Horoscope

Tháng 3 dương, Thần Tài quay lưng, 4 con giáp dễ vướng hạn nợ nần

MT (TH) 23/02/2024 06:37

(GDTĐ) - Dự báo trong tháng 3/2024, 4 con giáp có nguy cơ tiền mất, tật mang cần hết sức cảnh giác trong mọi công việc.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong tháng 3 dương lịch tới đây sẽ gặp phải không ít rắc rối, không chỉ về công danh tài lộc mà còn cả tình cảm. Bản mệnh gặp phải tiểu nhân nên khó tránh được những khó khăn cần phải vượt qua.

tuoi-thin-7.jpg

Trong tháng này tuổi Thìn dễ bị mất tiền vì những chuyện ngoài ý muốn. Thu nhập chỉ có giảm chứ không có tăng vì 1 vài nguồn thu bị cắt, việc chi tiêu thì nhiều, tiền vào túi chưa kịp ấm đã vội bay đi.

Tuổi Thìn nếu không nhanh chóng thay đổi lại phương thức xã giao của mình thì có thể những phiền phức không chỉ dừng lại ở đó mà còn có thể liên quan đến luật pháp nữa. Hãy làm những việc chân chính, chớ tham lam mà mắc họa.

Con giáp này dễ bị lừa gạt về tình cảm. Người độc thân nên thận trọng khi bước vào 1 mối quan hệ mới. Nếu bạn để cho vẻ bề ngoài bóng bẩy khiến mình hoa mắt thì có thể sau đó thứ mà bạn mất đi không chỉ là tình cảm mà còn là tiền bạc. Có những kẻ xấu bụng tiếp cận bạn không hẳn vì yêu.

Tuổi Dậu

Trong tháng 3 dương lịch này, tuổi Dậu gặp phải nhiều rắc rối, thị phi đồn đại khắp nơi, con giáp này trong lúc hoang mang mà không kịp quyết định đúng đắn thì thậm chí còn có thể mất hết những gì mình đang có.

tuoi-dau-3.jpg

Trước tiên là chuyện tiền bạc. Tài vận bất ổn, tiền có vào nhưng cũng ra không ít, chẳng giữ lại được là bao. Người làm ăn kinh doanh khó có thể đạt được mục tiêu của mình. Bản mệnh có thể bị đối thủ cạnh tranh chơi xấu, cũng có thể bị người hợp tác với mình đâm sau lưng lúc nào chẳng hay.

Người làm công ăn lương cũng không được rủng rỉnh, tuy thu nhập vẫn khá ổn định nhưng lại có nhiều chuyện phát sinh, tiền bạc vẫn phải chi ra dù trong túi còn lại chẳng là bao, thậm chí còn có thể rơi vào cảnh rỗng túi, đi vay mượn khắp nơi.

Đường tình duyên trắc trở, người tuổi Dậu có không ít lúc nước mắt đã rơi. Con giáp này chưa thực sự mở lòng, vẫn tạm chấp nhận tình trạng độc thân của mình vì cảm thấy tương lai phía trước quá mơ hồ.

Đầu tháng 3 sẽ là thời điểm hung vận cao nhất, phải đợi tới thời điểm cuối tháng khi có quý nhân giúp đỡ thì mới có thể giải quyết ổn thỏa được. Trước khi nhận được sự hỗ trợ, bản mệnh cũng cần tự mình cố gắng tìm cách tháo gỡ vấn đề, điều đó sẽ giúp tuổi Dậu học hỏi được nhiều điều hữu ích.

Tuổi Mão

Thời điểm này trong năm tuổi Mão đang rất mệt mỏi với những gánh nặng trên vai. Bản mệnh có tinh thần trách nhiệm cao nên càng thấy áp lực với những nhiệm vụ cần phải hoàn thành, song càng áp lực thì càng khó đưa ra được những ý tưởng độc đáo mới mẻ, công việc cũng vì thế mà phần nào trì trệ.

tuoi-mao-3.jpg

Xét về tiền bạc, tuổi Mão tháng 3 này chẳng hề thiếu thốn nhưng vì bản mệnh chẳng giữ được tiền trong tay nên tiền của cứ trôi đi hết. Nếu bạn không có ý thức tích lũy, tiết kiệm tiền bạc thì sau này người chịu khổ là chính bản thân bạn và những người bạn yêu thương.

Việc làm ăn kinh doanh phát đạt nhưng nhanh chóng bị đối thủ tìm ra sơ hở cạnh tranh, cũng có thể bị kẻ tiểu nhân quấy phá, khiến cho con đường phía trước trở nên khó khăn và trắc trở hơn.

Về tình duyên, con giáp này quá cứng nhắc và cố chấp nên tự đẩy bản thân mình vào thế khó, cũng khiến cho người mình thương cảm thấy chán nản và thất vọng. Tuổi Mão cần phải buông bỏ bớt những yêu cầu, đừng để cho hạnh phúc đã rất gần rồi lại thành rất xa.

Tuổi Sửu

Là một trong những con giáp xui xẻo tháng 3/2024, dưới tác động của hung tinh nên dù muốn hay không tuổi Sửu cũng sẽ phải đối mặt với nhiều sự xáo trộn. Vận trình tài lộc thăng trầm bất định. Đầu tháng còn ổn định, nhưng từ giữa tháng trở đi, vận trình sẽ sa sút rất nhanh, nguy cơ mất tiền hiện hữu.

tuoi-suu-2.jpeg

Tình cảm không được như ý, những tưởng có thể ở bên nhau dài lâu thì cuối cùng lại chia lìa. Con giáp này quyết định chia tay, không đón nhận tình yêu của đối phương nữa nhưng khó mà tránh được nỗi đau trong lòng.

Tình hình sức khỏe của tuổi Sửu trong tháng này không được tốt. Bản mệnh dễ mệt mỏi và suy nhược cơ thể do công việc quá bận rộn, áp lực lại lớn. Tuổi Sửu nên chú ý cân đối cuộc sống của mình, chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao và thay đổi chế độ dinh dưỡng khoa học hơn. Hãy tin rằng sự cố gắng không ngừng sẽ giúp bạn khắc phục mọi khó khăn, hãy luôn nhắc nhở mình cố gắng, cứ vươn lên rồi bạn sẽ trở nên xuất sắc hơn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
3 con giáp khổ trước sướng sau, càng hậu vận càng phát tài
(GDTĐ) - Khoảng thời gian đầu đời, những con giáp này gặp nhiều gian nan, nhưng hậu vận của họ hứa hẹn thành công và thịnh vượng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tháng 3 dương, Thần Tài quay lưng, 4 con giáp dễ vướng hạn nợ nần