Thanh tra vào cuộc vụ nữ nhân viên y tế uống thuốc tự tử ở Bạc Liêu

26/08/2023, 07:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu đã chỉ đạo Thanh tra sở vào cuộc làm rõ vụ nữ nhân viên Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Phước Long uống thuốc tự tử do bức xúc việc phân công nhiệm vụ.

Ngày 25/8, một lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu cho biết, hiện tình hình sức khỏe của bà T.T.Đ. (nữ nhân viên TTYT huyện Phước Long uống thuốc tự tử hôm 22/8 nhưng được phát hiện kịp thời), đã cơ bản ổn định.

Sau khi sự việc xảy ra và qua kiến nghị của UBND huyện Phước Long về việc xác minh các vấn đề có liên quan đến chuyên môn ngành y tế tại TTYT, Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu đã chỉ đạo Thanh tra sở vào cuộc làm rõ.

Thanh tra vào cuộc vụ nữ nhân viên y tế uống thuốc tự tử ở Bạc Liêu - 1

TTYT huyện Phước Long.

Trước đó, Tiền Phong thông tin, lúc 15h45 ngày 22/8, tại buồng khám răng thuộc TTYT huyện Phước Long, bà T.T.Đ uống thuốc tự tử nhưng được phát hiện kịp thời. Nguyên nhân ban đầu xác định, do bà Đ. bức xúc trước quyết định phân công nhiệm vụ mới của TTYT đối với cá nhân bà.

Theo báo cáo của TTYT huyện, trong thời gian nằm điều trị, bà Đ. liên tục thực hiện hành vi livestream (phát trực tiếp) trên mạng xã hội. Phía người nhà của bà Đ. cũng có những hành vi chửi bới, xúc phạm đối với lãnh đạo TTYT.

Sau khi nhận được thông tin nêu trên, UBND huyện đã chỉ đạo Công an huyện và UBND thị trấn Phước Long có mặt tại TTYT để tuyên truyền, vận động và đảm bảo an ninh trật tự. Sáng 23/8, người nhà của bà Đ. tiếp tục kéo đến TTYT huyện khoảng 15-20 người để tìm Ban Giám đốc TTYT.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh tra vào cuộc vụ nữ nhân viên y tế uống thuốc tự tử ở Bạc Liêu