Tăng Thanh Hà trả lời bình luận bạn bè, vô tình khoe 1 tài năng của con gái: Đúng là “con nhà nòi”

Hiểu Đan, | 13/04/2024, 12:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Có ngoại hình nổi bật, Chloe còn sở hữu nhiều tài năng.

Chloe Nguyễn, sinh năm 2017 (7 tuổi), là con thứ hai của Tăng Thanh Hà và ông xã doanh nhân Louis Nguyễn. Nữ diễn viên không tiết lộ rõ gương mặt bé để bảo vệ sự riêng tư của con nhưng cô vẫn thường chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu, vui vẻ trong cuộc sống thường ngày của bé. Qua những bức ảnh được mẹ đăng tải, con gái Hà Tăng lộ rõ một chi tiết đắt giá được thừa hưởng từ người mẹ nổi tiếng của mình. Đó là đôi chân thon dài đáng ngưỡng mộ. Mới 7 tuổi nhưng bé Chloe cao lớn phổng phao và cực ra dáng thiếu nữ xinh xắn. Cô bé còn nuôi mái tóc dài suông mượt trông rất nữ tính.

Có ngoại hình nổi bật, Chloe còn sở hữu nhiều tài năng. Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà từng vô cùng hào hứng khi khoe khả năng đánh đàn piano của ái nữ, nhiều bạn bè để lại bình luận hết mực khen ngợi.

Tăng Thanh Hà trả lời bình luận bạn bè, vô tình khoe 1 tài năng của con gái: Đúng là “con nhà nòi” - Ảnh 1.
Có ngoại hình nổi bật, Chloe còn sở hữu nhiều tài năng.

Mới đây, Hà Tăng cũng khoe clip con trai út đánh đàn. Dưới bình luận, có người bạn khen bé đáng yêu, gợi ý khi nào bé lớn có thể qua nhà mình học hát. Nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" liền trả lời: "Chị gái cũng hát hay lắm, mai mốt mẹ con gửi cô học hát nha". Có thể thấy, không chỉ đánh đàn giỏi, Chloe còn hát hay. Nhiều người khen nhóc tỳ được thừa hưởng khả năng nghệ thuật thiên bẩm từ mẹ, giỏi giang đúng chuẩn "con nhà nòi".

Mê đọc sách, được mẹ dạy khéo

Nói về chuyện dạy con, hẳn Tăng Thanh Hà phải luôn được đưa vào hàng "bà mẹ kiểu mẫu" của showbiz. Dù con cái sinh ra "ngậm thìa vàng" nhưng con của Hà Tăng đều tự lập bởi được phụ mẹ rửa bát, chăm sóc cây xanh trong nhà, tự làm bữa sáng. Tăng Thanh Hà còn nhiều lần đưa quý tử lẫn ái nữ đến thư viện hoặc các viện bảo tàng để tích luỹ vốn sống, rèn cho con thói quen đọc sách.

Từ năm 4 tuổi, Chloe đã giữ thói quen đọc sách buổi sáng, không chỉ truyện cổ tích bằng tiếng Việt cho thiếu nhi mà còn cả những cuốn sách hoàn toàn bằng tiếng Anh. Người đẹp từng chia sẻ: "Cô gái 4 tuổi thích đọc sách, một buổi sáng có thể đọc 5 - 6 quyển sách (sách thiếu nhi) và thích viết nhật ký". Tăng Thanh Hà cho biết việc con gái ham mê đọc sách là do con yêu thích và tự lựa chọn, bố mẹ không can thiệp.

Tăng Thanh Hà trả lời bình luận bạn bè, vô tình khoe 1 tài năng của con gái: Đúng là “con nhà nòi” - Ảnh 2.
Nói về chuyện dạy con, hẳn Tăng Thanh Hà phải luôn được đưa vào hàng "bà mẹ kiểu mẫu" của showbiz.

Chloe còn được mẹ khuyến khích chơi những bộ môn thể thao mạo hiểm như leo núi để rèn luyện tính cách. Tăng Thanh Hà từng chia sẻ sự tự hào khi các con"nói không" với các thiết bị điện tử, thay vào đó là những hoạt động bổ ích như chơi thể thao với bố, vẽ tranh, trồng cây,... Thanh Hà từng được người hâm mộ khen là "super mom" khi không ngần ngại cùng con khám phá đủ nơi, từ lên rừng cho đến xuống biển. Ngọc Nữ cũng từng chia sẻ đoạn clip Richard và Chloe say sưa tập luyện môn boxing trông rất cá tính.

Từ nhỏ, Chloe đã biết giúp mẹ các công việc vặt trong nhà. Cậu bé biết nhặt rau, thái củ quả, tự tay nướng bánh, chế biến món ăn,...

Tất nhiên gia đình Tăng Thanh Hà có người giúp việc nhưng cô không muốn nuông chiều mà quyết cho con vào khuôn khổ, học được tính tự túc. Những công việc nhỏ này vừa giúp các bé rèn luyện bản thân vừa để khám phá mọi thứ xung quanh. Có thể nói, về dạy con, chấm cho Tăng Thanh Hà thang điểm 10 là vô cùng xứng đáng.

Bài liên quan
Một sở thích của con trai giống nhiều tỷ phú như Bill Gates, Warren Buffett, Mark Zuckerberg... tiết lộ cách nuôi dạy con đáng học hỏi của Tăng Thanh Hà
Không chỉ hai bé đầu Richard và Chloe, ngay cả cậu con trai út Mason cũng được vợ chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà rèn một thói quen tốt ngay từ bé.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tăng Thanh Hà trả lời bình luận bạn bè, vô tình khoe 1 tài năng của con gái: Đúng là “con nhà nòi”