Thiên Long nhận giải thưởng Top 10 Sao Vàng Đất Việt năm 2021

Ngọc Trang | 01/04/2022, 16:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tập đoàn Thiên Long đã được vinh danh trong Top 10 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021.

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm nay ưu tiên các nhóm tiêu chí về chỉ số kinh doanh, tính đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ số vào hoạt động quản lý, điều hành doanh nghiệp cũng như sản xuất - kinh doanh nhằm vượt qua tác động, ảnh hưởng tiêu cực từ đại dịch Covid-19.

Công ty cổ phần Tập đoàn Thiên Long đã vượt qua những tiêu chí khắt khe để vươn lên trở thành một trong 10 doanh nghiệp tiêu biểu nhất cả nước được vinh danh tại Giải thưởng Sao Vàng đất Việt.

nga.jpg

Trần Phương Nga, Tổng Giám đốc Tập đoàn Thiên Long nhận giải Top 10 Sao Vàng Đất Việt 2021

Hoạt động kinh doanh sôi động trở lại, Tập đoàn Thiên Long đang bước vào nhịp tăng trưởng mới với dự báo doanh thu và lợi nhuận đều khả quan. Mở rộng đa dạng hóa sản phẩm và hợp lực phát triển với nhiều tập đoàn lớn trong cả nước, Thiên Long đang có bước đi vững chắc, khẳng định dấu ấn tiên phong và xác lập vị thế trên thị trường.

Bước vào giai đoạn phục hồi nền kinh tế đang trên đà tăng tốc trở lại, các doanh nghiệp đã chuẩn bị sẵn nội lực. Tập đoàn Thiên Long đón thêm cú hích mới khi trường học dần mở cửa trở lại, nhu cầu về sản phẩm đồ dùng học tập, văn phòng phẩm gia tăng mạnh từ đầu năm đến nay.

Bên cạnh cung cấp thiết bị giáo dục cho học sinh các cấp, Thiên Long còn có nhiều sản phẩm đa dạng, đáp ứng các phân khúc thị trường. Có thể kể đến như văn phòng phẩm dành cho doanh nghiệp, thiết bị giáo dục toàn diện dành cho các cấp học, vật phẩm in ấn, quảng cáo, quà tặng, sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và y tế.

Trước đó, vào ngày 29/3/2022, Tâp đoàn đón nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Cao do người tiêu dùng bình chọn. Buổi lễ được diễn ra tại khách sạn REX (141 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) do Hội Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) tổ chức.

hai.jpg

Ông Lâm Văn Hải, Phó Tổng Giám Đốc Thường Trực Khối Thương Mại Tập Đoàn Thiên Long nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.

Hiện nay, Thiên Long đang mở rộng ngành hàng, tái định vị thương hiệu mới mẻ, trẻ trung, năng động, hướng đến và phù hợp với thế hệ GenZ. Đại diện Tập đoàn Thiên Long cho biết sẽ tung các sản phẩm mới phục vụ đối tượng GenZ.

Vừa qua, Công ty Thiên Long Long Thành, thành viên của Tập đoàn Thiên Long thực hiện Lễ khởi công xây dựng Dự án Mở rộng nhà máy sản xuất Thiên Long Long Thành với tổng diện tích xây dựng khoảng 10.000 m2, giá trị đầu tư khoảng 230 tỷ đồng.

Thiên Long đang nối dài “cánh tay” tăng trưởng của mình bằng việc hợp tác với các tập đoàn hàng đầu trong nước. Đơn cử, Thiên Long đã bắt tay Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng - doanh nghiệp đã có 22 năm kinh nghiệm với 60 trường học tại 24 tỉnh, thành phố trên cả nước. Sự hợp tác này sẽ giúp hai bên thúc đẩy các cơ hội kinh doanh và gia tăng lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực giáo dục.

Thiên Long cũng có nước đi mới khi ký kết với Nova Service và các đơn vị thuộc Nova Group cùng phát huy mạnh mẽ nguồn lực vốn có của hai bên thông qua hệ sinh thái và hệ thống sẵn có; nâng cao trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của hai bên đối với người tiêu dùng và khách hàng, đồng thời gia tăng cơ hội bán hàng cho cả hai bên.

Bài liên quan
Thiên Long đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba vào dịp kỷ niệm 40 năm thành lập
(GDTĐ) - Nhờ những đóng góp tích cực cho chương trình Tiếp sức mùa thi, Tập đoàn Thiên Long vừa được trao tặng Đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba vào dịp kỷ niệm 40 năm thành lập. Huân chương này khẳng định nỗ lực đóng góp, tạo giá trị mới cho ngành giáo dục suốt 40 năm qua của Thiên Long.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiên Long nhận giải thưởng Top 10 Sao Vàng Đất Việt năm 2021