Tạm giữ 4 thiếu niên đâm nam sinh lớp 9 tử vong trước cổng trường

T/h | 21/02/2022, 08:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã ra lệnh tạm giữ 4 thiếu niên để điều tra liên quan vụ án nam sinh lớp 9 bị đâm tử vong trước cổng trường.

Ngày 21/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã ra lệnh tạm giữ 4 thiếu niên để điều tra liên quan vụ án em Phạm Gia Hiệp (15 tuổi, học sinh lớp 9 Trường THCS Nguyễn Du) bị đâm tử vong trước cổng trường.

4 thiếu niên bị tạm giữ gồm: Lê Văn Chiến, Lý Văn Bi, Hồ Nhật Hào (cùng 16 tuổi, ngụ huyện Đồng Phú) và Phạm Khánh Hưng (16 tuổi, ngụ huyện Phú Riềng).

Tại cơ quan điều tra, các em này khai nhận do có mâu thuẫn từ trước với Hiệp nên trưa 19/2, cả nhóm đến trước cổng Trường THCS Nguyễn Du (huyện Phú Riềng) chờ.

Thấy Hiệp vừa ra khỏi trường, cả 4 lao vào đánh hội đồng, 1 trong 4 người sau đó rút dao nhọn thủ sẵn trong người ra đâm Hiệp. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng Hiệp không qua khỏi.

Sau đó cả nhóm bỏ trốn. Đến chiều tối 19/2, Hào đến Công an xã Phú Riềng đầu thú, khai nhận hành vi của mình. Ngay trong đêm, công an tiếp tục bắt giữ Chiến, Bi và Hưng.

Bài liên quan
Lấy bùn gieo mạ, 3 người tử vong
Hai vợ chồng bị đuối nước trong quá trình lấy bùn gieo mạ, hàng xóm nhảy xuống cứu nhưng kết quả cả 3 người đều tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm giữ 4 thiếu niên đâm nam sinh lớp 9 tử vong trước cổng trường