Thuý Diễm chia sẻ cách trị nội y cũ khiến chồng yêu chiều

06/04/2023, 10:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Theo Thuý Diễm - vợ Lương Thế Thành, việc thay mới nội y là điều quan trọng với mỗi người.

Vợ Lương Thế Thành chia sẻ cách

Thuý Diễm ngày càng xinh đẹp và trẻ trung.

Với phái đẹp, nội y chiếm vai trò quan trọng trong cuộc sống. Ngoài mang lại sự gợi cảm, chọn nội y phù hợp còn giúp duy trì hình thể tốt hơn, nhất là với áo ngực.

Việc chọn áo ngực đúng size, phom dáng giúp vòng một được nâng niu và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Mỗi người có một phom ngực khác nhau vì thế việc chọn nội y cũng cần nhiều thời gian tìm hiểu.

Với Thúy Diễm, cô còn quan tâm tới việc thay mới nội y. Dường như, đa phần, mọi người sẽ thay mới nội y khi chúng bị rách hoặc cũ, hoặc quá giãn... Nhưng vì sử dụng thường xuyên hoặc do giặt máy mà áo ngực sẽ bị đổi phom, không còn ôm cơ thể như mong muốn. Khi áo quá giãn, sẽ khiến vòng một không được nâng đỡ phù hợp, lâu dần dẫn tới tình trạng chảy xệ hay kém săn chắc. Vì thế, chọn áo ngực là điều cực kỳ quan trọng đối với phái đẹp.

Thuý Diễm chỉ ra những điều mà phụ nữ thường gặp phải khi mặc áo lót là gây khó thở, bị đau, lộ viền... nên cô luôn ưu tiên chọn những thiết kế phù hợp với dáng người. Quan trọng hơn, nữ diễn viên cho hay sẽ thay mới áo ngực sau khi sử dụng từ 3 - 4 tháng.

Vợ Lương Thế Thành chia sẻ cách

Chọn áo ngực phù hợp là điều quan trọng với phái đẹp.

"Áo ngực siêu nhẹ, bầu áo thoáng khí gấp 5 lần bình thường và chỉ dày có 0.8mm, nẹp viền tinh tế, thanh mảnh và vải áo có tính kháng khuẩn… nên phải công nhận mặc vào rất thoải mái và dễ phối hợp với các loại trang phục ngoài" - Thuý Diễm chia sẻ bí quyết chọn áo ngực cho hội chị em.

Ngoài ra, để kéo dài "tuổi thọ" cho nội y, bạn có thể giặt bằng tay thay vì giặt bằng máy. Nếu giặt bằng máy, bạn nên sử dụng thêm túi giặt bảo vệ đồ để tránh làm hỏng phom áo.

Mỗi kiểu áo ngực sẽ phù hợp với những kiểu trang phục ứng dụng khác nhau. Vì thế, bạn nên có những kiểu áo ngực cơ bản như: áo ngực dành riêng cho áo thun, áo ngực cúp ngang, áo cúp cổ chữ V, áo ngực ren mỏng, áo nâng ngực...

Mỗi dáng áo sẽ có phần đệm mút với độ mỏng - dày khác nhau, kiểu đặt mút lên áo cũng được thay đổi ở nhiều vị trí... với mục đích giúp phái đẹp quyến rũ và thoải mái.

Bên cạnh những dáng áo ngực cơ bản mà mỗi cô gái nên có thì màu sắc đơn giản như màu nude, màu trắng, màu đen... cũng là những gam màu basic trong nội y có tính ứng dụng cao. Những gam màu này giúp bạn có thể dễ dàng tạo nên sự đồng điệu với trang phục mặc ngoài, chỉn chu và thanh lịch hơn.

Vợ Lương Thế Thành chia sẻ cách

Thuý Diễm ngày càng xinh đẹp, trẻ trung. Cô thường xuyên chia sẻ nhiều điều về làm đẹp, thời trang từ kinh nghiệm bản thân với người hâm mộ.

Bài liên quan
Thiên thần bóng chuyền Thái Lan khoe body với bikini trắng muốt
(GDTĐ) - "Chân dài" bóng chuyền xinh đẹp gây sốt mạng xã hội Thái Lan với loạt ảnh bikini mới.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thuý Diễm chia sẻ cách trị nội y cũ khiến chồng yêu chiều