Thời sự

Tiếp tục sạt lở đất ở Cao Bằng, thêm 7 người tử vong

09/09/2024 21:26

Chiều 9/9, huyện Nguyên Bình lại xảy ra sạt lở đất thương tâm, khiến nhiều người tử vong, mất tích.

Chiều 9/9, UBND huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng cho biết, tại xóm Lũng Súng, xã Yên Lạc, Nguyên Bình vừa xảy ra vụ sạt lở đất gây hậu quả thương tâm. Đất đá với khối lượng lớn đổ đổ sập, vùi lấp 5 ngôi nhà.

Theo thông tin ban đầu, trong 5 ngôi nhà có 11 người. Hiện nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy 7 thi thể, còn 4 người đang mất tích trong đống đổ nát, đất đá. Các ban ngành, đoàn thể và nhân dân đang chung tay, giúp sức nỗ lực cứu hộ, cứu nạn, tìm kiếm nạn nhân.

Hiện trường nơi sạt lở đất, 7 người tử vong, 4 người đang mất tích. (ảnh: CB)

Hiện trường nơi sạt lở đất, 7 người tử vong, 4 người đang mất tích. (ảnh: CB)

Như Tiền Phong đã đưa tin, trong sáng 9/9, lượng đất đá lớn từ đồi, núi cao đổ ập xuống khu Trạm y tế cơ sở và nhà dân ở xóm Lũng Nọi, xã Vũ Nông, huyện Nguyên Bình khiến một cháu nhỏ 7 tuổi tử vong, 3 người bị thương và khoảng 20 người mất tích.

Cùng ngày, cũng ở huyện Nguyên Bình, tại Km 180, Quốc lộ 34, đoạn gần cầu Khuổi Ngọa, xã Ca Thành, đất đá đổ xuống đường sạt lở đẩy 1 xe khách, 2 xe con và nhiều xe mô tô xuống vực cao chừng 300 mét và bị dòng nước cuốn đi.

Qua nhiều giờ đồng hồ tìm kiếm, lực lượng chức năng tỉnh Cao Bằng đã tìm thấy cách hiện trường khoảng 1km về phía hạ lưu các xác xe để lại trong bùn đất. Bước đầu xác định, có ít nhất 4 người tử vong, 1 người bị thương cùng nhiều người mất tích.

Bài liên quan
Toàn cảnh 2 vụ sạt lở ở Cao Bằng khiến hơn 40 người tử vong và mất tích
2 vụ sạt lở xảy ra liên tiếp tại xã Ca Thành (huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) đã khiến hơn 40 người tử vong và mất tích. Sau nhiều ngày tìm kiếm, cơ quan chức năng đã tìm thấy 39 thi thể và tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân mất tích ở xã Ca Thành.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếp tục sạt lở đất ở Cao Bằng, thêm 7 người tử vong