Tiếp sức mùa thi tăng cường hoạt động tiếp sức tinh thần, tư vấn tâm lý cho thí sinh trước trong và sau kỳ thi. Đặc biệt, các sĩ tử có cơ hội học hỏi kinh nghiệm thi cử từ chính các thủ khoa của nhiều trường đại học thông qua chuỗi bài viết chuyên sâu về 40 tấm gương thủ khoa.
Một điểm mới nổi bật khác là Tiếp sức mùa thi tăng cường đầu tư cho hoạt động hỗ trợ, tiếp sức trực tuyến để phù hợp với GenZ - một thế hệ nhanh nhạy với công nghệ và tiếp cận thông tin chủ yếu qua các nền tảng mạng xã hội.
Ngoài các hoạt động mới, chương trình chủ chủ động rà soát, xây dựng phương án hỗ trợ đối với các học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc khu vực vùng sâu, vùng xa và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, Tiếp sức mùa thi tiếp tục tổ chức các đội hình tình nguyện tại các điểm thi khắp cả nước, góp phần tạo nên một kỳ thi an toàn.
Tiếp sức mùa thi tiếp tục hỗ trợ thí sinh ở 63/63 tỉnh, thành.
Đại diện đơn vị tổ chức, ông Trịnh Văn Hào, Giám đốc Marketing Tập đoàn Thiên Long nhận định Tiếp sức mùa thi bước sang năm thứ 21 – một kỷ nguyên mới của Tiếp sức mùa thi được mở ra với nhiều hoạt động mới mẽ hơn, hỗ trợ phù hợp hơn, thiết thực hơn cho các sĩ tử.
“Không chỉ đồng hành thực chiến cùng sĩ tử, Tiếp sức mùa thi còn mang lại những trải nghiệm bùng nổ cho các tình nguyện viên bằng các hoạt động trực tuyến nhiều năng lượng tích cực. Tập đoàn Thiên Long kỳ vọng Tiếp sức mùa thi sẽ giúp lan tỏa tri thức, bừng lên khí chất của các bạn trẻ trên khắp đất nước Việt Nam trong mùa hè này”, ông Trịnh Văn Hào, Giám đốc Marketing Tập đoàn Thiên Long cho biết.