Theo Lá số tử vi: Gợi ý cách kiếm tiền khôn ngoan cho 14 chính tinh, phú quý theo về nhà, tuổi già có của ăn của để

Amor Fati | 05/10/2023, 08:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi đẩu số có thể tiết lộ chìa khóa cho sự giàu có và may mắn trong tương lai của mỗi người. Cùng tham khảo cách kiếm tiền phù hợp với 14 chính tinh để tìm ra con đường làm giàu khôn ngoan và chính xác nhất cho mỗi người, từ đó có thể rút ngắn chặng đường nỗ lực, đón cuộc sống sang giàu dư dả.

  • Xem bói định hướng nghề nghiệp theo GIỜ SINH: Chọn đúng ngành đời phất lên như TIÊN!
  • Vì đâu làm mãi mà vẫn nghèo: Điều gì cản trở 12 con giáp khó đạt được tự do tài chính?
  • Xem bói ĐẠI VẬN các tuổi qua số cuối năm sinh: Cuộc đời bạn có HẠN lớn nào?

Nếu muốn làm giàu, việc tìm ra phương pháp kiếm tiền phù hợp với năng lực và môi trường của bản thân là điều quan trọng hàng đầu. Nếu bạn có thể tìm được hướng đi đúng đắn dựa trên tình hình thực tế của mình trước khi khởi nghiệp hoặc tìm việc, bạn sẽ gặt hái được rất nhiều trái ngọt và cũng không cần phải quá vất vả.

Trong Tử vi đẩu số, 14 chính tinh có những nét tính cách khác nhau, tất nhiên cách kiếm tiền làm giàu của mỗi người cũng khác nhau. Hôm nay Lịch Ngày Tốt sẽ phân tích cho các bạn cách làm giàu tốt nhất và phù hợp nhất với riêng bạn. Hãy xem hiện tại bạn đã lựa chọn đúng chưa?

Lưu ý:

- Bài viết này dựa trên kiến thức về Lá số tử vi, đề cập cụ thể tới chính tinh tại cung Tài Bạch theo Lá số tử vi của từng tuổi.

Trước hết mời bạn LẤY LÁ SỐ TỬ VI theo ngày tháng năm sinh để biết chính tinh trong cung Tài Bạch của mình là gì, sau đó dùng kết quả đối chiếu với nội dung bên dưới.

- Nếu cung Tài Bạch của bạn trống (không có chính tinh tọa thủ), mời tham khảo chủ tinh tại cung đối – tức cung Phúc Đức. Nếu tại cung xem có 2 chính tinh, bạn có thể xem nội dung của 2 sao này, sẽ có sao tốt sao xấu, tính chất tuy không thể trung hòa nhưng tùy vào từng thời điểm mà tính hung - cát sẽ có sự thay đổi.

Cach kiem tien phu hop voi 14 chinh tinh

1. Cung Tài Bạch có sao Tử Vi

Sao Tử Vi có phong cách lãnh đạo riêng, giỏi kiểm soát tình hình, có tầm nhìn bao quát. Người này nếu đi theo con đường lãnh đạo, quản lý sẽ phát triển rất nhanh, càng lớn tuổi thì càng làm sếp tốt.

Những người có sao Tử Vi tọa thủ cung Tài Bạch là kiểu người theo đuổi sự xuất sắc và phát triển toàn diện theo quá trình dài hạn, tạo ra lợi ích lâu bền; những công việc có lộ trình thay đổi nhanh chóng không có lợi cho họ.

Các công việc ở các lĩnh vực như tiện ích công cộng, tiền tệ tài chính, sinh học y tế, v.v., sẽ có lợi hơn cho sự phát triển cá nhân và giúp người này tích lũy tài sản rất tốt.

2. Cung Tài Bạch có sao Thiên Phủ

Sao Thiên Phủ được mệnh danh là trong đời có tiền. Những người có sao Thiên Phủ tọa cung Tài Bạch là tuýp người sống ổn định, thích tiêu tiền và cũng rất giỏi kiếm tiền, nên thích hợp nhất với lĩnh vực mà sao Thiên Phủ có thể thể hiện tài năng của mình.

Những ngành nghề có tính chất mang tới thu nhập ổn định, bền vững và lâu dài sẽ rất phù hợp với người này.

Cụ thể, người có sao Thiên Phủ tại cung Tài Bạch sẽ thích hợp làm chính trị hoặc tuyển chọn nhân tài hơn là kinh doanh dịch vụ. Họ cũng có thể lựa chọn các ngành có liên quan tới quản lý tài chính, buôn bán đồ phong thủy, tâm linh…

Nói chung, trong số nhiều ngành nghề, chỉ cần người này có thể đạt được tiến bộ ổn định thì có thể có nguồn tài chính ra vào liên tục.

3. Cung Tài Bạch có sao Vũ Khúc

Vũ Khúc tinh là một ngôi sao giàu có và gặp may mắn về tài chính trong suốt cuộc đời. Người này yêu tiền và rất trân trọng nó nên luôn quan tâm đến việc quản lý tài chính.

Những người có sao Vũ Khúc ở cung Tài Bạch sinh ra đã có sự nhạy cảm nhất định với tiền bạc. Bất kể làm ở vị trí hay ngành nghề nào, họ đều có thể khám phá các cơ hội tài chính phù hợp với mình và dễ dàng tìm thấy các thời điểm vàng để kiếm tiền, đi trước đối thủ một bước, đặc biệt là trong lĩnh vực chứng khoán và kinh doanh vàng bạc trang sức.

Nếu người này có thể sử dụng sức mạnh cá nhân của mình trong các lĩnh vực liên quan trực tiếp đến tiền bạc và của cải, tích cực mở rộng hoạt động kinh doanh, sớm muộn gì cũng tự mình mở ra cánh cửa dẫn đến sự giàu có.

4. Cung Tài Bạch có sao Thiên Tướng

Bản chất của sao Thiên Tướng là sự công bằng và trung thực, họ luôn thận trọng và kỹ càng trong việc kiếm tiền và quản lý tài sản.

Do đó, người này thích hợp nhất là khi tham gia vào các ngành dịch vụ công, mang tính chất công bằng và đề cao phúc lợi công cộng, chẳng hạn như luật sư và bác sĩ… Những ngành này rất lợi cho sự phát triển lâu dài của Thiên Tướng, như cá gặp nước.

Trình độ càng cao, số tiền trong tài khoản sẽ càng ấn tượng. Nếu chăm chỉ học tập và tích lũy, kể từ trung vận, người này sẽ có thể đạt được sự giàu có ổn định và hậu vận tha hồ hưởng thụ cuộc sống phú quý.

Ngược lại, nếu làm ở môi trường thay đổi thường xuyên, bạn sẽ rơi vào tình thế khó tích lũy của cải, không có cơ hội làm giàu.

5. Cung Tài Bạch có sao Thái Dương

Trong 14 chính tinh, sao Thái Dương là người kiếm tiền một cách khôn ngoan và đón nhận các cơ hội đến với bản thân một cách xuất sắc nhất.

Với tính cách nhiệt tình và hào phóng của Thái Dương, người này sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ tốt đẹp tại nơi làm việc, hay hình thành các mối hợp tác làm ăn lâu dài nếu làm về lĩnh vực thương mại, bảo hiểm và các ngành dịch vụ khác.

Cần lưu ý rằng Thái Dương rất hào phóng về tiền bạc, không thích dính vào những chuyện tầm thường nên có tư tưởng ăn chơi hưởng thụ. Do đó người này tuy kiếm được tiền nhưng cũng rất dễ lãng phí tiền bạc, có thể sau tuổi trung niên sẽ gặp khó khăn về tài chính nếu từ trẻ không chịu tích lũy và quản lý tài chính hợp lý.

Với những người có sao Thái Dương tại cung Tài Bạch, lời khuyên dành cho bạn là nên đầu tư nhiều hơn vào bất động sản khi còn trẻ và tích lũy khối tài sản ổn định để đối phó với những rủi ro trong tương lai.

Cach kiem tien theo La so tu vi

6. Cung Tài Bạch có sao Cự Môn

Cự Môn là một chính tinh có tài, biết thời thế, và cũng có tầm nhìn xa trông rộng. Họ có thể kiếm tiền dễ dàng bằng cách tận dụng lợi thế này.

Nói một cách cụ thể, những ngành mà họ có thể kiếm tiền “bằng miệng”, tức những ngành đòi hỏi kỹ năng giao tiếp, thuyết phục người khác… sẽ phù hợp với họ hơn, chẳng hạn như giáo dục và đào tạo, quảng cáo và truyền thông, bán hàng trực tuyến, quan hệ công chúng, du lịch…

Tất nhiên, người có Cự Môn tại cung Tài Bạch cũng có thể dễ dàng rơi vào cuộc chiến ngôn từ khi không kiểm soát được lời nói và hành vi nóng nảy của mình.

Do đó nếu người này có thể học hỏi nhiều hơn, tích lũy thêm kiến ​​​​thức và trau dồi khả năng ăn nói khéo léo, họ thực sự có thể kiếm tiền bằng lời nói và đi trên con đường của riêng mình hướng tới sự giàu có thịnh vượng.

7. Cung Tài Bạch có sao Thiên Cơ

Sao Thiên Cơ luôn suy nghĩ cẩn thận về mọi thứ và thuộc kiểu người kiếm tiền một cách chậm mà chắc.

Tuy nhiên, Thiên Cơ hiếm khi gặp may mắn trong việc kiếm tiền bằng nghề tay trái. Họ có năng lực làm việc, phát huy tốt nhất khi duy trì sự tập trung vào một lĩnh vực cụ thể. Khi đó, dù bận rộn cả về thể chất lẫn tinh thần nhưng đổi lại, người này có nhiều khả năng nhận được phần thưởng xứng đáng.

Người có sao Thiên Cơ tại cung Tài Bạch nên tìm hiểu và làm việc trong những lĩnh vực tập trung vào tính chuyên nghiệp và ổn định, chẳng hạn như cơ quan nhà nước, ngành nghề xuất bản sách, vận tải, v.v.

Tại những môi trường này, bản mệnh có thể yên tâm phát triển theo năng lực cá nhân và sẽ được khen thưởng cho những nỗ lực của mình. Mặc dù khó có được khối tài sản khổng lồ nhưng tiền bạc sẽ luôn được ổn định trong tài khoản của họ, đảm bảo cuộc sống đủ ăn đủ mặc.

8. Cung Tài Bạch có sao Thất Sát

Thất Sát là sao thích mạo hiểm nên thường gặp may trong những lĩnh vực đầu cơ. Nếu muốn kiếm tiền một cách đúng đắn thì trước hết họ không nên quá cứng nhắc trong việc lựa chọn ngành nghề kinh doanh chính của mình.

Người có Thất Sát tại cung Tài Bạch thích hợp với những công việc hay nên lựa chọn những ngành có độ khó cao, tính cạnh tranh cao và lợi nhuận cao, chẳng hạn như chứng khoán, bất động sản, bán hàng, sản xuất, v.v.

Khi còn trẻ, họ có thể đầu tư với số tiền cơ bản vừa phải để giảm nguy cơ thất bại, khi đã có đủ kinh nghiệm ở tuổi trung niên, họ có thể tăng tỷ trọng đầu tư và lợi nhuận cũng sẽ gia tăng đáng kể hơn.

9. Cung Tài Bạch có sao Phá Quân

Xem cách kiếm tiền phù hợp với 14 chính tinh, sao Phá Quân luôn thích sự đổi mới và cũng dễ thay đổi tùy vào từng hoàn cảnh.

Họ không mấy khi bằng lòng với hiện trạng, rất giỏi khám phá những con đường mới để làm giàu, bứt phá bản thân. Do đó tự mình khởi nghiệp kinh doanh sẽ là lựa chọn rất phù hợp với người này.

Tuy nhiên, khởi nghiệp có nhiều rủi ro và khi điều kiện không cho phép, người có sao Phá Quân tại cung Tài Bạch có thể chọn một lĩnh vực thiên về kỹ thuật hơn và tập trung vào môi trường có sự thay đổi linh hoạt nhanh chóng trong ngành.

Ví dụ, ngành công nghệ thông tin sẽ rất phù hợp với mục tiêu theo đuổi sự nghiệp của Phá Quân là sáng tạo và tìm kiếm sự mới mẻ. Ngành nghề này có thể kích thích họ ở mức độ lớn nhất để phát triển khả năng của mình và chăm chỉ tích lũy của cải.

10. Cung Tài Bạch có sao Liêm Trinh

Bản chất kiêu ngạo và thích được dẫn đầu xu hướng của Liêm Trinh giúp họ không bị rơi vào một khuôn mẫu cố định khi tìm cách làm giàu.

Người này có tham vọng kiếm tiền mạnh mẽ, họ có tính cạnh tranh, có tiêu chuẩn cao và sẵn sàng với những công việc đòi hỏi sử dụng trí tuệ có thể kích thích niềm đam mê của họ, chẳng hạn như ngành quảng cáo, phát triển dự án, thiết kế nghệ thuật, v.v.

Môi trường làm việc của những ngành nghề này có thể thúc đẩy ham muốn giàu có của họ và họ sẵn sàng bỏ ra nỗ lực cao nhất cho mục tiêu đó và phần thưởng nhận về sẽ rất lớn.

Cach kiem tien cho 14 chinh tinh

11. Cung Tài Bạch có sao Tham Lang

Sao Tham Lang được biết đến với sự linh hoạt, biết cách xây dựng các mối quan hệ để tìm kiếm các kênh kiếm tiền rộng rãi. Do đó họ rất phù hợp để tham gia vào các ngành có tính linh hoạt cao như dịch vụ ăn uống, biểu diễn nghệ thuật, giải trí và thư giãn…

Hơn nữa, người có sao Tham Lang ở cung Tài Bạch rất giỏi tích hợp tài nguyên. Họ có thể lùi lại nhiều bước để đợi chờ một cú bứt phá mạnh mẽ, giành lại tất cả những gì đã mất và còn hơn thế nữa.

Một khi tìm được hướng đi đột phá, người này sẽ phát triển như cá gặp nước, chắc chắn sẽ kiếm được rất nhiều tiền và đảm bảo một tương lai đủ đầy về sau.

12. Cung Tài Bạch có sao Thái Âm

Những người có sao Thái Âm ở cung Tài Bạch có thiên hướng tập trung vào các giá trị tâm linh hơn là tìm hiểu về cách kiếm tiền. Hay nói cách khác, động lực làm giàu của người này không cao.

Họ luôn dễ dàng hài lòng với cuộc sống hiện tại, không thích bon chen, cũng không có tham vọng quá lớn. Điều này cho thấy họ không thích hợp làm những ngành nghề có tính rủi ro cao. Thay vào đó, họ phát triển tốt nhất trong ngành dịch vụ, giáo dục, cơ quan chính phủ...

Bên cạnh đó, những lĩnh vực như đầu tư bất động sản, quỹ tiền tệ và các loại hình quản lý tài chính ít rủi ro khác cũng khá phù hợp, bởi Thái Âm vốn giỏi quản lý tiền và tiết kiệm. Họ có thể tụt hậu so với những người khác khi còn trẻ, nhưng lại có thể đạt được tự do tài chính từ giai đoạn trung vận.

13. Cung Tài Bạch có sao Thiên Lương

Người có sao Thiên Lương ở cung Tài Bạch là người tốt bụng và hay giúp đỡ người khác. Tính cách dễ gần giúp họ có thể tích lũy nhiều mối quan hệ và không cần lo lắng về nguồn tài chính.

Họ sẽ kiếm tiền thuận lợi trong những ngành có tính chất cộng đồng và ít cạnh tranh như phúc lợi xã hội, giáo dục, tư pháp, v.v.

Nếu duy trì được thói quen quản lý tài chính, họ hoàn toàn có thể tự chủ được cuộc đời từ khi còn rất trẻ. Nếu người này có ý định khởi nghiệp thì cần phải hợp tác với những người thân, bạn bè đáng tin cậy.

Nếu không người này rất dễ bị lừa gạt hoặc lợi dụng do cả nể với người khác, hoặc có thể bị ràng buộc bởi những mối quan hệ vì tình cảm, thiếu sự sòng phẳng về tiền bạc. Khi đó họ có thể sẽ gặp nhiều rắc rối khi tiền bạc không lấy lại được mà cũng không thể cho đi.

14. Cung Tài Bạch có sao Thiên Đồng

Người có sao Thiên Đồng ở cung Tài Bạch đa phần đều có vận may tài chính rất tốt, từ nhỏ đã có số phú quý, có chất lượng cuộc sống vượt trội hơn người khác.

Người này không chỉ dựa vào may mắn, họ có khả năng đầu tư và quản lý tiền bạc thông minh tùy vào tình hình thực tế.

Thiên Đồng tuy tính cách hiền lành nhưng cũng rất nhạy bén, đảm nhận tốt những công việc kinh doanh đòi hỏi sự tính toán chính xác. Họ thích hợp làm thương nhân hơn là những ngành nghề nghệ thuật hay văn chương.

Khi còn trẻ nếu người này có thể tìm được hướng đi đúng đắn và tìm được chỗ đứng vững chắc ở nơi làm việc thì sau tuổi trung niên sẽ rất có phúc, cuộc sống giàu sang, tiền bạc không bao giờ lo thiếu thốn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Theo Lá số tử vi: Gợi ý cách kiếm tiền khôn ngoan cho 14 chính tinh, phú quý theo về nhà, tuổi già có của ăn của để