Thông tin ban đầu vụ nữ giáo viên mầm non tham gia hành hung nam sinh gây xôn xao

29/08/2023, 19:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm người lớn kéo một nam sinh từ quán Internet ra ngoài để hành hung khiến nhiều người bức xúc.

Thông tin ban đầu vụ nữ giáo viên mầm non tham gia hành hung nam sinh gây xôn xao - 1

Hai người lớn kéo tay nam sinh ra ngoài.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin kèm clip ghi lại cảnh một nam sinh bị một nhóm người hành hung. Đi kèm là hình ảnh nam sinh bị thương ở vùng đầu.

Cụ thể Facebook này chia sẻ: “Người lớn mà lại đi chấp đứa trẻ con, có vấn đề gì thì đến gặp gia đình mà nói chuyện, chứ hành xử như này là sai hoàn toàn rồi”.

Còn theo clip ghi lại, 2 người lớn kéo một học sinh từ quán internet ra ngoài, sau đó có một nam sinh khác đấm liên tiếp vào đầu nam sinh bị kéo. Chưa dừng lại, sau đó có một người đàn ông đi tới đạp vào người nam sinh. Lúc này, nam sinh bị đánh đã quỳ gối và ôm vùng đầu nhưng nhóm người hành hung vẫn chưa buông tha.

Thông tin ban đầu vụ nữ giáo viên mầm non tham gia hành hung nam sinh gây xôn xao - 2

Nam sinh bị hành hung.

Thông tin ban đầu vụ nữ giáo viên mầm non tham gia hành hung nam sinh gây xôn xao - 3

Nam sinh sau khi bị đánh đã quỳ gối và ôm đầu.

Thông tin và clip được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm, theo dõi của cư dân mạng. Dù chưa rõ thực hư nhưng đa số đều lên án hành vi côn đồ của nhóm người trên và mong cơ quan chức năng làm rõ.

Theo tìm hiểu của PV, thông tin đăng tải trên xảy ra tại thôn Bầu, xã Kim Chung (huyện Đông Anh, Hà Nội).

Chiều 29/8, lãnh đạo UBND huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin clip nam sinh bị hành hung xảy ra trên địa bàn xã Kim Chung. Sự việc xảy ra vào ngày 26/8.

Theo lãnh đạo UBND huyện Đông Anh, huyện đã giao Công an xã Kim Chung xác minh, làm rõ những đối tượng tham gia hành hung nam sinh. Theo kết quả ban đầu, đây là mâu thuẫn giữa học sinh, có một nữ giáo viên mầm non tư thục ở xã Kim Chung đã rủ người lớn tham gia hành hung nam sinh trong clip.

“Chúng tôi đã yêu cầu công an xã làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật về việc hành hung trẻ con và có báo cáo cụ thể về UBND huyện”, lãnh đạo huyện Đông Anh nói.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông tin ban đầu vụ nữ giáo viên mầm non tham gia hành hung nam sinh gây xôn xao