Tiến Linh, Hoàng Đức phải truyền dịch khi về đến Hà Nội

08/01/2023, 05:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau chuỗi ngày liên tục di chuyển, tập luyện và thi đấu, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Hoàng Đức cần phải truyền dịch để nhanh chóng hồi phục.

Tiến Linh chia sẻ khoảnh khắc anh và Hoàng Đức truyền dịch trên trang cá nhân.

Tối 7/1, do chuyến bay VN 220 chở tuyển Việt Nam từ TP.HCM đến thủ đô Hà Nội khởi hành chậm 40 phút vì trục trặc hành lý, thầy trò HLV Park Hang-seo về đến khách sạn của đội lúc nửa đêm. Ngay lập tức, Tiến Linh và Hoàng Đức phải truyền dịch.

Theo tìm hiểu của Zing, sức khỏe của Tiến Linh và Hoàng Đức vẫn ổn, không gặp vấn đề nghiêm trọng. Họ truyền dịch để cơ thể hồi phục nhanh hơn. Trước đó, bộ đôi này đều đá chính trong trận bán kết lượt đi với Indonesia.

Tiến Linh và Hoàng Đức cũng thuộc nhóm thi đấu nhiều nhất, đóng góp nhiều nhất cho tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022 với cùng 3 lần đá chính. Tiến Linh đã thi đấu 303 phút, có 3 pha lập công còn Hoàng Đức chơi 301 phút, ghi được một bàn thắng và có hai kiến tạo.

Tuyển Việt Nam cũng trải qua chuỗi ngày vất vả nhất từ đầu giải. Tối 3/1, thầy trò HLV Park gấp rút ra sân bay Nội Bài ngay sau trận thắng Myanmar 3-0 để di chuyển vào TP.HCM. Họ có vài tiếng nghỉ ngơi ngắn ngủi trước khi tiếp tục bay từ sân bay Tân Sơn Nhất sang Jakarta (Indonesia) vào sáng 4/1.

Đến tối 6/1, tuyển Việt Nam đối đầu Indonesia ở trận bán kết lượt đi. Đến chiều 7/1, họ bay từ Jakarta về TP.HCM. Chuyến bay VN 630 hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 18h10. Sau khi lấy hành lý, các tuyển thủ gấp rút di chuyển từ ga đến quốc tế sang ga đi quốc nội để tiếp tục bay ra thủ đô Hà Nội. Toàn đội chỉ được nghỉ ngơi khi đồng hồ đã chuyển sang ngày mới (8/1).

Chiều 8/1, tuyển Việt Nam có buổi tập chính thức đầu tiên sau khi về nước. Vào buổi sáng, các cầu thủ sẽ được nghỉ ngơi còn HLV Park Hang-seo sẽ tham dự buổi họp báo trước trận.

tien linh anh 1

Cảnh sát Indonesia mở đường cho xe buýt tuyển Việt Nam Cảnh sát hộ tống đã kịp thời giúp tuyển Việt Nam di chuyển khỏi khu vực hỗn loạn ở tòa nhà FX Sudirman trên đường đến sân Gelora Bung Karno gặp tuyển Indonesia chiều 6/1.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiến Linh, Hoàng Đức phải truyền dịch khi về đến Hà Nội