Tặng thiết bị học tập, y tế cho học sinh trường THCS Liên Trung

Đăng Chung | 18/03/2022, 20:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Ngày 18/3, đại diện Ban Giám hiệu và Công đoàn trường THCS Giảng Võ (quận Ba Đình, Hà Nội) đã trao tặng trường THCS Liên Trung (huyện Đan Phượng, Hà Nội) thiết bị học tập trực tuyến, khẩu trang để gửi đến học sinh khó khăn.

Món quà gồm 10 bộ máy vi tính mới và đầy đủ phụ kiện phục vụ học sinh học và giáo viên dạy học trực tuyến. Bên cạnh đó, trường THCS Giảng Võ cũng tặng trường bạn 3.000 khẩu trang y tế loại 4 lớp và 200 kít test nhanh Covid-19.

Tiếp nhận món quà của trường THCS Giảng Võ, thầy Nguyễn Bá Lương - Phó Hiệu trưởng trường THCS Liên Trung bày tỏ, món quà đem lại niềm vui lớn đến thầy trò nhà trường.

trao-tang-qua.jpg
Trao thiết bị học tập đến trường THCS Liên Trung.

"Trong lúc một số giáo viên và nhiều học sinh của trường chúng tôi chưa đủ thiết bị phục vụ giảng dạy và học tập thì món quà này rất thiết thực và ý nghĩa, dịch bệnh vẫn còn phức tạp. Đồng thời, món quà được chia sẻ là khẩu trang và kit test từ trường THCS Giảng Võ góp phần phòng, chống dịch bệnh. Nhà trường cảm thấy vô cùng ấm áp và xúc động...", thầy Lương bày tỏ.

Phó Hiệu trưởng trường THCS Liên Trung cũng gửi lời cảm ơn đến ông Hoàng Hữu Trung - Trưởng phòng CTTT - KHCN (Sở GD&ĐT Hà Nội) và ông Lê Đức Thuận - Trưởng phòng GD&ĐT quận Ba Đình đã giới thiệu và kết nối cho buổi trao tặng thiết bị.

Bài liên quan
Phụ huynh nên làm gì khi con xem phim nhạy cảm?
Làm gì khi con xem phim nhạy cảm là câu hỏi được nhiều phụ huynh quan tâm, đặc biệt trong thời điểm học online khi trẻ phải dành thời gian trên không gian mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng thiết bị học tập, y tế cho học sinh trường THCS Liên Trung