Horoscope

Tháng 5: Top con giáp tình – tiền thăng hoa cầu được ước thấy

MT (TH) 27/04/2024 07:48

(GDTĐ) - Trong suốt tháng 5 dương lịch, những con giáp may hết phần thiên hạ, phất lên chóng mặt không ai sánh kịp.

Tuổi Tuất

Tử vi cho biết những người tuổi Tuất trời sinh với tính cách mạnh mẽ, cá tính và kiên định nên người tuổi Tuất hoàn toàn có đủ bản lĩnh để vượt qua nghịch cảnh, khốn khó đến mấy cũng không thể khiến tuổi Tuất ngã quỵ.

tuoi-tuat-6.png

Bước sang tháng 5 dương lịch, nhờ tam Hợp chỉ đường dẫn lối có thể giúp cho người tuổi Tuất tìm ra hướng làm ăn mới. Là người dẫn đầu xu hướng, bạn có thể nhanh chóng thu về khoản lời lãi đáng mừng.

Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan vì những thành công bước đầu của mình. Dù có tiền rủng rỉnh trong túi thì xung quanh bạn vẫn có rất nhiều kẻ xấu hoặc đối thủ cạnh tranh chực chờ, tìm thời cơ thích hợp để hãm hại bạn. Hãy luôn tập trung trong những việc mình làm, dù công việc đã vào guồng đi nữa.

Tuổi Mão

Nhờ số mệnh phú quý từ trứng nước nên con giáp tuổi Mão dù không cần phải bỏ ra quá nhiều tâm tư, tài lộc vẫn chảy vào túi họ như mưa. Nếu theo nghiệp kinh doanh, buôn bán tuổi Mão sẽ phất lên cực nhanh, có tiền tỷ trong thời gian ngắn.

tuoi-mao-6.jpg

Tháng 5 dương lịch là tháng mà mọi việc đều được duy trì ổn định nhưng nữ mệnh sẽ có lợi hơn nam mệnh. Về công việc, cuối tháng bạn nên quan tâm nhiều hơn đến thị trường bất động sản, thời khắc then chốt sẽ có thu lời lớn.

Đặc biệt, những người tuổi Mão do có sao Hồng Loan chiếu mệnh tuổi Mão sẽ phát tài phát lộc, sung túc đủ đầy. Nếu đang có ý định mở rộng kinh doanh hay lấn sân sang lĩnh vực mới thì đây chính là thời cơ nghìn năm có một để Mão cả đời hưởng vinh hoa phú quý.

Tuổi Ngọ

Tử vi dự báo, nếu trong tháng 5 tới nếu bản mệnh dám dấn thân, bước ra khỏi vòng tròn an toàn của mình để đón nhận cơ hội thì tháng này càng vượng vận. Mọi việc có vẻ hanh thông, thuận lợi khi diễn ra theo kế hoạch đã định.

tuoi-ngo-8.jpg

Các vấn đề về tiền nong nên được giải quyết một cách cẩn trọng, kỹ lưỡng. Khi bạn có thể tự do về tài chính, bạn có cơ hội giải quyết mọi công việc một cách hiệu quả nhất.

Bách Việt mang tới tin vui về chuyện tình cảm mà bạn mong chờ bấy lâu. Nhiều người độc thân may mắn thoát được cuộc sống tẻ nhạt, thoải mái trong việc tìm hiểu đối tượng mới.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
15 ngày đầu tháng 5 dương, 3 con giáp lọt hố vàng, lộc lá vây quanh
(GDTĐ) - Trong nửa đầu tháng 5 dương lịch, 3 con giáp được dự báo làm việc gì cũng thuận lợi, thành công, nhiều người ghen tỵ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tháng 5: Top con giáp tình – tiền thăng hoa cầu được ước thấy