THREE O’CLOCK - Chuỗi cửa hàng cà phê 24h được giới trẻ yêu thích ở TP.HCM

Quang Vũ, | 16/08/2023, 13:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Là một trong những thương hiệu cà phê ra mắt với mô hình chuỗi cửa hàng 24H, THREE O’CLOCK đã nhanh chóng trở thành thương hiệu quen thuộc, gần gũi với giới trẻ TP.HCM.

Theo đuổi sự tối giản nhưng đầy tinh tế trong thiết kế và bài trí, không gian của THREE O’CLOCK mang đến sự dễ chịu cả về thị giác và tinh thần. Với 12 cửa hàng phủ sóng khắp địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, THREE O’CLOCK hiện là chuỗi cửa hàng cà phê 24H có nhiều chi nhánh bậc nhất và trở thành trạm dừng thân quen của đa phần giới trẻ chốn Sài Thành.

Bên cạnh đó, THREE O’CLOCK cũng thường xuyên phát động và tham gia các chiến dịch hướng về cộng đồng, kết nối những bạn trẻ có chung niềm đam mê sáng tạo, tinh thần sẻ chia. Chiến dịch ẤM của THREE O’CLOCK nhằm gây quỹ quà tặng trung thu thường niên cho trẻ em có sức lan tỏa mạnh mẽ và được các khách hàng nhiệt tình đón nhận.

Hoạt động này không chỉ mang hơi ấm đoàn viên đến với các em nhỏ mà còn giúp nhiều bạn trẻ cảm nhận được những giá trị khi trao đi yêu thương, nhận lại hạnh phúc.

Ngoài ra, thương hiệu trẻ này còn đồng hành cùng các dự án ý nghĩa khác như chiến dịch Quyên góp sách cho trẻ em vùng cao thuộc dự án Hành Trình Con Chữ của JCI Việt Nam; tài trợ cho Clean up - chiến dịch nhặt rác toàn quốc lần 4 của Xanh Việt Nam,…

THREE O’CLOCK - Chuỗi cửa hàng cà phê 24h được giới trẻ yêu thích ở TP.HCM - Ảnh 4.

Chiến dịch ẤM của THREE O’CLOCK nhằm gây quỹ quà tặng trung thu thường niên cho trẻ em có sức lan tỏa mạnh mẽ và được các khách hàng nhiệt tình đón nhận

THREE O’CLOCK cũng rất tích cực đẩy mạnh các thông điệp vì môi trường, thay đổi thói quen tiêu dùng bằng những chiến dịch thiết thực, như khuyến khích sử dụng bình cá nhân khi mua nước, tận dụng tối đa và tuyên truyền các dòng sản phẩm thân thiện với môi trường (ly giấy, chai thủy tinh, quai vải, ống hút gạo, túi tự phân huỷ…).

Trách nhiệm với xã hội cũng là trách nhiệm với sự phát triển cá nhân bền vững nhất, THREE O’CLOCK không chỉ hoàn thiện sứ mệnh của riêng mình mà còn là thương hiệu truyền cảm hứng, lan tỏa những giá trị tích cực đến các bạn trẻ - những chủ nhân tương lai của trái đất.

THREE O’CLOCK đã tiến xa hơn một thương hiệu bán đồ uống bình thường để trở thành không gian nghệ thuật, nơi kết nối những tâm hồn trẻ đương đại.

THREE O’CLOCK - Chuỗi cửa hàng cà phê 24h được giới trẻ yêu thích ở TP.HCM - Ảnh 5.

Đẩy mạnh các thông điệp vì môi trường, khuyến khích thay đổi thói quen tiêu dùng bằng các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Với menu phong phú, đa dạng, đồ uống tại THREE O’CLOCK cũng dễ khiến cho người ta "say lòng". Điểm nhấn đồ uống của THREE O’CLOCK có lẽ không chỉ đến từ những nguyên liệu tươi mới, chất lượng hay công thức pha chế đặc biệt mà còn đến từ cái tâm của những người làm nghề, những người vẫn đang cần mẫn gửi gắm chân thành qua từng tách cafe thơm, từng ly trà mát dù là sáng sớm hay đêm muộn.

Đến THREE O’CLOCK để trải nghiệm một lối sống khác biệt, để cảm nhận văn hóa overnight hiện đại, mới mẻ, để ngắm nhìn những tất bật xô bồ và để lắng lại, giữa những dòng chảy nhộn nhịp bất tận của thành phố.

Ghé THREE O’CLOCK và kể cho chúng tôi câu chuyện của bạn nhé!

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Fanpage: https://www.facebook.com/threeoclockvn

Theo Trí Thức Trẻ
http://ttvn.toquoc.vn/three-oclock-chuoi-cua-hang-ca-phe-24h-duoc-gioi-tre-yeu-thich-o-tphcm-20230816115531307.htm
Copy Link
http://ttvn.toquoc.vn/three-oclock-chuoi-cua-hang-ca-phe-24h-duoc-gioi-tre-yeu-thich-o-tphcm-20230816115531307.htm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
THREE O’CLOCK - Chuỗi cửa hàng cà phê 24h được giới trẻ yêu thích ở TP.HCM