Tháng 9 gửi lời chào: Thiên Bình đầu tư may mắn, Song Tử phát triển toàn diện

Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tháng 9 báo hiệu mùa Thu bắt đầu với cơn gió se lạnh, bầu trời xanh biếc và hàng loạt dịp khai mở các kế hoạch dành cho cả 12 chòm sao.

Bạch Dương

Tháng 9 đã tiếp thêm rất nhiều năng lượng để Bạch Dương có dịp khai mở các kế hoạch và nhân rộng những ý tưởng. Một chuyến du lịch ngắn ngày trong những ngày đầu thu sẽ mang đến một cảm giác khác lạ cho chòm sao này.

Kim Ngưu

Kim Ngưu có một tháng 9 khá căng thẳng và áp lực với nhiều trách nhiệm cũng như sự kỳ vọng của tập thể, đoàn đội. Chuyện tình cảm của bạn sẽ chiếm spotlight trong tháng này.

Song Tử

Song Tử chào tháng mới với hàng loạt những sự thay đổi trong suy nghĩ. Bạn trở nên thông thái, trưởng thành và gây được nhiều ấn tượng với mọi người. Duy trì chế độ ăn uống ổn định sẽ giữ cho Song Tử có một sức khỏe tốt và tràn đầy năng lượng trong suốt tháng này.

Cự Giải

Tháng mới, các bạn Cua tràn ngập niềm tin và sự hào hứng về mọi thứ. Cung hoàng đạo này sẽ học được rất nhiều bài học về việc yêu chính mình và sống tích cực. Hãy coi đây là khoảng thời gian để xây dựng và đặt những viên gạch đầu tiên cho cả một “đế chế” sau này.

Sư Tử

Cung hoàng đạo này phải xem xét và giải quyết mọi vấn đề bắt nguồn từ trong quá khứ, nó sẽ có ích rất nhiều vào thời điểm hiện tại của bạn. Tình hình tài chính của bạn sẽ có nhiều biến chuyển tích cực và tốt hơn. Tình yêu nở rộ và những Sư Tử đang độc thân sẽ có khả năng gặp được ai đó thú vị.

Xử Nữ

Đối với Xử Nữ, đây vừa là tháng sinh nhật vừa là một dấu mốc quan trọng trong việc làm mới và thay đổi bản thân. Một lời khuyên đối với Xử Nữ đó là hãy thả lỏng bản thân, cho mình cơ hội nghỉ ngơi và tìm cách khuấy động cuộc sống của mình.

Thiên Bình

Thiên Bình đón chào tháng mới vô cùng tuyệt vời, lúc nào bạn cũng tràn đầy năng lượng và nhiều ý tưởng dồi dào. Bạn đặc biệt may mắn trong các phi vụ kinh doanh và kiếm thêm tiền từ các khoản thu nhập tay trái. Đường tài vận khá rộng mở vì vậy Thiên Bình hãy dành một khoản để mua quà tặng cho những người thân yêu.

Bọ Cạp

Bọ Cạp sẽ có một tháng 9 với nhiều kế hoạch và cơ hội để "bung tỏa" trên mọi lĩnh vực. Hãy tỉnh táo và thông thái để chọn cho mình một thời điểm trọn vẹn. Sức khỏe của bạn khá ổn định, chỉ cần chú ý một chút đến thời tiết để đề phòng cảm cúm nhé.

Nhân Mã

Tháng 9 có thể nói là một tháng khá may mắn cho Nhân Mã ham chơi và lạc quan. Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng thật rực rỡ. Hơn nữa, vì làm trong môi trường thoải mái nên bạn cảm thấy lúc nào cũng hăng hái, tràn đầy năng lượng. Hiệu suất công việc cũng nhờ đó mà cải thiện hơn nhiều.

Ma Kết

Ngay từ những ngày đầu tháng bạn đã nhận được một số cơ hội về chuyện tình cảm. Nhờ sự khôn khéo và tài ngoại giao, Ma Kết đạt được những bước tăng vọt mới. Nguồn tài chính của Ma Kết ngày càng vững chắc và nhận về những khoản lợi nhuận "kếch xù".

Bảo Bình

Bảo Bình bước vào tháng 9 với hàng loạt những cơ hội mới trong sự nghiệp. Nếu tiếp tục cố gắng, giai đoạn cuối tháng sẽ là thời điểm cung hoàng đạo này gặt hái thành quả. Hơn thế, sức khỏe của Bảo Bình đang cải thiện hơn nhiều, bạn có thể chất vô cùng tuyệt vời đấy!

Song Ngư

Các chú Cá đã lấy đà và lội ngược dòng một cách đáng kinh ngạc. Chuyện tình cảm cũng có rất nhiều điều thú vị. Tuy nhiên, hãy cẩn thận và đừng quá vội vã khi tiến đến một mối quan hệ mới. Với những ai đã có đôi, tháng này sẽ là một tháng rất đẹp để hai bạn cùng nhau tạo nên nhiều sự kiện mới mẻ.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bài liên quan
Horoscope 22/4 - 28/4: Song Ngư cần duy trì sự tập trung, Nhân Mã nhớ tính toán kỹ
Dự báo tuần mới sẽ giúp 12 chòm sao đến gần hơn với những ước mơ và nguyện vọng. Từng sự khởi đầu nhỏ sẽ làm nên bước chuyển mình vượt trội.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tháng 9 gửi lời chào: Thiên Bình đầu tư may mắn, Song Tử phát triển toàn diện