Tìm quán chơi game, 2 thanh niên "ghé" nhà dân trộm cắp 2 điện thoại và 30 triệu đồng

08/09/2023, 11:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đi tìm quán chơi game lúc 23 giờ đêm, thấy một nhà dân không đóng cửa, 2 thanh niên ở Thanh Hóa đã lẻn vào trong trộm cắp điện thoại và 30 triệu đồng

Ngày 8-9, tin từ Công an huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa điều tra làm rõ và bắt giữ Đỗ Xuân Quý (SN 2001) và Nguyễn Tùng Dương (SN 1999, cùng ngụ huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Tìm quán chơi game, 2 thanh niên

Đỗ Xuân Quý và Nguyễn Tùng Dương tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Thanh Hóa

Rạng sáng ngày 26-8, gia đình anh L.Đ.L. (ngụ xã Trường Xuân, huyện Thọ Xuân) bị kẻ gian đột nhập vào nhà trộm cắp 2 chiếc điện thoại và hơn 30 triệu đồng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Thọ Xuân đã nhanh chóng triển khai lực lượng, áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để tiến hành điều tra, xác minh làm rõ vụ việc. 

Sau 6 giờ gây ra vụ trộm cắp, Đỗ Xuân Quý và Nguyễn Tùng Dương đã bị Công an huyện Thọ Xuân bắt giữ, thu hồi lại tài sản để trả lại cho người bị hại.

Tìm quán chơi game, 2 thanh niên

Số tang vật mà 2 thanh niên trộm cắp nhà dân. Ảnh: Công an Thanh Hóa

Tại cơ quan công an, 2 thanh niên khai nhận khoảng hơn 23 giờ ngày 25-8, khi đang đi tìm quán chơi game thì phát hiện gia đình anh L. không khóa cửa nhà nên đã lẻn vào trong trộm cắp 2 điện thoại và 30 triệu đồng.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Thọ Xuân tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm quán chơi game, 2 thanh niên "ghé" nhà dân trộm cắp 2 điện thoại và 30 triệu đồng