Tặng hơn 1.400 quyển vở, SGK cho học sinh khó khăn

Dung Nguyễn | 19/09/2022, 16:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Để học sinh khó khăn vươn lên trong học tập, Trường THCS Lương Thế Vinh đã trao 815 quyển vở, 610 quyển SGK và hơn 700 bộ quần áo...

Ngày 19/9, thầy Ngô Đình Hiền, Hiệu trưởng Trường THCS Lương Thế Vinh (huyện Đăk Tô, Kon Tum) cho biết, đơn vị vừa tổng kết chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Đăk Tô” và phong trào “Đồng hành cùng em đến trường”.

Theo thầy Hiền, với phương châm không để trẻ em - học sinh vì hoàn cảnh khó khăn bị bỏ lại phía sau. Đồng thời, mong muốn tạo nên một môi trường giáo dục thân thiện, sẻ chia góp phần thúc đẩy các em học tập, nhiều năm qua nhà trường đã tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Đăk Tô”và “Đồng hành cùng em đến trường”.

Những chương trình này luôn nhận được sự ủng hộ của nhiều tổ chức, ban ngành đoàn thể, cá nhân ở mọi miền đất nước.

Tặng hơn 1.400 quyển vở, SGK cho học sinh khó khăn  ảnh 1
Học sinh Trường THCS Lương Thế Vinh tham dự chương trình.

Nhân dịp tổng kết chương trình, nhà trường phối hợp cùng Hội khuyến học trao tặng 815 quyển vở, 610 quyển SGK lớp 6,7,8,9 cùng 425 quyển sách tham khảo và 715 bộ quần áo cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong năm học 2022-2023.

“Đây là một chương trình có ý nghĩa xã hội và nhân văn cao đẹp thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội đối với thế hệ trẻ. Đặc biệt là học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang nỗ lực vươn lên trong lao động và học tập”, thầy Hiền nói.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng hơn 1.400 quyển vở, SGK cho học sinh khó khăn