Văn hóa

Tân Hoa hậu Trái Đất Brazil bị chê cơ bắp

04/09/2024 19:17

Người đẹp Josiane Viana đã đăng quang Hoa hậu Trái Đất Brazil 2024. Cô bị chê có thân hình cơ bắp, thiếu nữ tính.

Chung kết Hoa hậu Trái Đất Brazil2024 đã diễn ra hôm 1/9 với chiến thắng thuộc về người đẹp JosianeViana. Cô giành quyền đại diện Brazil tham dự Miss Earth 2024 tổchức ở Philippines.

Chiến thắng của Josiane Viana nhậnđược sự quan tâm của các fan sắc đẹp quốc tế. Cô được khen ngợi cónhan sắc nổi bật, là ứng viên gây chú ý của khu vực châu Mỹ tại Hoahậu Trái Đất 2024.

Josiane Viana năm nay 26 tuổi, cao1,74 m. Cô là người mẫu và sinh viên luật. Josiane Viana đã vượtqua 23 thí sinh đại diện cho các tỉnh, thành để giành chiếc vươngmiện cao quý.

Josiane Viana là người yêu thích tậpgym. Cô thường xuyên đến phòng gym để rèn luyện sức khoẻ và hìnhthể.

Do yêu thích tập gym nên người đẹp cóhình thể săn chắc, khỏe khoắn. Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằnghình thể của Josiane Viana thiếu nữ tính vì quá cơ bắp. Người đẹpcó phần vai, tay và lưng với những thớ cơ nổi rõ.

Trong những bộ váy nữ tính, JosianeViana để lộ bắp tay thô cứng, thiếu mềm mại.

Trong những bức hình chụp với áo tắm,Josiane Viana cũng để lộ hình thể với cơ bắp rắn rỏi.

Trong những bức hình chụp với áo tắm,Josiane Viana cũng để lộ hình thể với cơ bắp rắn rỏi.

Dù vậy, vẻ đẹp khỏe khoắn của cô vẫnđược nhiều người yêu thích và được đánh giá là phù hợp với các sânchơi sắc đẹp quốc tế. Josiane Viana cũng tích cực truyền tải nănglượng yêu thích luyện tập thể thao đến những người yêu mến, theodõi cô trên mạng xã hội.

Người đẹp chia sẻ sau khi đăng quang:"Thật vinh dự và hạnh phúc. Tôi đã làm việc không biết mệt mỏi đểđại diện cho tiểu bang của mình, Amapá, và để có mặt ở đây hôm nay.Bây giờ, với chiếc vương miện này, tôi có thể nói rằng tôi tiếp tụcnỗ lực như vậy để đại diện cho Brazil".

Josiane cho biết khi chuẩn bị chocuộc thi quốc tế, cô sẽ tập trung vào các dự án thời trang bềnvững.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tân Hoa hậu Trái Đất Brazil bị chê cơ bắp