Trong thời gian ngồi tại quầy làm thủ tục hỗ trợ thu hồi số tiền, chị H liên tục nhận được nhiều cuộc điện thoại gọi đến tự nhận là Phòng kỹ thuật, hỗ trợ khách hàng của Agribank yêu cầu khách hàng thông tin tài khoản gồm số thẻ, ngày phát hành, ngày hết hạn. Đồng thời yêu cầu chị H đăng vào ứng dụng Agribank Emobile banking đăng ký dịch vụ Internet cho thẻ ATM nhằm mục đích xác nhận giao dịch và hỗ trợ thu hồi tiền.
Phát hiện khách hàng có biểu hiện lạ, nhân viên Nguyễn Vũ Tuấn trao đổi và phát hiện khách hàng có nguy cơ bị lừa để chiếm đoạt tài khoản. Sau đó, anh Tuấn đã hướng dẫn khách hàng không thực hiện theo yêu cầu, giải thích đó là hành vi lừa đảo. Đồng thời hỗ trợ khách hàng thu hồi lại số tiền chuyển nhầm.