Horoscope

Tam tai năm 2024, 3 con giáp đầy biến động, 1 tuổi gặp thời giàu to

MT (TH) 01/02/2024 08:40

(GDTĐ) - Trong năm 2024, 3 con giáp vướng hạn tam tai, vận đen không ngớt nhưng khi nỗ lực vượt qua, họ lại gặp thời giàu to hết cỡ.

Hạn Tam tai có thể hiểu là tai họa 3 năm liên tiếp đối với một người. Vòng xoay Tam tai là 12 năm (theo 12 năm con giáp) và cứ 12 năm thì sẽ có 3 năm Tam tai diễn ra. Những người sinh năm con giáp Tam hợp sẽ có chung một hạn Tam tai. Đây là điều mà người xưa hay nói Tam hợp hóa Tam tai.

Tuổi Thân

Tử vi tuổi Thân 2024 dự báo, nhờ được cục diện Tam Hợp nâng đỡ mạnh mẽ, lại không có hung tinh tác động, dù trong năm cuối Tam Tai nhưng người tuổi Thân vẫn kiếm tiền như hái, công việc làm ăn mở rộng và phát triển mạnh mẽ.

tuoi-than-8.jpg

Tuy nhiên, trong năm vẫn có những khúc trầm lắng do tác động ít nhiều của Tam Tai, nên dù có đang thắng thế cũng đừng ngạo mạn, chủ quan kẻo xui xẻo ập đến.

Trong công việc, họ sẽ bước những bước tiến lớn, với sự giúp sức của quý nhân, cùng với những ảnh hưởng tích cực từ ngôi sao may mắn, mọi dự án kinh doanh và sự nỗ lực sẽ được đền đáp một cách mỹ mãn.

Về phần tài lộc, với kết quả công việc xuất sắc, thu nhập sẽ tự khắc tăng lên, dẫn đến một sự giàu có nhất định. Tuy nhiên, họ cần phải tỉnh táo trong việc đầu tư và quản lý nguồn tài nguyên, tránh xa sự hoang phí và thể hiện hào phóng quá mức, để không trở thành đề tài ghen ghét và ảnh hưởng đến sự phát triển tài chính.

Về gia đạo, tình duyên, đối mặt với những va chạm trong quan hệ gia đình, tình bạn hay tình yêu, người tuổi Thân sẽ cần phải học cách nhìn nhận và quan tâm đến người khác để giữ vững mối liên kết. Có thể đây sẽ là năm của những quyết định quan trọng của tuổi Thân như kết hôn.

Năm 2024, dù không có vấn đề sức khỏe lớn, nhưng chỉ bằng cách duy trì lối sống lành mạnh, tăng cường hoạt động thể chất và cải thiện sức mạnh thể chất, người tuổi Thân sẽ đảm bảo một năm trôi qua một cách suôn sẻ và may mắn.

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024 nhận định, bước sang năm Giáp Thìn, vận trình của người tuổi Tý đã có những khởi sắc trông thấy so với tử vi năm 2023 trước đó, xua tan không ít mây mờ để đón những tia sáng mới.

tuoi-ty-4.jpeg

Tình trạng sa sút của năm ngoái gần như đã bớt đi nhiều phần, vận khí của bản mệnh tuy chưa thực sự thăng hoa nhưng cũng được coi là ổn định. Được cục diện Tam Hợp che chở nên có thể hóa giải phần nào vận xui trong năm cuối phạm Tam tai, dù vậy Tý vẫn nên có sự thận trọng, chớ nên chủ quan trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống để giữ may mắn bên cạnh.

Với bản lĩnh hùng biện, khả năng thích nghi linh hoạt và bộ nhớ phi thường, người tuổi Tý sẽ tỏa sáng. Trong công việc, các ngôi sao may mắn sẽ góp phần vào những bước tiến vững chắc, song cần hết sức cẩn trọng trước những thách thức từ sao xấu. Hãy giữ tâm thế khiêm nhường và tôn trọng người khác, tránh sự kiêu ngạo có thể đến từ những thành công ban đầu.

Về mặt tài lộc, một số lợi ích bất ngờ có thể đến với người tuổi Tý, tuy nhiên cũng có thể mang theo một số tranh cãi không đáng có. Cần chi tiêu có kế hoạch để không làm tăng chi phí bất ngờ.

Trong đời sống tình cảm, những người tuổi Tý có gia đình cần phải đặc biệt chú ý đến những rắc rối mà sao đào hoa có thể mang lại. Hãy sống chung thủy để mối quan hệ vợ chồng được bền chặt. Hãy duy trì những thói quen sinh hoạt lành mạnh, chế độ ăn uống cân đối và vận động đều đặn để giữ gìn sức khỏe...

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn bước vào năm 2024 đầy biến động và thách thức nhưng cũng là cơ hội để họ bước đi vững chắc hơn. Trong công việc, ngôi sao Thái Tuế lẫn ảnh hưởng của năm cuối Tam tai dù mang đến những áp lực, cũng là cơ hội để tuổi Thìn thể hiện bản lĩnh và sáng suốt trong mọi quyết định.

tuoi-thin-7.jpg

Đường tài lộc đòi hỏi tuổi Thìn phải thật sự sáng suốt và kiên nhẫn để không bị cuốn vào những cơn sóng ngầm của sự hao hụt.

Trong mối quan hệ, vận khí không tốt có thể gây ra những hiểu lầm, sự hiện diện của ngôi sao xấu có thể đẩy mạnh những mâu thuẫn, nhưng chỉ cần giữ cái đầu lạnh và trái tim nóng, tuổi Thìn sẽ vượt qua mọi bão táp.

Năm 2024, tuổi Thìn cần phải thực sự quyết đoán, tỉnh táo để không xảy ra những hành động bốc đồng làm mờ đi ánh sáng rực rỡ của mình. Chỉ cần can đảm bước đi và không ngừng học hỏi, mỗi bước tiến sẽ là một dấu ấn vững chắc cho tương lai của tuổi Thìn.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Bài liên quan
Trước ngày ông Táo: 4 con giáp làm đâu thắng đó, hái vàng hái bạc
(GDTĐ) - Thời gian cận Tết ông Công ông Táo, 4 con giáp làm ăn thắng lớn, liên tục gặp may nhờ phước phần của bản thân.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tam tai năm 2024, 3 con giáp đầy biến động, 1 tuổi gặp thời giàu to