Thi đua mừng 65 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam

Tùng Bách | 12/08/2021, 14:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - Ngày 12/8, Trung ương Hội LHTN Việt Nam khởi động 65 ngày thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống của Hội.

Việc khởi động được triển khai theo hình thức phát clip trên các nền tảng mạng xã hội và được truyền thông trên phương tiện truyền thông đại chúng...

Anh Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cho biết: “Hoạt động được diễn ra trong bối cảnh hết sức đặc biệt. Có thể cách này làm sẽ không hấp dẫn và thu hút các hội viên, thanh niên bằng một hoạt động trực tiếp với quy mô hàng vạn thanh niên tham gia.

Tuy nhiên, đây là sự phù hợp, có ý nghĩa sâu sắc, nhắc chúng ta không được lơ là chủ quan trước đại dịch Covid-19. Nhắc nhở mỗi người trẻ, mỗi hội viên, thanh niên phải không ngừng nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa trong thời gian tới, để có thể chiến thắng đại dịch và đưa đất nước trở lại trạng thái bình thường mới”.

Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn đề nghị các tổ chức Hội, cán bộ, hội viên, thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ ứng dụng nền tảng truyền thông hiện đại, đặc biệt là nền tảng số, để tăng cường tuyên truyền về truyền thống vẻ vang của Hội qua 65 năm xây dựng và trưởng thành.

Các cấp bộ Hội cần triển khai hiệu quả, sáng tạo, linh hoạt phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” và các chương trình đồng hành với thanh niên theo đúng tinh thần: tiên phong, tương trợ, thích ứng.

65-nam.jpg
Đoàn viên, thanh niên tình nguyện nấu những suất ăn trao tặng lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Các cấp Hội tổ chức hoạt động thăm hỏi, báo cáo kết quả công tác, động viên, chia sẻ với các anh chị cán bộ Hội qua các thời kỳ, đồng thời tiếp nhận những ý kiến bảo ban, hướng dẫn, gợi ý của các anh, chị cho công tác Hội và phong trào thanh niên thời gian tới…

Dịp này, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp các đơn vị đồng hành tổ chức khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng cho đồng bào dân tộc Lự tại tỉnh Lai Châu. Tặng không gian đọc sách cho trường Trung học Phổ thông Dân tộc nội trú N’ Trang Lowng (tỉnh Đắk Nông). Khởi công 3 “Ngôi nhà Hạnh phúc” và 8 “Trường đẹp cho em”… Tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Hội tiếp tục tổ chức các hoạt động “San sẻ yêu thương chung tay vượt qua đại dịch” hỗ trợ lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 và người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng như chương trình “Triệu bữa cơm”, “Hát để sẻ chia”…

Bài liên quan
Công bố biểu trưng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam
Ngày 30-7, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam công bố biểu trưng (logo) kỷ niệm 65 năm Ngày Truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10/1956 -15/10/2021).

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thi đua mừng 65 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam