Tạm giữ hình sự nữ Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Anh Land

Theo Hoàng Phúc | 02/07/2023, 16:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Công an tỉnh Quảng Bình đã tạm giữ hình sự Trần Thị Huyền, Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Anh Land, để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản hàng tỉ đồng.

Ngày 2-7, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết Phòng Cảnh sát hình sự đã quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Thị Huyền (SN 1989; ngụ phường Bắc Lý, TP Đồng Hới), Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Anh Land để tiếp tục mở rộng điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tạm giữ hình sự nữ Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Anh Land - Ảnh 1.

Trần Thị Huyền tại Cơ quan công an

Theo hồ sơ vụ án, Trần Thị Huyền chuyên kinh doanh bất động sản. Trong quá trình làm ăn, Huyền đã dùng thủ đoạn gian dối như bán đất không có thật, đất không thuộc quyền sử dụng của mình, một thửa đất bán cho nhiều người… để chiếm đoạt tiền của nhiều nạn nhân.

Bước đầu, Công an tỉnh Quảng Bình xác định Trần Thị Huyền đã lừa đảo nhiều nạn nhân rồi chiếm đoạt với số tiền trên 3 tỉ đồng.

Huyền khai nhận vào tháng 6-2022, do cần tiền để trả nợ cá nhân nên đã nảy sinh ý định lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Lợi dụng một số người quen biết từ trước do đã từng mua bán đất với nhau, nên Huyền đưa ra thông tin về các thửa đất không có thực và bán cho người khác.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Bình đề nghị ai là người bị Trần Thị Huyền lừa đảo chiếm đoạt tài sản, liên hệ với điều tra viên Lê Minh Thanh – SĐT: 0935.081.185 để được giải quyết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm giữ hình sự nữ Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Anh Land