Thời tới cản không kịp, hai mẹ con trúng số liên tiếp 3 lần trong 3 tuần

07/07/2023, 11:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong vòng chưa đầy 1 tháng, bà Tricia Johnson (Mỹ) và con trai không chỉ trúng số đến 3 lần mà còn thắng lớn nhờ đánh đúng 1 dãy số.

Trúng số liên tiếp 2 lần trong một thời gian ngắn vốn là chuyện hiếm có. Thế nhưng, việc trúng số 3 lần liên tiếp với cùng 1 dãy số của gia đình bà Tricia Johnson (59 tuổi, ở Massachusetts, Mỹ) đã chứng minh rằng mọi sự trùng hợp khó tin đều có thể xảy ra.

Hoàn cảnh của bà Tricia Johnson khá khó khăn. Chồng bà bị tàn tật còn bà thì vừa làm phục phụ bàn vừa làm tài xế buýt cho trường học.

Ngày 22/3, sau khi kết thúc công việc bà Tricia Johnson đã thử vận may bằng cách mua vé số và chọn chơi xổ số Keno. Sau đó, người phụ nữ may mắn này thực sự thắng giải thưởng trị giá 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng). Số tiền được nhận sau khi trừ thuế là 71.000 USD (khoảng 1,6 tỷ đồng).

“Tôi còn tưởng mình đang nhìn nhầm.”, bà Tricia Johnson nhớ lại khoảnh khắc nhận ra bản thân trúng số.

Ngày 10/4 bà Tricia Johnson quyết định thử mua vé số một lần nữa và chọn chính những con số lần trước. Thật khó tin, bà tiếp tục giành được giải thưởng 100.000 USD.

“Thật điên rồ. Giống như bị sét đánh 2 lần vậy. Tôi đã phải đánh thức chồng mình dậy và bắt ông ấy xác nhận rằng tôi không nhìn nhầm.”, người phụ nữ kể lại.

Thời tới cản không kịp, hai mẹ con trúng số liên tiếp 3 lần trong 3 tuần 1
Hai mẹ con bà Tricia Johnson cùng nhận thưởng - Ảnh: Twitter/Massachusetts Lottery

Thế nhưng, câu chuyện trúng số khó tin của gia đình bà Tricia Johnson chưa dừng lại ở đây. Vào ngày bà Tricia Johnson trúng số lần 2, con trai bà đã đặt cược vào con số đem lại may mắn cho mẹ mình. Và thật bất ngờ, anh cũng giành được 100.000 USD.

“Chúng tôi vừa cười vừa khóc và ôm lấy nhau. Thật không thể tin được.”, bà Tricia Johnson nói.

Số tiền trúng số sẽ giúp gia đình bà Tricia Johnson giảm bớt được gánh nặng về kinh tế. Bà dự định dùng tiền để chi trả cho các hóa đơn và việc sửa chữa nhà cửa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thời tới cản không kịp, hai mẹ con trúng số liên tiếp 3 lần trong 3 tuần