Thần thái thực sự qua đôi bàn tay vàng huấn luyện viên Khuất  Ánh Tuyết

PV | 29/08/2022, 16:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) -Bà Khuất Ánh Tuyết được biết đến là chuyên gia phong thái hình thể đẹp toàn diện tại nhiều đấu trường sắc đẹp, cũng như huấn luyện viên “mát tay".

Đi trước xu thế, hình thành và phát triển nhiều năm nay, học viện Onasa Hoàng gia Nhật Bản đã ươm mầm hàng triệu tài năng ở nhiều lứa tuổi. Từ đó, đưa bộ môn định hình phong thái đi sâu vào nhận thức của công chúng, giúp chúng ta tự hoàn thiện bản thân hướng tới điều chân - thiện - mỹ.

image001.jpg

Nhiều người vẫn còn mơ hồ về 2 từ “Phong thái” là gì? Tại Học viện Onasa Hoàng Gia Nhật bản định nghĩa: Phong thái là một bộ môn không chỉ rèn luyện về hình thể: tư thế, cử chỉ, dáng điệu mà còn giúp bạn điều chỉnh tâm thái, khí chất sự dịu dàng bên trong trở thành nguồn nội lực lớn mạnh của mỗi người. Mỗi một thần khí toát ra bên ngoài trở thành những ưu điểm của bản thân nnnnn

image002.jpg

Có được phong thái tốt khiến người đối diện luôn chú ý và thiện cảm.

Á hậu 2 Phương Nhi trong trẻo, cuốn hút định hình phong phong cách đơn giản, nhẹ nhàng như “Ngọc nữ thanh thuần”. Nàng Á hậu không chỉ lôi cuốn nhờ vẻ đẹp tinh khôi, Phương Nhi còn dễ dàng tạo thiện cảm với nụ cười tươi tắn và cách ứng xử thân thiện, dễ gần. Đây cũng chính là điểm nổi bật tạo nên thần thái của người phụ nữ, giúp cô đạt được thiện cảm yêu mến không thể nhạt nhòa mà ái mộ vô cùng.

image004.jpg
image006.jpg

Phương Nhi được đánh giá là một người có được thần thái tốt, phong cách dịu dàng, thân thiện 2 từ “Hoàn mỹ” đang dành cho nàng hậu.

Theo dõi sự phát triển và lên ngôi của Nàng hậu suốt hành trình chinh phục đỉnh cao chúng ta nhận rõ sự thay đổi ngoạn mục, biến những khó khăn thành động lực. Phương Nhi đã lãnh hội đầy đủ và sâu sắc từ những bài học của Học viện Onasa, dưới sự chỉ bảo tận tình của huấn luyện viên - chuyên gia Khuất Ánh Tuyết.

Phương Nhi từng chia sẻ rằng: Có thể nói Miss World Vietnam 2022 đối với em là một cái duyên. Bởi khi em quyết định đi thi đến lúc đăng ký dự thi chỉ diễn ra trong khoảng thời gian rất ngắn. Bản thân em trước đó chưa từng đi qua giày cao gót hay xuất hiện trước truyền thông. Cách ngày sơ khảo 1 tuần em mới đăng ký tham gia khoá học kỹ năng đi giày cao gót từ cô Khuất Ánh Tuyết tại Học viện Onasa Royal Japan. Trải qua vòng Chung khảo Miss World Vietnam 2022, em trở về như một con người khác, tự tin hơn, dám nói lên những gì mình nghĩ, quyết đoán trong mọi việc, rèn luyện khả năng lãnh đạo của mình, tham gia khoá học nâng cao năng lực bản thân”.

Giờ đây Phương Nhi tự tin trên đôi giày 15 - 20 phân thướt tha đầy quyền lực, cách Phương Nhi xử lý trả lời trước truyền thông bản lĩnh, truyền được năng lượng, nhiệt huyết của tuổi trẻ đầy đam mê và công hiến muốn trao đi giá trị và yêu thương mỗi ngày.

image009.jpg

Huấn luyện viên Khuất Ánh Tuyết là người truyền thụ cho Phương Nhi một bồ kinh nghiệm quý báu

Trong top 37 Miss World Vietnam 2022, nàng hậu chính là thí sinh có vòng eo nhỏ nhất - 57 cm và được đánh giá là thân hình “đồng hồ cát”. Nhưng để có được điều đó, thần thái lan tỏa, tự tin và đẳng cấp như hiện nay, Phương Nhi đã cùng cùng với người soi đường khổ luyện ngày đêm từ những bài học cơ bản, tư thế thanh lịch duyên dáng chuẩn hoa hậu….

Cô luôn giữ cho mình một tư thế đẹp “Lưng dựng thẳng, cầu vai mở rộng, đỉnh đầu hướng thiên, cằm song song với mặt đất” và truyền được năng lượng tươi vui mỗi ngày khác hẳn với người thường.

image010.jpg

Khó bắt lỗi thần thái của Phương Nhi.

Khi được lĩnh hội về chuẩn phong cách, thần thái Beauty Queen từ Học viên Onasa, huấn luyện viên Khuất Ánh Tuyết đã trao đi tri thức về 6 tiêu chí đẹp theo giáo trình Học Viện Hoàng Gia Onasa Raise Nhật Bản: tâm hồn, thể chất đẹp, ngoại hình đẹp, cách sống đẹp, trang phục đẹp, môi trường đẹp. Cùng với đó là 8 tố chất mà các Venus Beauty Queen cần có, 12 khuôn vàng thước ngọc chuẩn Beauty Queen để có phong thái hình thể đẹp toàn diện nhằm nâng bước các cô gái của chúng ta trở thành những người có tiếng nói ở Việt Nam và lan toả ra cả thế giới.

image012.jpg

Những bài dạy của chuyên gia Khuất Ánh Tuyết được bà biên soạn riêng biệt theo chương trình Onasa Hoàng gia Nhật Bản. Và được cho rằng là một chuyên gia truyền cảm hứng, đào tạo người đẹp, Hoa hậu “mát tay”.

Khi được hỏi về những bước cơ bản của hình thành phong thái chuyên gia Khuất Ánh Tuyết bật mí là phải giúp chúng ta hiểu rõ về: Hình thể thẩm mỹ toàn diện.
Tại đây học viên sẽ được huấn luyện tổng hợp trên cơ thể, khắc phục các tư thế xương cơ khớp lệch chuẩn thường gặp của cơ thể. Hợp nhất vẻ đẹp nội lực giữa tính cách bên trong và bên ngoài. Dáng đi cơ bản chuẩn Hoa hậu, người mẫu. Huấn luyện nâng cao tư thế đẹp, đi bộ trên đôi giày cao gót cả ngày không đau mỏi chân. Đung đưa cánh tay và hông, kiểm soát độ dài sải chân, khoảng cách tuyến đường chính xác, điểm dừng cố định và quay đầu gây ấn tượng. Sử dụng ngôn ngữ cơ thể.
Đặc biệt với những người mẫu sẽ được hiểu rõ hơn về sức hấp dẫn tương tác trên sân khấu, đặt dấu ấn cố định một vị trí trước mặt sân khấu trong lúc xuất hiện và tiếp tục đi ra ngoài sân, trau dồi cảm nhận về nhịp điệu, biểu diễn và hoà hợp với cơ thể, trang phục và âm nhạc tĩnh - động.
Định vị nhân hiệu, thương hiệu, Quốc hiệu, quản lý hình ảnh bản thân độc lập, tự chủ và hoàn Mỹ mà chuyên gia đã đúc kết nhiều năm trong công tác huấn luyên, truyền cảm hứng và trao đổi hợp tác Quốc tế với các quốc gia có nền văn hóa lâu đời như Nhật Bản, Trung Quốc.

image014.jpg
image016.jpg

Chỉ trong thời gian ngắn, các thí sinh lĩnh hội sự chỉ dạy tận tình của chuyên gia và trở lên xuất thần và ngoạn mục.

Có một điều tưởng chừng đơn giản nhưng rất đặc biệt, mà rất nhiều thí sinh khi tham gia Hoa hậu và Miss World đã nhận xét, đó chính là cách rèn luyện sức khỏe từ bên trong. Đó là cách thở đúng mà chưa có một huấn luyện viên nào đạt rới trình độ chuyên môn sâu như chuyên gia Khuất Ánh Tuyết.

Các học viên theo học giáo án Onasa Hoàng gia Nhật Bản do chuyên gia Khuất Ánh Tuyết giảng dạy được tiếp cận và thực hành, luyện tập hít thở đúng cách bài bản, khắc phục những điểm yếu về sức khỏe, hụt hơi, khuôn mặt vô cảm, thiếu sức sống, không cuốn hút….làm tăng lên nội lực bên trong, tăng sự đỉnh cao của thần thái từ bên trong đến bên ngoài như Á Hậu Phương Nhi hiện nay vẫn đang thể hiện được.

image018.jpg

Thở đúng là điều không dễ với những người thường.

Là một người dẫn đường chuyên nghiệp và m át tay cho các người đẹp, người truyền động lực cảm hứng cho hàng trăm thí sinh, chuyên gia định hình phong thái, hình thể đẹp toàn diện đầy tâm huyết bằng nhiều bài dạy khoa học, có giá trị, tính ứng dụng cao.

z3678494171781_0e3f185400d8640c9bca42643cb45d7a.jpg

Hiện, chuyên gia Khuất Ánh Tuyết nhận được nhiều lời đề nghị tranning, huấn luyện cho các người mẫu, người đẹp…Nhưng chuyên gia vẫn tiếp tục lan tỏa nguyện ước của bản thân cho hàng triệu phụ nữ, hàng ngàn học viên nhí… tại cộng đồng ở Học Viện Onasa Hoàng Gia Nhật Bản - Nơi hiện thực hóa những ước mơ cho các học viên trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

                      Bạn muốn, Bạn có – Học Viện Onasa có thể đáp ứng
Menu1:
Bạn có mong muốn hoàn thiện mọi kỹ năng, tự tin hơn về phong thái, sắc đẹp, hình thể, Principal Walking, Catwalk Models nâng cao tư thế đẹp và để có một thần thái xuất chúng, khác biệt trong đám đông
Bạn đang chuẩn bị đăng ký tham gia các cuộc thi Hoa hậu, người mẫu chuyên nghiệp và mong muốn chinh phục các đỉnh cao danh giá trên những đấu trường nhan sắc trong nước và Quốc tế.
Những kiến thức đào tạo theo chuẩn Quốc tế giúp cho các Hoa Á hậu hoàn mỹ hơn sau đăng quang để đi thi đấu và hoà nhập Quốc tế.
Những khuyết điểm về văn thể mỹ chưa hoàn thiện, còn mắc lỗi cần khắc phục ngay để nổi tiếng và nói không với tai tiếng khi bạn xuất hiện trước đại chúng.

Onasa Khuất Ánh Tuyết sẽ trang bị những tri thức hữu hiệu làm nền tảng vững chắc cho bạn trên con đường mở rộng quan hệ đối ngoại công chúng và chinh phục những đỉnh cao trong các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam và Thế giới.
Menu 2:
Onasa thông báo tuyển sinh tháng 9 với các lớp từ 5 đến 15 tuổi và lớp từ 16 tuổi trở lên khoá học như sau:

+ Lớp cơ bản: TĂNG GIẢM CÂN - NÂNG CAO TƯ THẾ ĐẸP
+ Lớp cao cấp: PHONG THÁI-HÌNH THỂ ĐẸP TOÀN DIỆN
Khoá học trên sẽ giúp bạn biết phát triển bản thân, sự nghiệp, cộng đồng mạnh mẽ,đẳng cấp,chuyên nghiệp và văn minh.
Khoá học sẽ khai giảng vào tháng 09/2022 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Link tham khảo 1: https://youtu.be/fcbe6TJpwzw
Linh tham khảo 2: https://youtu.be/1OWKtEEqI3A
Đăng ký ngay hôm nay bạn được giảm tới 30%
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Facebook /Zalo: 0941.28.6666- 0975.84.5858 (Ms.Tuyết Quỳnh )
ONASA : Học viện Onasa Hoàng gia Nhật Bản
Liên hệ đăng ký các khoá học: 0941.28.6666
Hotline tư vấn mỹ phẩm trị liệu:0975.84.5858
Trụ sở chính: Trung tâm Quốc gia Mỹ Đình HN
Onasa Group - Nơi thực hiện những ước mơ!
Bài liên quan
Chuyển động cùng chuyên gia phong thái Miss World 2022
(GDTĐ) - Khán giả nhận rõ những sải bước tự tin, bản lĩnh cũng như ứng xử linh hoạt tỏa sáng từ Khuôn vàng thước ngọc chuẩn Beauty Queen suốt hành trình để chạm đến vương miện cao quý nhất của thí sinh Miss World 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thần thái thực sự qua đôi bàn tay vàng huấn luyện viên Khuất  Ánh Tuyết