Thi THPT 2023: Tiếp nước, tiếp sức mạnh cùng những chuyến xe

29/06/2023, 12:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hơn 1 triệu sĩ tử 2k5 trên cả nước đã chính thức bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023. Những chuyến xe giải nhiệt từ Viettel Money đã sẵn sàng hỗ trợ công tác thi cử tại 90+ điểm thi trên toàn quốc, qua đó củng cố tinh thần cùng các em vững tin vượt qua kỳ thi quan trọng.

Khởi động chuyến xe tiếp sức mùa thi, Viettel đồng hành cùng sĩ tử 2k5 chinh phục vũ môn

Tham gia tiếp sức mùa thi 2023, Viettel Money cùng những chuyến xe tiếp nước miễn phí đã có mặt tại hơn 90 điểm thi tốt nghiệp THPT trên toàn quốc. Trong đó, 16 điểm xe đỗ cố định được sắp xếp tại những khu vực tập trung đông thí sinh tham gia, còn lại các xe sẽ lưu thông liên tục qua các điểm. Phủ sóng các điểm trường trong kỳ thi quan trọng, Viettel Money đã sẵn sàng tiếp sức, cổ động tinh thần chinh phục vũ môn cùng các sĩ tử năm nay. 

Thi THPT 2023: Tiếp nước, tiếp sức mạnh cùng những chuyến xe - 1

 Những chuyến xe tiếp sức mùa thi đã có mặt tại 90+ điểm thi THPT trên toàn quốc

Với mong muốn truyền cảm hứng, tạo tinh thần tốt đến các em, đội ngũ nhân viên Viettel Money đã thể hiện nhiều lời cổ động như ‘Thi xong phải xõa'; ‘Tôi tin bạn làm được';... trên các xe tiếp nước và standee, từ đó hy vọng tiếp thêm niềm tin cho các em, thầy cô và gia đình luôn sát cánh, không chỉ ở kỳ thi này, mà còn ở nhiều bước ngoặt đáng nhớ trên con đường tới tri thức.

Thi THPT 2023: Tiếp nước, tiếp sức mạnh cùng những chuyến xe - 2

Viettel staff hỗ trợ các bậc phụ huynh tại điểm thi trường THPT Chu Văn An - Hà Nội

Không đơn giản chỉ là chai nước trao tay, sự nhiệt tình và những lời động viên trước cánh cửa phòng thi sẽ phần nào giúp các em vượt qua sự lo lắng, hồi hộp, thổi bùng sự tự tin vào bản thân. Những chuyến xe không chỉ mang sứ mệnh lan toả năng lượng tích cực mà còn đóng vai trò kết nối các sĩ tử, các bậc phụ huynh gạt đi những nỗi sợ không đáng có. Sức mạnh tinh thần chính là tiền để để các sĩ tử có thể chinh phục thành công phía trước.

Thi THPT 2023: Tiếp nước, tiếp sức mạnh cùng những chuyến xe - 3

 Tiếp nước, tiếp sức mạnh, Viettel Money đồng hành cùng sĩ tử 2k5 chinh phục vũ môn

‘Bung lụa' 66,666 voucher khao miễn phí trà sữa, lẩu nướng, pizza,... từ Viettel Money 

Sau những ngày ôn thi đầy căng thẳng và áp lực, Viettel Money tung 6 vạn voucher ăn uống cùng các sĩ tử ‘xả láng’ tinh thần, bung xõa hết sức, không lo đau ví. Đây là lời động viên từ Viettel Money đến những mầm non đã hoàn thành tốt sứ mệnh sau 12 năm đèn sách.

Tuần lễ 0đ áp dụng từ ngày 01/07 – 15/07 và Thứ 2 hàng tuần từ 17/7 - 31/8 với chương trình ‘Giải nhiệt mùa hè - Viettel Money khao miễn phí', các Voucher được phát vào 10h10 mỗi ngày.

Khởi động từ cuối tuần đầu tiên sau kỳ thi tốt nghiệp THPT, Viettel Money mong muốn trở thành đơn vị đồng hành cùng các em học sinh, thầy cô, gia đình chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, thoải mái sau khi trút được một nỗi lo lắng, sẵn sàng bước tiếp trên những cánh cửa thành công mới. 

Thi THPT 2023: Tiếp nước, tiếp sức mạnh cùng những chuyến xe - 4

Thi xong rồi, bật mode săn deal ngay tại Viettel Money

‘Giải nhiệt mùa hè - Viettel Money khao miễn phí' là sự kiện lớn nhất năm 2023 với sự tham gia của hơn 60 nhãn hàng kéo dài liên tiếp 16 ngày. Bạn nhớ truy cập vào đúng 10h10 từ 01/07 để săn mã siêu xịn từ những thương hiệu đình đám: 33,333 voucher ‘Say cafe mê trà sữa’ cùng ToCoToCo, Rau má mix, Dairy Queen, Chago Tea&Cafe...; 22,222 suất ‘Lẩu nướng thả ga' tại Aka House, King BBQ, Khao Lao, GoGi House,... cùng 11,111 cơ hội thưởng thức free ‘Đẫm pizza, phê gà rán' tại The Pizza Company, KFC,...

Ngoài ra, chương trình phát song song loạt deal shock siêu hời gồm hơn 20,000 voucher off lên đến 60% đến từ Yifang, Yihetang, The Coffee House, Highlands, Thai Express, Hotpot Story,... sẵn sàng giải nhiệt mùa hè, xóa tan âu lo chỉ có tại Viettel Money.

Thi THPT 2023: Tiếp nước, tiếp sức mạnh cùng những chuyến xe - 5

Chưa hết, Challenge ‘Đuổi voucher bắt trà sữa’ tổ chức trên Fanpage Viettel Money và kênh Tiktok Viettel Money với sự tham gia của đông đảo các KOLs, KOCs lớn nhỏ từ 2 miền Nam Bắc có tổng giá trị giải thưởng lên tới 80 triệu đồng. Những tấm vé Concert BlackPink tại các vị trí siêu đẹp nóng bỏng tay đang chờ các Creator có ý tưởng video ‘đi săn trà sữa' sáng tạo, thu hút lượng tương tác nhất trên cả 2 nền tảng. Lần lượt các giải thưởng khác như Video săn voucher kỳ công nhất; Tay săn voucher đáng gờm nhất; Video hài hước nhất; Video săn voucher kịch tính nhất nâng cơ hội quẩy tung mùa hè cùng thần tượng lên cao, đính kèm những ly trà sữa mát lạnh free. Nhanh tay tra thể lệ, điểm danh rinh vé ngay tại đây.

Viettel Money hy vọng với mỗi hoạt động sẽ mang theo lời động viên mạnh mẽ và ý nghĩa, cùng các sĩ tử bình tĩnh, thêm tự tin và may mắn trong phòng thi tốt nghiệp THPT. Chúc các em vững tâm, sẵn sàng bước tiếp con đường phía trước, học hết mình chơi nhiệt tình!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thi THPT 2023: Tiếp nước, tiếp sức mạnh cùng những chuyến xe