Horoscope

Suốt tháng 4 âm, 3 con giáp vận đỏ chót, giàu lên chóng mặt

MT (TH) 21/05/2024 06:12

(GDTĐ) - Trong suốt tháng 4 âm lịch, 3 con giáp vận đỏ như son, Thần Tài trải thảm nếu biết tận dụng cơ hội, tiền bạc sẽ không mời mà đến.

Tuổi Tỵ

Sau tháng 3 âm với những bấp bênh cả trong công việc và chuyện tình cảm, thì tháng 4 âm chính là lúc tuổi Tỵ lấy lại những gì đã mất. Họ được khuyên nên thực hiện các kế hoạch đã ấp ủ từ lâu, biết phát huy thế mạnh của mình, nỗ lực chăm chỉ thì sẽ gặt hái được thành quả ngọt ngào.

tuoi-ty-2.png

Năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Tỵ cũng nằm trong số những con giáp có vận số đỏ nhất với 4 cát tinh trợ giúp, bao gồm sao Thái Dương, Thiên Hỷ, Văn Xương, Thiên Trù nên chuyện tài chính, sự nghiệp có nhiều tin vui trong những khoảng thời gian nhất định.

Tuy nhiên, người tuổi Tỵ trong năm Giáp Thìn 2024 vẫn có vài vấn đề cần lưu ý do có sự xuất hiện của 2 hung tinh là Kiếp Sát và Thiên Không. Nếu như Kiếp Sát là sao chủ về những điều mâu thuẫn, tranh chấp pháp lý, mất cắp, lừa đảo tiền bạc... thì sao Thiên Không sẽ khiến người ta khó mà tích cóp được tiền bạc dù có thể kiếm được rất nhiều.

Tuổi Tý

Năm Giáp Thìn 2024, tuổi Tý nằm trong số những con giáp may mắn được Thần tài độ trì, tiền bạc dư dả, thậm chí là giàu có khiến người khác phải ngưỡng mộ. Được cục diện Tam Hợp Thái Tuế chống lưng, người tuổi Tý sẽ nhận về nhiều thuận lợi, suôn sẻ, thậm chí được kỳ vọng sẽ có một năm tài chính xuất sắc, chứng kiến sự phát triển vượt bậc, sự nghiệp, cuộc sống đều thăng hoa với dấu ấn nổi bật.

tuoi-ty-7.jpeg

Ngoài thế cục Tam Hợp, tuổi Tý còn có được hỗ trợ của nhiều cát tinh như Kim Quỹ, Lục Tốn, Thiên Tướng, đều là những sao tốt chủ về của cải, quyền lực, may mắn, tài lộc. Cộng thêm trí thông minh sắc sảo và sự ứng biến linh hoạt, khả năng quản lý tài chính xuất sắc cũng như bản tính chăm chỉ, tuổi Tý dù làm trong lĩnh vực gì, dù là làm công ăn lương hay tự kinh doanh thì cũng đều đạt được những thành tựu đáng nể.

Sau tháng 4 với vận son chói lọi, tuổi Tý sẽ tích cóp được số vốn liếng nhất định, công việc tiến triển thuận lợi, họ nên biết tận dụng các cơ hội để kiếm tiền cũng như đầu tư.

Lời khuyên cho tuổi Tý là cần đặc biệt cẩn trọng trong chuyện chi tiêu, quản lý tài chính, tránh sơ hở sẽ dẫn đến nguy cơ mất tiền. Ngoài ra, họ cũng cần chú ý chăm sóc sức khỏe và cẩn thận khi đi lại.

Tuổi Thìn

Sau 2 tháng liên tiếp gặp nhiều khó khăn là tháng 2 và tháng 3 âm, tháng 4 âm chính là lúc tuổi Thìn cần tận dụng cơ hội tốt đẹp này để bứt phá mạnh mẽ để về đích viên mãn.

tuoi-thin-12.png

Trong số các cát tinh yểm trợ cho tuổi Thìn năm nay có 3 cát tinh quan trọng không thể không nhắc đến là sao Đường Phù, sao Tuế Giá và sao Hoa Cái.

Sao Đường Phù được liệt kê vào nhóm sao quý, là cát tinh đại diện cho những điều tốt lành về vấn đề đất đai, chủ về may mắn, phước lộc. Trong khi đó, sao Tuế Giá lại hỗ trợ khá nhiều cho tuổi Thìn trên con đường công danh, sự nghiệp. Cuối cùng, sao Hoa Cái chủ về sự thông tuệ, mẫn tiệp trong học tập, sự chăm chỉ, khéo léo, đảm đang và những may mắn mà họ có thể gặp được trong cuộc đời.

Tử vi học có nói, tháng 4 âm là lúc tuổi Thìn tài lộc tích tụ, của cải đầy nhà, chỉ cần nỗ lực chăm chỉ thì mọi giấc mơ sẽ đều trở thành hiện thực.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
3 con giáp xui nhất 7 ngày tới, đen cả tiền lẫn tình
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, 7 ngày tới từ ngày 20/5 đến 26/5, 3 con giáp vận đen đeo bám, công việc trở nên khó khăn, trắc trở bội phần.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Suốt tháng 4 âm, 3 con giáp vận đỏ chót, giàu lên chóng mặt