'Thiên thần trượt băng' nước Nga tuổi 17 mặc style trưởng thành được khen ngợi

01/06/2023, 03:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Kamila Valiev - “Thiên thần trượt băng” nước Nga xinh đẹp, gợi cảm ở tuổi 17.

“Thiên thần trượt băng” nước Nga tuổi 17 mặc style trưởng thành được khen ngợi - 1

“Thiên thần trượt băng” nước Nga tuổi 17 mặc style trưởng thành được khen ngợi - 2

Kamila Valiev

Kamila Valiev (sinh năm 2007, tại Nga) là một vận động viên trượt băng nghệ thuật chuyên nghiệp. Cô gây chú ý khi thi đấu tại kỳ Olympic Mùa đông 2022 tại Bắc Kinh (Trung Quốc) khi thực hiện xuất sắc cú nhảy xoay bốn vòng, một kỹ thuật cực kỳ khó đối với các nữ vận động viên. 

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân hơn 1 triệu người theo dõi, Kamila Valiev gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện váy lụa đi biển. Ở tuổi 17, cô theo đuổi phong cách thời trang trưởng thành, quyến rũ. Những dáng váy hai dây, ôm sát body, với khoảng cắt xẻ vừa phải là lựa chọn yêu thích của Kamila Valieva.

Nhiều bình luận ủng hộ cô nàng theo đuổi phong cách thời trang này. Kamila Valieva khéo léo chọn trang phục khoe được nét đẹp cơ thể có chừng mực. "Vóc dáng không thua kém nàng mẫu nào luôn", "Xinh đẹp quá", "Nay Kamila Valiev mặc kiểu trưởng thành trông thu hút quá",... là những bình luận khen ngợi của người hâm mộ. 

“Thiên thần trượt băng” nước Nga tuổi 17 mặc style trưởng thành được khen ngợi - 3

Mẫu váy lụa hai dây, với những khoảng hở vừa phải được Kamila Valiev diện khi đi chơi cùng bạn bè lẫn khi đi biển. Cô cũng khéo chọn nội y, tạo dáng tránh nhạy cảm.

Trên sân băng, Kamila Valieva luôn thể hiện được những động tác vừa mềm mại, uyển chuyển. Còn ở ngoài đời thực, nàng "búp bê Nga" lại cực kỳ cuốn hút với nhan sắc lẫn vóc dáng không thua kém nàng mẫu nào. Được biết, Kamila Valieva đã bắt đầu tập luyện bộ môn này từ khi mới lên năm tuổi.

Trượt băng mang lại rất nhiều lợi ích cho việc duy trì vóc dáng đẹp và một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng. Đây cũng là bộ môn giúp đốt cháy calo, định hình và duy trì vóc dáng săn chắc, mảnh mai. Thế nên, vì gắn bó với bộ môn này từ nhỏ, rèn luyện hằng ngày nên chuyện Kamila Valieva sở hữu body đẹp là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó, vì là một VĐV chuyên nghiệp nên cô cũng biết cách kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, tập luyện và nghỉ ngơi để giữ gìn thể lực và có được hình thể cân đối.

Cùng xem thêm một số lựa chọn thời trang của Kamila Valiev ở tuổi 17:

“Thiên thần trượt băng” nước Nga tuổi 17 mặc style trưởng thành được khen ngợi - 4

Trong chiếc váy bồng bềnh, Kamila Valiev gây thương nhớ với nét đẹp yêu kiều, dịu dàng. Ở góc nghiêng này, nữ VĐV này trông thu hút hơn với chiếc mũi cao, khuôn cằm thanh thoát.

“Thiên thần trượt băng” nước Nga tuổi 17 mặc style trưởng thành được khen ngợi - 5

"Nữ thần trượt băng" này cũng thường phối thêm phụ kiện như kính, túi xách khi đi biển. Dáng váy hai dây dài ôm sát cơ thể với phần xẻ đùi cao giúp cô trông uyển chuyển, gợi cảm hơn khi dạo bước trên biển.

Kamila Valiev gợi cảm trên biển khi mặc phong cách trưởng thành.

“Thiên thần trượt băng” nước Nga tuổi 17 mặc style trưởng thành được khen ngợi - 8

Thỉnh thoảng, cô phối sơ mi, áo phông cùng quần jeans.

Bài liên quan
Nàng thơ nước Pháp da trắng phát sáng, mặc đẹp kiêu kỳ
Camille Yolaine có nhan sắc và phong cách thời trang ấn tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Thiên thần trượt băng' nước Nga tuổi 17 mặc style trưởng thành được khen ngợi