác minh được 5 xe vi phạm lỗ chở quá số người quy định, xe hết kiểm định nhưng vẫn lưu thông tại Lễ hội Áo dài Hoa cúc biển Cửa Lò 2023...

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự thật về người đẹp Nha Trang mặc bikini 'cực cháy'