'Tay đua kiệt xuất' mang tới trải nghiệm thú vị cho các bạn nhỏ dịp Hè

Bảo Anh | 14/07/2023, 14:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tay đua kiệt xuất (tựa gốc: Road Rally Racers) là tựa phim hoạt hình đua xe cực thú vị ra mắt vào mùa Hè năm nay.

Chuyến phiêu lưu được ví von như Fast and Furious phiên bản hoạt hình này sẽ đưa các bạn nhỏ vào những cuộc đua đầy thú vị, hứng khởi nhưng cũng không kém phần ý nghĩa. 

Các pha đua xe hành động đầy kích thích… dù là dưới dạng hoạt hình

Đúng với chủ đề “hoạt hình đua xe” của mình, Tay đua kiệt xuất mang đến những pha đua xe mãn nhãn, khiến khán giả như “nín thở” cùng với các tay đua đáng yêu trên màn ảnh.

tay-dua-kiet-xuat-4-.jpg
tay-dua-kiet-xuat-5-.jpg

Từ những pha vượt chướng ngại vật nghẹt thở hay những màn rượt đuổi đỉnh cao đầy gay cấn, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những cảnh hành động phấn khích khiến các bạn nhỏ không khỏi say mê.

Không chỉ vậy, phần bối cảnh hoành tráng với những khúc cua hiểm trở nhưng không kém phần rực rỡ sắc màu cũng sẽ là điểm cộng lớn, khiến Tay đua kiệt xuất trở nên cực kỳ phù hợp để thưởng thức trong mùa hè.

Nhân vật độc đáo và dễ thương

Mọi bộ phim hoạt hình thú vị đều cần những nhân vật đáng nhớ khiến khán giả đồng cảm và yêu mến, và Tay đua kiệt xuất cũng không ngoại lệ. Với ngoại hình đáng yêu và trái tim đam mê tốc độ, mỗi nhân vật đều có cá tính riêng và tinh thần cạnh tranh độc đáo.

tay-dua-kiet-xuat-6-.jpg

Làm sao chúng ta có thể không mê mẩn cậu chàng Trí luôn khao khát vượt lên chính mình để chiến thắng cuộc đua, từ đó bảo vệ những điều quan trọng nhất của mình - một cuộc sống yên bình cho những người mình yêu thương.

tay-dua-kiet-xuat-3-.jpg

Câu chuyện đầy ý nghĩa, chạm đến trái tim

Trên cả những vòng đua tốc độ cao, Tay đua kiệt xuất mang đến câu chuyện đầy cảm hứng về những tay đua luôn tràn đầy nhiệt huyết, khát khao khẳng định bản thân và bảo vệ những điều quý giá.

tay-dua-kiet-xuat-7-.jpg

Không chỉ vậy, bộ phim còn đi sâu vào các chủ đề về tình bạn và sự quyết tâm. Tay đua kiệt xuất sẽ khắc họa những giấc mơ, thử thách và sự trưởng thành của từng nhân vật, mang đến trải nghiệm toàn diện và ấm áp cho các khán giả nhí cùng gia đình.

tay-dua-kiet-xuat-2-.jpg

Thông qua đó, các nhà làm phim muốn gửi gắm thông điệp: Không gì là không thể nếu như bạn cố gắng. Đến một chú cu li chậm chạp còn có thể tập luyện để tham gia một cuộc đua xe, vậy thì có gì là điều không thể làm được?

Đến với Tay đua kiệt xuất, các bạn nhỏ sẽ được thỏa mãn niềm say mê những chiếc siêu xe tốc độ cao, những pha hành động thót tim và những câu chuyện đầy cảm hứng.

tay-dua-kiet-xuat-8-.jpg
tay-dua-kiet-xuat-1-.jpg

Bộ phim sắp ra mắt này hứa hẹn mang đến một trải nghiệm khó quên cho các bạn nhỏ trong kỳ nghỉ hè, trở thành lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình khi ra rạp.

Road Rally Racers - tựa Việt: Tay đua kiệt xuất - khởi chiếu 14/7 với các phiên bản lồng tiếng và phụ đề.

Bài liên quan
Con gái Thiên An và Jack cùng mẹ đóng phim 'Trên cả tình thân'
(GDTĐ) - Lần đầu đóng phim truyền hình Trên cả tình thân, Thiên An cho bé Sol - con gái cô và ca sĩ Jack - tham gia vài phân cảnh nhỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Tay đua kiệt xuất' mang tới trải nghiệm thú vị cho các bạn nhỏ dịp Hè