Horoscope

Trước ngày ông Táo: 4 con giáp làm đâu thắng đó, hái vàng hái bạc

MT (TH) 31/01/2024 06:06

(GDTĐ) - Thời gian cận Tết ông Công ông Táo, 4 con giáp làm ăn thắng lớn, liên tục gặp may nhờ phước phần của bản thân.

Tuổi Ngọ

Tử vi dự báo, con giáp tuổi Ngọ được thần may mắn ưu ái trước Tết ông Công ông Táo, sự nghiệp và tài lộc đều đạt đến đỉnh cao chưa từng có. Thậm chí họ còn có thể trúng số hoặc nhận được tài sản, phần thưởng bất ngờ trước 23 tháng Chạp.

tuoi-ngo-5.png

Với khả năng vượt trội và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, họ đạt hiệu quả cao trong công việc, được cấp trên ghi nhận và khen ngợi, họ sẽ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến cũng như các khoản thưởng hậu hĩnh. Điều này sẽ giúp tuổi Ngọ đón Tết sung túc, an vui.

Tuổi Tý

Hòa đồng, tốt bụng và biết cách quan tâm tới người khác, tuổi Tý không đề cao xung đột và hướng tới cuộc sống trong môi trường vui vẻ, phần nào cũng nhờ vào khả năng giao tiếp xuất sắc của mình.

tuoi-ty-3.jpeg

Từ Tết ông Công ông Táo trở đi, những người tuổi Tý bước vào thời kỳ hưng thịnh sung túc nhất của mình. Về phương diện tài lộc hay tình cảm, họ sẽ mở ra thời điểm may mắn có thể kiếm bộn tiền tiêu Tết.

Thời điểm này, việc đầu tư vào chứng khoán, xổ số và các lĩnh vực khác sẽ giúp họ có những khoản lợi nhuận hậu hĩnh giúp tài sản của họ tăng vọt.

Tuổi Hợi

Tử vi dự báo, trước 23 âm lịch, tuổi Hợi sẽ liên tiếp gặp may mắn, vì vậy trong thời gian này, người tuổi Hợi nên nắm bắt cơ hội, phát huy hết tài năng của mình. Những thành quả từ giai đoạn này sẽ đặt nền tảng vững chắc hơn cho tương lai của tuổi Hợi trong năm mới.

tuoi-hoi-7.jpg

Về tài lộc, tuổi Hợi sẽ có thu nhập dồi dào, lương thưởng tăng từ các công việc tay trái hoặc được thưởng nóng bất ngờ.

Về vận may tình duyên của người tuổi Hợi cũng rất mạnh mẽ, những người còn độc thân có hy vọng gặp được tình yêu của đời mình qua bữa tiệc cuối năm hoặc được người quen mai mối.

Tuổi Dần

Khả năng tài chính của người sinh năm Dần phụ thuộc nhiều vào vận may. Họ thích tiêu tiền và rất hào phóng. Họ có thể khá bốc đồng trong chi tiêu vì biết rằng mình luôn có thể kiếm nhiều hơn thế.

tuoi-dan-11.png

Trước Tết ông Công ông Táo, tuổi Dần có làn sóng may mắn mạnh mẽ ập đến giúp cuộc sống của họ thịnh vượng, sung túc. Sự giàu có của họ đến từ sự chăm chỉ, ngay cả trong dịp cận Tết Nguyên đán, tuổi Dần vẫn nhận được nhiều lời mời làm việc hoặc cơ hội cho những dự án mới.

Thời gian này, tuổi Dần cần chú ý đến sức khỏe thể chất và tinh thần của mình, duy trì thái độ sống tích và các mối quan hệ tốt đẹp để cuộc sống bước sang trang mới giàu sang, viên mãn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Năm 2024, thần Tài chốt sổ, 3 con giáp tiền đầy két, bạc đầy kho
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, sang năm 2024, 4 con giáp được lộc Thần Tài nên làm đâu trúng đó, tiền dễ kiếm, giàu to.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước ngày ông Táo: 4 con giáp làm đâu thắng đó, hái vàng hái bạc