Thêm một một sản phẩm mũ bảo hiểm ra thị trường

Anh Thư | 13/11/2022, 16:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tập đoàn quốc tế Á Châu vừa tổ chức họp báo giới thiệu sản phẩm mũ bảo hiểm nhãn hiệu Royce và Kio ra thị trường.

Buổi giới thiệu, có sự tham dự đơn vị trong ngành mũ bảo hiểm trong và ngoài nước cùng đông đảo văn nghệ sĩ tham dự trước sự chứng kiến và đưa tin của các cơ quan thông tấn báo đài.

mu-bao-hiem-4(2).jpg

Tập đoàn quốc tế Á Châu vừa tổ chức họp báo giới thiệu sản phẩm mũ bảo hiểm nhãn hiệu Royce và Kio ra thị trường

Theo đó, nhãn hiệu được giới thiệu trong lần ra mắt này là hai nhãn hiệu cao cấp và chiến lược của tập đoàn quốc tế Á Châu Bao gồm Nhãn hiệu cao cấp Royce và Kio.

Nhãn hiệu Royce là sản phẩm được thừa hưởng các tính năng ưu việt từ các nhãn hiệu thành công trước, được người tiêu dùng tin tưởng đón nhận và sử dụng.

Ngoài ra thương hiệu Royce đã tăng cường những tính năng cũng như đảm bảo các yêu cầu khắt khe về nguyên vật liệu đầu vào. Thiết kế đảm bảo và tuân thủ chặt chẽ nguyên lý khí động học, ưu điểm, sản phẩm nhẹ giúp người dùng thoải mái trong quá trình sử dụng đặc biệt yếu tố bảo vệ được các kỹ sư chú trọng đặc võ nón thiết kế và chế tạo từ nhựa ABS nguyên sinh, mốp xốp được chọn từ hạt EPS cao cấp, hấp thụ và triệt tiêu mọi xung động trong các trường hợp va đập, giúp người sử dụng an toàn khi di chuyển.

mu-bao-hiem-1.jpg(1).jpg
Khách mời tham dự đã có cơ hội tham quan và trải nghiệm sản phẩm mũ của hai nhãn hiệu cao cấp Royce và Kio.

Nhãn hiệu Kio được đánh giá cao về mẫu mã thiết kế, cũng như các tính năng đã được cải tiến và chú trọng như: tăng-đơ tăng giảm kích cỡ vòng đầu phù hợp với các kích cỡ đầu tương ứng.

Ngoài ra điểm đặc biệt của nhãn hiệu Kio là ốp tai tháo rời linh hoạt giúp người dùng có thể sử dụng cho cả mùa nóng và mùa lạnh thuận tiện, và dễ dàng vệ sinh giúp sản phẩm luôn vệ sinh khi sử dụng… đối tượng khách hàng Kio nhắm tới là nhân sở, khối hành chính văn phòng có kiến thức, điểm đặc biệt của đối tượng này với sự am hiểu về sản phẩm cũng như có yêu cầu cao về chất lượng và sản phẩm, kiểu dáng mẫu mã

Tại khu vực trưng bày sản phẩm của buổi ra mắt, đông đảo khách mời tham dự đã có cơ hội tham quan và trải nghiệm sản phẩm mũ của hai nhãn hiệu cao cấp Royce và Kio.

Nhân dịp này, buổi lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn quốc tế Á Châu và các nhà phân phối độc quyền ở các khu vực miền Bắc, miền Trung và tây Nguyên trước sự chứng kiến của đông đảo khách mời tham dự, điều này mở ra cơ hội hợp tác bền chặt xuyên suốt giữa Tập đoàn và các đối tác, cơ hội phân phối đến tay người dùng sản phẩm mũ chất lượng.

Ông Mai Văn Thuận - Tổng giám đốc Tập đoàn quốc tế Á Châu cho biết: “Lần ra mắt nhãn hiệu này đánh dấu một bước tiến mới của Tập đoàn trong ngành mũ bảo hiểm. Chúng tôi luôn tự tin về chất lượng sản phẩm, chuẩn quy trình công nghệ cao để cho ra đời các dòng mũ bảo hiểm tốt bảo vệ khách hàng toàn diện ở mọi phân khúc và mọi độ tuổi. Đồng thời, với sự kiện này chúng tôi thực hiện sứ mệnh của Tập đoàn, luôn bên bạn, vì sự an toàn tuyệt đối của bạn, giúp bạn tự tin nổi trội”.

Bài liên quan
'Tình 1 đêm của Ronaldo' mặc mỗi áo lót, đội mũ bảo hiểm
Kim Kardashian - 'Tình 1 đêm của Ronaldo" khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi đăng ảnh đầu đội mũ bảo hiểm, phía dưới mặc bikini nhưng quấn khăn tắm khiến các fan tò mò và tưởng tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm một một sản phẩm mũ bảo hiểm ra thị trường