Horoscope

Tháng 7 : 3 con giáp cẩn thận thị phi, 1 tuổi “bết bát” vận đen

MT (TH) 29/06/2024 08:49

Bước sang tháng 7/2024, 3 con giáp cuộc sống có nhiều biến động, thậm chí có những việc ngoài tầm kiểm soát cần hết sức bình tĩnh.

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 7/2024 tuổi Sửu, thời gian này Suy ở Mệnh khiến con giáp tuổi Sửu có cảm giác mông lung với cuộc sống của mình. Đôi khi bạn cảm thấy như mình đang bị lạc hướng và ai nói gì cũng muốn nghe và làm theo một cách thụ động mà không biết vì sao.

suu-2.jpg

Tuy nhiên, chính thời gian này đã cho bạn những bài học quý giá mà không phải khi nào bạn cũng có được. Ví dụ như bạn nhận ra rằng không phải khi nào cũng phải hành động, tranh đấu, mạnh mẽ, quyết liệt,... đôi khi chỉ cần đơn giản là chấp nhận thực tế, lựa chọn khôn ngoan cũng đã giúp bạn tránh được rất nhiều rắc rối, còn nếu đủ may mắn thì nhiều kết quả đến bất ngờ.

Nhìn chung, trong tháng này, nhờ sự ôn hòa của bạn mà vận trình tình cảm cũng trở nên bình yên hơn. Dù có căng thẳng nhưng khi bạn biết nhẫn nhịn thì sóng gió qua đi rất nhanh.

May mắn là có Tử Vi cát tinh hỗ trợ nên tài lộc của bản mệnh trong tháng này vẫn có thể gia tăng. Thực ra phần lớn là do kết quả bạn nỗ lực suốt nửa năm qua chứ không phải là kết quả có chỉ nhờ một sớm một chiều.

Khía cạnh sức khỏe của bản mệnh tháng này cũng không có gì đáng để lo ngại. Khi bạn đảm bảo được việc giữ tinh thần thư giãn, không quá căng thẳng, mệt mỏi thì tình trạng thể lực cũng được cải thiện rất nhiều.

Tuổi Tý

Tử vi tháng 7/2024 tuổi Tý, Nguyệt lệnh Đế Vượng cũng là lúc tuổi Tý cho thấy sự thông minh, nhanh nhẹn của mình và nhờ có khả năng thích nghi tốt, bạn sẽ củng cố được quyền lực và sức mạnh của bản thân ở nơi công sở. Nhiều người thể hiện sự xuất sắc trong vai trò lãnh đạo, được mọi người tín nhiệm và yêu mến.

tuoi-ty-7.jpeg

Nhìn chung, thời gian này vận may của tuổi Tý bắt đầu thay đổi theo hướng tích cực. Bản mệnh có thể tự tin thực hiện các kế hoạch của mình mà không có quá nhiều chương ngại.

Kiếp Tài xuất hiện trong tháng này dự báo có thể những kẻ cảm thấy ghen tị với thành tích mà bạn có được nên họ tìm cách để làm hại bạn đấy nhé. Thậm chí một số lời thêu dệt của họ dành cho bạn khiến bạn cảm thấy vô cùng phiền lòng.

Ngũ hành tương sinh giúp cải thiện vận may tình cảm cho người tuổi Tý thời gian này, cho dù bạn bận rộn với công việc nhưng nhận được sự cảm thông rất nhiều từ một nửa của mình, họ không ngừng nói những lời động viên để bạn tiếp tục cống gắng.

Khía cạnh sức khỏe của con giáp tuổi Tý gần đây không tốt, dễ có tai họa bất ngờ ập tới. Nếu gặp vấn đề về sức khỏe thì bạn nên dành thời gian chữa trị đến nơi đến chốn, hạn chế các vấn đề ảnh hưởng lâu dài, dễ bị tái phát đi tái phát lại.

Tuổi Dần

Tử vi tháng 7/2024 tuổi Dần cho thấy, Nguyệt lệnh Bệnh nên thời gian này con giáp tuổi Dần trở nên trì trệ hơn, khá lười hoạt động. Có thể thời gian qua, dù bản mệnh đã cố gắng rất nhiều nhưng có thể họ chưa gặp được may mắn như mong đợi nên bắt đầu thiếu đi ý chí chiến đấu và cố gắng.

tuoi-dan-2.png

Trong tháng 7 này, bản mệnh có thể kiếm được tiền nhưng có nhiều khoản chi bất ngờ xuất hiện như ma chay, cưới hỏi, sinh nhật, thăm người ốm,... Nếu không thận trọng có thể phá vỡ kế hoạch tiết kiệm vào lúc này.

Đại Hao xuất hiện khiến tuổi Dần khó khăn hơn trong việc kiểm soát chi tiêu, việc mua sắm quá nhiều món đồ có giá trị cao khiến nhiều người rơi vào tình trạng thiếu tiền vào cuối tháng. Tình hình tài chính của bản mệnh trong tháng này đang không được ổn định, bạn chỉ nên ưu tiên các giải pháp an toàn nhất có thể.

Thời gian này, nếu ai hỏi vay tiền bạn thì hãy khéo léo từ chối. Có thể bạn rất muốn giúp người ta nhưng cần thực tế hơn với tình hình tài chính của mình ở hiện tại. Bạn cũng đang gặp khó khăn nên chớ sĩ diện.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Hỷ tín rộn ràng, 3 con giáp nhắm mắt thấy tiền, phát tài 3 tháng tới
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, trong 3 tháng tới (7-9/2024) 3 con giáp ăn lộc Tổ tiên, sự nghiệp lên như diều gặp gió, tài lộc tự chảy vào túi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tháng 7 : 3 con giáp cẩn thận thị phi, 1 tuổi “bết bát” vận đen