Tin mới nhất vụ chó cắn cụ bà tử vong ở Bình Dương

18/05/2023, 13:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngành chức năng tiến hành gây mê con chó Pitbull, lấy mẫu xét nghiệm để phục vụ công tác điều tra. Trong khi đó, nạn nhân bị chó cắn tử vong đã được gia đình đưa từ Bình Dương về Đồng Nai lo hậu sự.

Chiều 18/5, thượng tá Đàm Bảo Quân - Trưởng Công an TP Dĩ An (Bình Dương) cho biết, con chó Pitbull cắn chết người vẫn đang bị nhốt trong chuồng để phục vụ khám nghiệm và điều tra.

Trong khi đó, Trưởng trạm Chăn nuôi thú y TP Dĩ An Nguyễn Thị Hoa cho biết thêm, ngay sau khi xảy ra vụ việc, phía trạm đã cử cán bộ xuống hiện trường. Cán bộ thú y đã tiến hành gây mê con chó để công an lấy mẫu dấu răng, phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra.

Theo bà Hoa, trong quá trình làm việc, phía gia đình cho biết, đã tiêm ngừa cho con chó pitbull. Tuy nhiên, khi được yêu cầu đưa giấy tiêm ngừa thì chủ nhà cho hay do đang lo hậu sự cho nạn nhân nên chưa có thời gian để tìm giấy tờ.

Về phần nạn nhân, đã được gia đình đưa thi thể từ tỉnh Bình Dương về huyện Định Quán (tỉnh Đồng Nai) để lo hậu sự.

Cơ quan chức năng gây mê con chó để lấy mẫu phục vụ công tác điều tra

Trước đó Tiền Phong đã đưa tin, tối 17/5, tại căn nhà của bà Trần Thị Thanh T. (44 tuổi) ở phường Bình Thắng (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) xảy ra vụ chó cắn chết người. Thời điểm trên, bà T. mở chuồng, đưa chó ra cho ăn. Lúc này, cụ Đ.T.V. (82 tuổi) ở trong nhà nói lớn tiếng vọng ra ngoài khiến con chó pitbull giật mình, lao vào cắn xé.

Do nạn nhân lớn tuổi không thể bỏ chạy, bị cắn chết tại chỗ. Ghi nhận tại hiện trường, khu vực xảy ra vụ việc là căn nhà cấp 4, phía trước có khoảng sân đặt chuồng sắt nuôi nhốt 2 con chó (Pitbull và Becgie).

Tin mới nhất vụ chó cắn cụ bà tử vong ở Bình Dương - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Được biết, cụ Đ.T.V là mẹ nuôi của bà T, trước đây sinh sống tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai. Mới đây, vì sức khỏe cụ V. không tốt nên được người thân đưa về nhà tại tỉnh Bình Dương nuôi dưỡng và xảy ra vụ việc thương tâm trên.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin mới nhất vụ chó cắn cụ bà tử vong ở Bình Dương