Tiếp sức mùa thi 2022 hỗ trợ thí sinh trực tuyến

Ngọc | 27/05/2022, 08:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Trung ương Đoàn phối hợp Bộ GD&ĐT, báo Thanh Niên và Tập đoàn Thiên Long vừa tổ chức buổi gặp gỡ báo chí và công bố những điểm mới của chương trình Tiếp sức mùa thi 2022 tại Hà Nội.

t5.png

Chương trình Tiếp sức mùa thi 2022 chính thức khởi động.

Theo đó, không chỉ đóng khung trong các hoạt động hỗ trợ thí sinh trong ngày thi, Tiếp sức mùa thi đẩy mạnh đồng hành cùng sĩ tử trong giai đoạn ôn tập cam go.

Tập đoàn Thiên Long phối hợp báo Thanh niên triển khai chuỗi talkshow tư vấn trực tuyến gồm 4 số với các nội dung: tư vấn phương pháp ôn luyện, tư vấn và giải đáp về phương thức tuyển sinh, tư vấn vấn về tâm lý mùa thi, tư vấn dinh dưỡng và cách đảm bảo sức khỏe trong mùa thi…

Chương trình triển khai hoạt động tặng 1.320 đầu sách Luyện thi các môn thi tốt nghiệp THPT gồm: Toán, Văn, Anh, Vật lý, Hoá học, Sinh học cho học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, hải đảo, vùng kinh tế đặc biệt khó khăn; các thí sinh hộ nghèo, hộ cận nghèo, các thí sinh khuyết tật…

t1.png

Anh Nguyễn Minh Triết, Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tặng hoa cảm ơn các đơn vị đồng hành gồm Bộ GD&ĐT Tập đoàn Thiên Long, báo Thanh niên.

Tiếp sức mùa thi tăng cường hoạt động tiếp sức tinh thần, tư vấn tâm lý cho thí sinh trước trong và sau kỳ thi. Đặc biệt, các sĩ tử có cơ hội học hỏi kinh nghiệm thi cử từ chính các thủ khoa của nhiều trường đại học thông qua chuỗi bài viết chuyên sâu về 40 tấm gương thủ khoa.

Một điểm mới nổi bật khác là Tiếp sức mùa thi tăng cường đầu tư cho hoạt động hỗ trợ, tiếp sức trực tuyến để phù hợp với GenZ - một thế hệ nhanh nhạy với công nghệ và tiếp cận thông tin chủ yếu qua các nền tảng mạng xã hội.

Ngoài các hoạt động mới, chương trình chủ chủ động rà soát, xây dựng phương án hỗ trợ đối với các học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc khu vực vùng sâu, vùng xa và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, Tiếp sức mùa thi tiếp tục tổ chức các đội hình tình nguyện tại các điểm thi khắp cả nước, góp phần tạo nên một kỳ thi an toàn.

t2.png

Tiếp sức mùa thi tiếp tục hỗ trợ thí sinh ở 63/63 tỉnh, thành.

Đại diện đơn vị tổ chức, ông Trịnh Văn Hào, Giám đốc Marketing Tập đoàn Thiên Long nhận định Tiếp sức mùa thi bước sang năm thứ 21 – một kỷ nguyên mới của Tiếp sức mùa thi được mở ra với nhiều hoạt động mới mẽ hơn, hỗ trợ phù hợp hơn, thiết thực hơn cho các sĩ tử.

t3.png

Ông Trịnh Văn Hào, Giám đốc Marketing Tập đoàn Thiên Long

“Không chỉ đồng hành thực chiến cùng sĩ tử, Tiếp sức mùa thi còn mang lại những trải nghiệm bùng nổ cho các tình nguyện viên bằng các hoạt động trực tuyến nhiều năng lượng tích cực. Tập đoàn Thiên Long kỳ vọng Tiếp sức mùa thi sẽ giúp lan tỏa tri thức, bừng lên khí chất của các bạn trẻ trên khắp đất nước Việt Nam trong mùa hè này”, ông Trịnh Văn Hào, Giám đốc Marketing Tập đoàn Thiên Long cho biết.

Bài liên quan
Hà Nội: Tình nguyện viên căng mình tiếp sức mùa thi
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay là kỳ thi đặc biệt, diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 lan rộng. Các tình nguyện viên vì thế cũng phải căng mình làm tròn nhiệm vụ tiếp sức mùa thi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếp sức mùa thi 2022 hỗ trợ thí sinh trực tuyến