‘Thám tử’ ra giá 120 triệu để tìm phó giám đốc ngân hàng mất tích

PV | 24/02/2023, 16:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Liên quan đến vụ phó giám đốc chi nhánh một ngân hàng ở Đắk Lắk mất tích, một người gọi điện tự xưng 'thám tử' ra giá 120 triệu đồng sẽ tìm được người giúp họ.

Sáng 24/2, ông Trần Văn Đ. (trú xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho hay, đến nay vẫn chưa biết tung tích của con trai ruột là Trần Văn D. (Phó giám đốc chi nhánh một ngân hàng tại xã Ea Toh, huyện Krông Năng). Theo ông Đ., con trai ông mất tích đến nay gần 3 tháng, gia đình tìm đủ mọi cách nhưng vô vọng.

“Từ ngày xảy ra sự việc, không ai gọi điện đến gia đình để đòi tiền hay đe dọa gì. Tuy nhiên vừa qua có người gọi đến số điện thoại của tôi, tự xưng là thám tử. Người này đề nghị gia đình tôi đưa 120 triệu đồng để tìm tung tích D. và yêu cầu ứng trước 60 triệu đồng.

Tôi đồng ý với điều kiện họ phải đến gặp tôi làm hợp đồng công chứng. Nếu trong thời gian thỏa thuận, không tìm được con trai tôi thì gia đình vẫn trả chi phí xăng xe cho họ.

Họ nói sẽ suy nghĩ và liên hệ lại với tôi nhưng đến nay chưa thấy. Việc này tôi đã trình báo công an”, ông Đ. cho hay và nói thêm, rất mong cơ quan chức năng sớm giúp gia đình tìm ra tung tích của anh D.

‘Thám tử’ ra giá 120 triệu để tìm phó giám đốc chi nhánh ngân hàng mất tích - 1

Anh D. mất tích sau va chạm giao thông

Liên quan đến việc anh D. mất tích sau va chạm giao thông, Công an TP.Buôn Ma Thuột đã phối hợp với các cơ quan nghiệp vụ tiến hành nhiều biện pháp xác minh, truy tìm; thông báo vụ việc đến công an các địa phương để phối hợp nhưng đến nay vẫn chưa tìm được người này.

Như đưa tin, tối 27/11/2022, anh D. điều khiển ô tô và xảy ra va chạm giao thông. Vụ việc được công an xử lý, đưa anh D. đến bệnh viện kiểm tra nồng độ cồn và chất gây nghiện. Đến khoảng 1h00 ngày 28/11, anh D. mất tích, từ đó đến nay không rõ nguyên nhân.

Bài liên quan
Hàng nghìn người tìm kiếm nam sinh mất tích bí ẩn 3 tháng ở Trung Quốc
Một cuộc tìm kiếm có quy mô hàng nghìn người mới được khởi động để tìm kiếm nam sinh 15 tuổi mất tích bí ẩn trong 3 tháng qua, South China Morning Post đưa tin.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Thám tử’ ra giá 120 triệu để tìm phó giám đốc ngân hàng mất tích