Giáo dục liêm chính

Thi thể nam sinh lớp 12 có dây quấn quanh bụng, cột chặt với 1 tảng đá

26/09/2024 20:53

Thi thể nam sinh lớp 12 được vớt dưới sông lên có sợi dây quấn quanh bụng và cột chặt với một tảng đá nặng khoảng 7-8 kg.

Trưa 26-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận đã hoàn tất công tác công tác khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y và bàn giao thi thể nam sinh lớp 12 cho gia đình lo hậu sự.

Cơ quan Cảnh sát điều tra trưng cầu giám định pháp y.

Cơ quan Cảnh sát điều tra trưng cầu giám định pháp y.

Sáng 26-9, một lãnh đạo UBND xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận cho biết, người dân phát hiện một thi thể nam kẹt trong bụi rậm ven sông Cái, đoạn chảy qua xã Hàm Thắng và nghi ngờ là nam sinh lớp 12 mất tích nhiều ngày qua.

Sau khi đưa thi thể lên, căn cứ vào hình dạng, quần áo trên người nạn nhân, gia đình xác định là em NGH (18 tuổi), nam sinh lớp 12, Trường THPT Hàm Thuận Bắc, ngụ xã Hàm Thắng.

Đáng chú ý, quấn quanh bụng em NGH là một sợi dây cột chặt vào một cục đá nặng khoảng 7-8 kg và thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

Trước đó, gia đình đã đăng lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm em NGH đột ngột mất tích từ 14 giờ ngày 21-9. Sau khi không liên lạc được với em H, gia đình đã huy động rất nhiều người tìm kiếm mấy ngày qua nhưng bất thành.

Theo gia đình, em H rất hiền lành, ngoan ngoãn, lúc rời khỏi nhà mặc áo thun xám, quần đùi màu đen. Vị trí nơi phát hiện thi thể nằm cách nhà nam sinh lớp 12 này chỉ khoảng 100m.

Qua trích xuất camera xác định vào trưa 21-9, em H đi học về sau đó thay đồ ra khỏi nhà và mất tích đến ngày 26-9 thì tìm được thi thể.

Vụ việc đang được công an điều tra.

Bài liên quan
Phát hiện thi thể đang phân hủy ở ban công Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi
Một thi thể nam giới vừa được phát hiện tử vong trên ban công Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thi thể nam sinh lớp 12 có dây quấn quanh bụng, cột chặt với 1 tảng đá