Thùy Tiên lên tiếng về nghi vấn rạn nứt với Quang Linh Vlog

02/05/2024, 11:55
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hoa hậu Thùy Tiên khẳng định sẽ đồng hành cùng Quang Linh để lan toả những giá trị tích cực.

Những ngày qua, Quang Linh Vlog cùng Lôi Con và một số cộng sự tại Châu Phi đã về Việt Nam và nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Đặc biệt, nhiều người hâm mộ còn bày tỏ sự tò mò và chú ý khi nhắc tới mối quan hệ hiện tại giữa Hoa hậu Thùy Tiên với Quang Linh Vlog và các thành viên trong team Châu Phi.

Bởi những ngày qua, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng mối quan hệ giữa Hoa hậu Thùy Tiên và những thành viên team của Quang Linh đang gặp trục trặc.

Hoa hậu Thùy Tiên hội ngộ Quang Linh Vlog.
Hoa hậu Thùy Tiên hội ngộ Quang Linh Vlog.

Mới đây, trên trang cá nhân, nàng hậu sinh năm 1998 đã có những chia sẻ về vấn đề này. Cô cho biết: "Thật may mắn khi mình được gặp gỡ và làm việc với những người tử tế và may mắn hơn khi được cả nhà yêu thương và nhớ với tên gọi Team Việt Phi.

Từ tận đáy lòng mình, Team Việt Phi luôn là những người anh em và cộng sự tốt của nhau trên hành trình lan toả những điều thiện lành, tốt đẹp.

Sự yêu mến của mọi người dành tặng là điều Tiên thật sự cảm kích, nhưng cũng có những cá nhân cố tình lợi dụng chuyện này để đẩy mọi việc đi theo nhiều hướng tiêu cực, khiến những dự định cùng nhau phát triển đều được gác lại. Đây là việc mình thật sự rất buồn".

Đặc biệt, Hoa hậu Thùy Tiên còn nhấn mạnh rằng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quang Linh để lan toả những giá trị tích cực: "Bỏ qua những điều tiêu cực, trên tất cả chúng mình vẫn sẽ mãi là những người anh em tốt cùng đồng hành trong những dự án cộng đồng kế tiếp. Mong khán giả sẽ luôn yêu thương và ủng hộ Team Việt Phi nhé".

Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng làm rõ mối quan hệ với Quang Linh Vlog giữa nghi vấn rạn nứt.
Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng làm rõ mối quan hệ với Quang Linh Vlog giữa nghi vấn rạn nứt.

Trước đó, Hoa hậu Thùy Tiên từng có chuyến thiện nguyện tại Angola. Cô đã gặp gỡ Quang Linh Vlog cùng các cộng sự của anh. Tại đây, họ đã cùng nhau chia sẻ, giúp đỡ những người có hành cảnh khó khăn, thiếu thốn.

Nàng hậu đã hoàn thành công trình xây giếng nước sạch cho người dân ở Bản zamba, Bailundo, Huambo, Angola. Đặc biệt, cặp đôi Quang Linh Vlog và Thùy Tiên còn liên tục được người hâm mộ ghép đôi bởi sự xứng đôi vừa lứa.

Tuy nhiên về vấn đề này, Thùy Tiên từng tâm sự: "Tất nhiên việc được ghép đôi với Quang Linh cũng khiến cuộc sống tôi ít nhiều bị ảnh hưởng vì mọi người bắt đầu để tâm vào các câu chuyện, các mối quan hệ nhiều hơn. Tuy nhiên, tôi mong khán giả hãy tập trung vào dự án, vào những gì mà Tiên và team châu Phi đã đóng góp.

Anh Quang Linh cũng như các thành viên khác của team Việt - Phi đều là người anh mà Tiên rất quý khi cùng mang lý tưởng yêu thương, giúp đỡ mọi người. Đặc biệt khi tất cả mọi người đã làm việc cùng nhau trước đó, Tiên và team Việt - Phi phần nào đã có sự ăn ý và hiểu nhau.

Hy vọng với điều đó, mình và team Việt - Phi sẽ đồng hành cùng nhau nhiều hơn nữa để có càng nhiều dự án cộng đồng được thực hiện".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thùy Tiên lên tiếng về nghi vấn rạn nứt với Quang Linh Vlog